Árbók Reykjavíkurbæjar - jan. 1946, Blaðsíða 78
64
Bifreiðir og mótorhjól í Reykjavík (yfirlit).
Tegundir Tala fólksbifreiða Tala vörubifreiða Bif- Mótor-
Fólks- bifr. Vöru- bifr. Undir 6 farþ. 6 o. fl. farþ. Samt. 2—6 farþ 1 farþ. Samt. reiðir alls hjól alls
Ár:
1935 44 29 518 52 570 15 371 386 956 79
1936 41 29 508 54 562 14 372 386 948 64
1937 44 33 575 62 637 12 397 409 1046 57
1938 45 38 608 67 675 7 426 433 1108 62
1939 49 39 588 72 660 11 437 448 1108 49
1940 46 40 604 73 677 11 424 435 1112 47
1941 51 43 858 65 923 36 506 542 1465 51
1942 53 45 1029 76 1105 47 798 845 1950 58
1943 55 48 1447 75 1522 56 912 968 2490 80
1944 . . , 55 46 1482 89 1571 8 925 933 2504 75
Af öllu landnu %
1939 — — 74,2 51,8 70,9 9,4 43,9 40,3 54,2 48,5
1940 — — 73,7 56,2 71,3 8,1 42,9 38,7 53,6 46,5
1941 — — 72,8 48,9 70,4 26,7 49,1 46,5 59,2 49,0
1942 — — 75,8 52,1 73,5 31,8 51,6 49,9 61,0 53,7
1943 — — 78,6 49,7 76,4 33,7 52,9 51,2 64,1 54,4
1944 — — 77,9 48,9 75,3 5,8 51,9 48,6 62,5 47,8
Aths.: Skýrslurnar eru miðaðar við 1. júlí öll árin, nema siðasta árið, þar er miðað við 1. jan.
1945. Af 1482 fólksbifreiðum (fyrir færri en 6 farþega) í árslok 1944 voru 382 leigubifreiðir, og
skiptust þær þannig á stöðvarnar: Bæjarbílast. 13, Bifreiðast. Steindórs 46, B. S. R. 48, Litla-bíla-
stöðin 62, Aðalstöðin 28, Bifreiðast. Isl. 55, Hreyfill 118 og Bifröst 12. Af 89 fólksbifreiðum fyrir
fleiri en 6 farþega var 21 strætisvagn S. V. R.
Bifreiðir í Reykjavík, skipt eftir aldri.
1938 1941 1944
Fyrst P. A. V. Samt °/o F. A. V. Samt. % F. A. V. Samt. %
skráðar: 1942 246 27 209 482 19,25
1941 — — — — — 18 — 15 33 2,25 215 22 116 353 14,10
1940 — — — — — 97 — 2 99 6,76 167 — 22 189 7,55
1939 — — — — — 36 8 13 57 3,89 57 8 27 92 3,67
1938 5 2 8 15 1,35 96 4 15 115 7,85 139 4 18 161 6,43
1937 20 7 16 43 3,88 93 6 16 115 7,85 124 2 18 144 5,75
1936 20 2 5 27 2,43 59 2 5 66 4,51 81 3 4 88 3,51
1935 99 13 33 145 13,09 96 13 34 143 9,76 97 5 34 136 5,43
1934 65 27 61 153 13,81 65 21 69 155 10,58 72 14 81 167 6,67
1933 37 7 30 74 6,68 30 7 34 71 4,85 35 4 42 81 3,23
1932 ...... 25 — 15 40 3,61 20 — 13 33 2,25 21 — 17 38 1,52
1931 57 5 42 104 9,39 38 3 53 94 6,42 37 — 65 102 4,07
1930 110 4 74 188 16,97 81 1 91 173 11,81 77 — 91 168 6,71
1929 89 — 65 154 13,90 72 — 88 160 10,92 67 — 106 173 6,91
1928 42 — 35 77 6,95 33 — 39 72 4,91 31 — 34 65 2,60
1927 21 — 19 40 3,61 14 — 20 34 2,32 10 — 19 29 1,16
1926 11 — 18 29 2,62 7 — 20 27 1,84 6 — 18 24 0,96
1925 3 — 3 6 0,54 2 — 4 6 0,41 — — 5 5 0,20
1924 2 — 3 5 0,45 1 — 4 5 0,34 — — 1 1 0,04
1923 2 — 3 5 0,45 — — 3 3 0,20 — — 4 4 0,16
1922 — ' 3 3 0,27 — — 2 2 0,14 — — 1 1 0,04
og fyrr .... — — — — — — — 2 2 0,14 — — 1 1 0,04
Samt 608 67 433 1108 100,00 858 65 542 1465 100,00 1482 89 933 2504 100,00
Aths.: F. = Fólksbifreiðir, fyrir færri en 6 farþega. A. = Fólksbifreiðir fyrir 6 farþega og fleiri.
V. = Vörubifreiðir.
ir, og aðrar nauðsynjar skipa, fluttar úr landi, ennfremur salt og ís í ísl. fiskiskip til eigin afnota.
— A árunum 1938 til 1941 (sbr. að framan um afsl. á skipagj.) var togaraútgerðinni veittur
50% afsláttur af vörugjöldum af kolum til eigin notkunar, fluttum i land, ennfremur afsláttur
af útfluttum fiski, lýsi og salti því, sem notað var til fiskveiðanna, og var sá afsláttur miðaður
við afla og nam kr. 1,20 fyrir hverja smálest af söltuðum fiski, lögðum í land í Rvik. — VÖru-
gjald af harðfiski var lækkað 1936 (reglugj. ”/,—’36) úr kr. 0,40 í kr. 0,20 pr. 100 kg.