Árbók Reykjavíkurbæjar - jan 1946, Qupperneq 71
57
Skip gerð út til fiskveiða frá Reykjavík.
Gufuskip Mótorskip (rúmlestir)
Árslok: Botnv. Önnur Samt. Yfir 75 50—75 30—50 20—30 Undir 20 Samt. Alls
Tala skipa: 1940 21 6 27 2 3 8 6 16 35 62
1941 21 6 27 2 3 5 4 11 25 52
1942 17 5 22 3 6 7 4 12 32 54
1943 17 3 20 3 8 8 2 15 36 56
1944 18 7 25 2 8 6 3 11 30 55
Rúmlestir
(brútto): 1940 7439 772 8211 209 154 294 145 162 964 9175
1941 ... 7332 772 8104 391 164 189 94 119 957 9061
1942 5797 1204 7001 579 363 270 94 126 1432 8433
1943 .... 5693 466 6159 592 477 306 44 170 1589 7748
1944 . . 5832 1041 6873 446 451 224 74 137 1332 8205
Útgerð togara frá Reykjavík.
cö V-« 03 Úthaldsdagar Veiðiferðir Lifrarföt Sala isfisks £ Sfld, mál og tunnur
Ár: 1937 bo o rt 13 H Saltfiskv. ísfiskv. Síldv. Öðrum veiðum Samtals Saltfiskv. Ísíiskv. Saltfiskv. ísfiskv. E E 3 3 és o U
22 1000 2493 1678 153 5324 84 89 7972 4145 111689 307337
1938 24 1195 2933 1489 248 5865 92 109 8798 4563 2497 134191 216525
1939 22 1223 2617 1037 371 5248 90 103 7176 4413 1913 227103 140819
1940 21 — 6662 190 211 7063 — 290 — 15237 1018 1411773 84496
1941 21 478 2820 143 961 4402 44 110 4070 8693 4717 1000017 44133
1942 17 74 3803 115 99 4091 7 159 811 18217 394 1639086 48762
1943 17 — 4765 — 71 4836 — 184 — 24120 299 1990223 —
1944 18 — 5245 — 26 5271 — 217 — 28498 51 2257149 —
Aths.: Taflan nær til allra togara, sem gengið hafa á fiskveiðar frá Reykjavík á þessum árum,
Þar með talinn bv. Rán, sem skráður hefir verið á Djúpavík, en gekk héðan öll árin. Á hverju
ári eru taldir allir þeir togarar, sem ganga héðan á því ári, þótt ekki sé nema nokkurn hluta úr
árinu. Alls hafa gengið héðan 28 togarar á tímabilinu, og eru það þeir, sem nú skal greina: 1. Arin-
björn hersir (nú Faxi) 321, seldur til Hafnarfjarðar 26./11. — ’44, var í klössun allt árið 1942.
2. Baldur, 315, fluttur til Bíldudals seint á árinu 1941. 3. Belgaum, 337. 4. Bragi 321, fórst við árekst-
br 30/10.—’40. 5. Egill Skallagrímsson (nú Drangey), 308. 6. Geir, 309. 7. Gullfoss, 214, fórst 28/2.—
’41, gekk ekki á árunum 1939 og 1940. 8. Gulltoppur (nú Forseti), 405. 9. Gyllir, 369. 10. Hafstein,
313, keyptur til Reykjavíkur í marz 1945, en gekk héðan einnig 1938. 11. Hannes ráðherra, 445,
strandaði 14/2.—’39. 12. Helgafell, 314, kom hingað 1939 (þá Brimir), seldur til Hafnarfjarðar 8/6.
~—’45. 13. Hilmir (nú Kópanes), 306. 14. Islendingur, 146, fyrst talinn með togurum 1944. 15. Jón
Olafsson, 425, fyrst 1939, fórst á heimleið frá Englandi í október 1942. 16. Kári, 344. 17. Karlsefni,
323. 18. Max Pemberton, 321, fórst í janúar 1944. 19. Ólafur, 339, fórst 2/11.—’38. 20. Otur, (nú
9|i Garða), 316, seldur til Hafnarf jarðar 1938. 21, Bán, 262, skráður á Djúpavík. 22. Reykjaborg, 685,
sökkt 10/3.—’41. 23. Skallagrímur, 403. 24. Skutull, 314, hér fyrst 1944. 25. Snorri goði (nú Viðey),
373. 26. Tryggvi gamli, 326. 27. Þorfinnur (áður Kópur), 269, gekk héðan ekki 1937 og aðeins tvo
biánuði af árinu 1939. 28. Þórólfur, 403. Tölurnar aftan við nöfn togaranna tákna rúmlestatölu
(brúttó) þeirra. — Þrettán af framangreindum togurum gengu til fiskveika frá Rvík allan tímann,
sem taflan nær til, þ. e. nr. 3, 5, 6, 8, 9, 13, 16, 17, 21, 23, 25, 26 og 28. — Þess má geta að hætt er
s-ð birta aflaskýrslur fyrir einstakar veiðistöðvar, enda naumast framkvæmanlegt, þar eð flest skip
le&gja afla sinn upp á ýmsum stöðum.
Aths. við yfirlitstöflu á bls. 58: Með tölu skipa er átt við skipakomur alls í höfnina, þ. e. hvert
slíiP. yfir 30 netto tonn, er talið í hvert skipti, er það kemur inn fyrir takmörk hafnarsvæðisins, sbr.
aths. bls. 63. Stærð skipa er alltaf tilgreind, þegar þau greiða skipagjöld. Öllum skipum, sem til
hafnar koma, ber að greiða einhver skipagjöld, t. d. lestagjöld, nema her-, varð- og björgunarskip-
loks skipum, sem neyðast til að leita hafnar, ef þau hvorki ferma eða afferma vörur. —
Staerð ísl. skipa, sem ótilgreind er í skýrslum hafnarinnar, er hér sett inn. öftustu dálkamir sýna
hlutdeild ísl. skipa í tölu skipa alls, og þekktri smálestatölu. — Töflunum hér ber ekki alveg saman
v'ð samsv. töfl. í Árbók 1940. Þar var byggt á bráðabirgðaskýrslum, sem nú hafa verið endur-
skoðaðar.