Safnaðarblaðið Geisli - 25.03.1958, Síða 19
XIII. árgangur--SafnaðarlDlaðið Geisli-Hvítaeunna 1958 --- 19 -
LAUSNIR Á DÆGRAD'V Ö L .
Spurninger,
1. Hreindýr.
2. Elliðaárnar.
3. Illugi.
4. Melkorka.
5. Stephan G. Stephansson.
6. Einar Jonsson.
7. Neptúnus.
8. Lavíð Stefánsson.
9. "inn".
10. Rom.
Heitið á hinum afdrifaríka
athurði er þvís HEIMSENDIR.
Hvernig var skipt?
Skiptaráð andinn fékk einn hest
lánaðan, þá urðu hestamir alls 18.
Svo lét hann elzta soninn fá 9 hesta
þann næst-elzta 6 hesía og þann
yngsta 2 heeta. Hver þeirra hafði þá
fengið nokkru meira en honum har og
þó hafði aðeins 17 hesta hópi verið
skipt. Því næst var lánshestinum
skilað aftur.
Tölur og gáfur.
100. Suðumark á 0elsíushitamæli.
10. Hin 10 hoðorð Guðs.
1789. Ártal frönsku stjórnarhylting-
arinnar.
365. Tala daganna í árinu.
1812. Napóleon híður ósigur í Rúss-
landi.
12. Tala postula Krists og mánað-
anna, i árinu.
1262. íslendingar afsala sjálfstæði
sínu.
1000. Kristni lögtekin á Alþingi.
Leifur heppni finnur Ameríku.
13. Eræg óhappatala.
21. Lögaldur til kosnin^aréttar.
48. Taía ríkja í Bandankjunum.
1930. þúsund ára afmæli Alþingis.
37. Hitastig í mannslíkamanum,þeg-
ar hann er heilhrigður.
0. Ekki neitt, suðvitað.
Reikningshraut,
7 kettir geta á 7 mínútum etið 7
rottur,þ.e.7 kettir geta etið 1 rottu
á 1 mínútu.* NÚ getum við sagtj aö X
kettir eigi að eta 100 rottur a 50
mínútum, eða X kettir eta 2 rottur á
1 mínútu. Kettimir verða þá helmingi
fleiri, þ.e. 14.
Hvað átti maðurinn að gera?
Manninum tókst einfaldlega að grípa
fyrir augun á hestinum, og þegar hest-
urinn hætti að sjá fram fyrir sig,
nam hann staðar undir eins.
Skákþraut.
Hvítur flytur drottninguna á c3,og
svo mátar hann næst. Þetta er eini
leikurinn, sem leiðir til máts í 2.
’ leik. Allir aðrir (t.d. d6-d7j De3j
Hd8j Dxgl eða Bd7) nægja ekki.
Líkur.
Þrjú fyrstu köstin hafa engin á-
hrif a líkurnar við fjórða kastið.
Líkumar til þess að "krónan" komi
upp í fjórða skiptið eru alveg jafn-
miklar með og móti - ein á móti einni.
SFAKMÆLI.
Sá sem grípur til ofheldis
er rökþrota.
Að elska hið góða hefir jafn-
an verið upphaf hamingjunnar.
Mannlegt eðli er þannig, að
syndarinn reynir að skella skuldinni
á alla aðra en sjálfan sig.
Allt er undir hugsun komiðj
hugsunin cr upphaf alls.
Taleðu við mann um hann
sjálfan, og he.nn mun hlusta með at-
hygli klukkustundum saman.
Sá er vinur, sem í raun
reynist.