blaðið - 07.11.2006, Blaðsíða 12

blaðið - 07.11.2006, Blaðsíða 12
12 ÞRIÐJUDAGUR 7. NÓVEMBER 2006 blaðið 1BíCam<zn&zcUcU*t*t SnUHj«vc4l 46 S • ’fcófiao&il VEGNA GÓÐRAR SÖLU, HÖFUM VIÐ PLÁSS FYRIR NOKKRA NÝLEGA BfLA Á SVÆÐIOG [ SAL AUDIA41.8 02/01 Ek.116 þ.km Hlaðinn Búnaði. Gott lán getur fylgt. VOLVO V 70 CROSS COUNRTY 7 MANNA Árg.01 Ek.70 Þm. Vel búinn. V.2300,- FIAT STIL01,6 STW11/03 Ek.33 Þ.km S/V.dekk, TOYOTA YARIS TERRA 1,0 09/05 Álf. ABS, CD O.fl. Tilboð Lán 990,- + kr.SOÞ Útb. Ek. úþ.km V.1390,- Lán 650,- S/V.Dekk Tryggjum Jóni Gunnarssyni 4. sætið í prófkjöri Sjáifstæðisflokksins í Suðvesturkjördæmi (Kraganum) laugardaginn 11. nóvember nk. KRAFTMIKINN MANN ÞING! www.jongunnarsson.is Öryggi okkar allra. „Bættar samgöngur í kjördæminu auka öryggi í umferðinni. Greiðari samgöngur eru forgangsmál og tvöföldun fjölfarinna þjóðvega stuðlar að fækkun slysa." Jón Gunnarsson Slysavarnafélagsins Landsbjargar UTAN ÚR HEIMI Bænahald bannað í vinnunni Ríkisflugfélag Marokkós, Royal Air Maroc, hefur bannað starfsmönnum sínum að fara með bænir í vinnutímanum. Ástæða bannsins er sögð vera sú að algengt er að starfsmenn misnoti bænahaldið og taki sér of langan tíma til þess. Starfsmenn flugfélagsins segja bannið vera gróft brot á trúfrelsi. Stjórnmálamenn hafa fordæmt bannið og taka undir gagnrýni starfsmanna. Ferðamálaráð Leggur til að 300 milljónir á ári verði lagöar til markaðsstarfs ferðaþjónustunnar. r— .la'tTT Í&4 1» $\wu/i\C(4/AT(HM3 300 milljónir til landkynningar vegna hvalveiða: 45 milljónir á hverja langreyði ■ Rífast eins og hundar og kettir ■ Dregur úr bókunum Eftir Atla Isleifsson ______________________ atlii@bladid.net „Nú eru menn að rífast eins og hundar og kettir um hvort veið- arnar skaði okkur eður ei. Okkur fannst einfaldlega rétt að við færum í að gera slíka faglega könnun,“ segir Einar Oddur Kristjánsson, for- maður Ferðamálaráðs. Ráðið hefur óskað eftir fjárveit- ingu til að meta áhrif hvalveiða á ferðaþjónustuna. Að auki vill það að veittar verði 300 milljónir króna árlega til landkynningar, hverjar svo sem niðurstöðurnar verða. Sjö langreyðar voru veiddar eftir að Einar K. Guðfinnsson sjávarútvegs- ráðherra heimilaði hvalveiðar. „Við mæltum með að þrjú hundruð milljónum króna á ári í nokkur ár yrði varið til markaðsstarfs ferða- þjónustunnar. Þetta væri þá almenn landkynning sem myndi gagnast íslenskri ferðaþjónustu í mörg ár,“ segir Einar Oddur. Einar Oddur segir samstöðu hafa verið innan Ferðamálaráðs um að það þyrfti að fá óháða fagaðila til að gera úttekt á því erlendis hvort raunveruleg viðhorfsbreyting væri gagnvart Islandi vegna hvalveið- anna. Einar Oddur segist sjálfur vera eindreginn stuðningsmaður hvalveiðanna og hefur ekki mikla trú á að hvalveiðar í atvinnuskyni skaði ferðaþjónustuna. „Ég get þó ekkert sannað það, frekar en hinir sem hrópa að hvalveiðarnar séu hin mesta vá. Þess vegna viljum við gera óháða úttekt." „Hvalveiðar íslendinga hafa haft áhrif á viðskiptin hjá okkur. Frá því að íslendingar hófu veiðar á nýjan leik hefur dregið úr bókunum,“ segir Clive Stacey, framkvæmda- stjóri bresku ferðaskrifstofunnar Discover the World. „Fjölmargir hafa haft samband og segjast ekki ætla að heimsækja Island á meðan hvalir séu veiddir.“ Clive segir að fyrirtækið finni fyrir því að viðhorfsbreyting hafi orðið innan helsta viðskiptamark- hóps fyrirtækisins. „Hvalveiðarnar skemma mikið fyrir þeirri ímynd sem Bretar hafa af landinu og stang- ast á við allt sem ísland stendur fy rir í huga almennings í Bretlandi.“ Hann segir að ekki hafi margir af- bókað ferðir til íslands. „Það hefur hins vegar dregið talsvert úr bók- Hefekklmikla trú á að hval- veiðarskaði ferðaiðnaðinn Einar 0. Kristjánsson formaður Ferðamálaráðs Hvaiveiðarnar skemma fyrir þeirri ímynd sem Bretar hafa Clive Stacey Framkvæmdastjórl Discover the World unum. Síðustu daga virðist almenn- ingsálitið hafa verið að breytast á nýjan leik og það er jákvæðara í garð Islands. Það kann að vera vegna þeirrar ákvörðunar að Hvalur 9 sé hættur veiðum í haust. Við reynum að gera gott úr þessu og erum dug- leg að benda á að ferðaþjónustan á Is- landi sé almennt á móti hvalveiðum þar sem þær eru slæmar fyrir við- skiptin. Sömuleiðis hafa umhverf- isverndarsamtök í Bretlandi hvatt almenning til að sækja ísland heim og styðja við ferðaþjónustuna.“ Norskt skemmtiferðaskip: Olli víðtæku rafmagnsleysi Norska skemmtiferðaskipið Nor- wegian Pearl olli rafmagnsleysi víða í Evrópu og Afríku um helg- ina. Þegar skipið sigldi um Ems- fljótið í norðurhluta Þýskalands var straumur tekinn af rafmagnsleiðslu sem þar liggur. Þetta leiddi af sér keðjuverkun sem olli rafmagns- bilun víða í Frakklandi, Spáni, Italíu, Belgíu, Austurríki, Portúgal, Króatíu, Hollandi, Túnis, Marokkó og Alsír. Rafmagnsleysið hafði mest áhrif í Frakklandi og er áætlað að tíu pró- sent rafmagnsnotenda hafi orðið hafði rafmagnsleysið áhrif á lestar- irtækisins RTE, segir að litlu hafi fyrir rafmagnsleysinu. Heilu borg- samgöngur víða um álfuna. Pierre munað að rafmagnskerfi allrar Evr- arhlutarnir í París myrkvuðust og Bornar, talsmaður franska orkufyr- ópu hefði hrunið við atburðinn. Norwegian Pearl Olli rafmagnsleysi í stórum hluta Evrópu og Afríku.

x

blaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: blaðið
https://timarit.is/publication/941

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.