Hagskýrslur um skólamál - 01.01.1967, Qupperneq 33

Hagskýrslur um skólamál - 01.01.1967, Qupperneq 33
31 16. yfirlit. Tala nemenda að roeðaltali á hvem konrxara 1948/49-1965/66. •H K> «ö íf & i a 3 •H M í 3 1 * § 0) 5 •o h 4» •H 3 Í 3 VD 1 t 3 * ® u v> -P .3 M ;ia •H rH rH 'O Þ< m tn m < CO 1 2 3 4 5 6 1948/49 25,4 26,4 16,7 16,9 13,5 20,6 1949/50 26,3 27,3 16,8 15,7 16,2 21,1 1950/51 27,9 26,3 16,5 15,8 13,7 21,3 1951/52 29,1 26,8 17,1 13,8 13,7 21,7 1952/53 29,2 28,3 17,1 13,7 13,0 22,0 1953/54 30,8 32,4 18,1 15,0 12,4 23,5 1954/55 30,3 29,3 16,9 15,7 14,9 23,3 1955/56 30,7 30,9 17,5 17,4 13,4 23,9 1956/57 30,2 30,5 17,0 15,2 13,4 23,4 1957/58 30,7 29,2 16,4 16,3 12,5 23,2 1958/59 30,4 28,7 16,3 14,5 12,2 22,7 1959/60 30,1 28,5 15,1 13,7 11,8 21,9 1960/61 29,6 28,8 15,8 13,6 12,2 22,2 1961/62 29,2 29,3 16,3 14,5 11,1 22,4 1962/63 29,5 28,7 16,7 12,8 11,7 22,3 1963/64 28,0 27,6 15,6 14,9 12,4 21,7 1964/65 27,0 26,2 15,6 13,8 12,6 21,1 1965/66 25,7 26,1 16,0 13,8 9,7 20,8 I sveitum yfirleitt verið miklu fleiri en meðeiltal kennsludaga á nemanda, þar eð skálatíman— um hefur verið skipt milli deilda eða staða. í’átt mikill munur sé á tölu kennsludaga 1 kaup— staðarskálum og skdlum I sveitum, en mismunur á kennsludagatölu að meðaltali á hvem nemanda í þessum skólum miklu meiri, og stafar það af því, að lágmarksnámstími nemenda á hverju skóla- ári er helmingi styttri í heimavis tarskálum og Í farskólum en í heimangönguskólum. Eamakenn ai'ar 1948-66. I töflum 13-18 em árlegar upplýsingar um tölu kennara, með skiptingu þeirra á fastráðna kennara og stundakennara og eftir kyni. X 15. yfirliti hér í þessum inngangi er tilgreind heildartala kennara hvert skélaár 1948-66, og að auki hlutfallsleg skipting þeirra eftir teg- und skéla. I töflu 19 er svo sýnd tala kennara í hverju sveitarfélagi hvert skólaár 1948-66. - Skélastjórar em taldir með kennurum, hvort sem þeir kenna eða ekki. - Tölur fastra kenn- ara sýna f jölda þeirra einstaklinga, sem verið hafa skipaðir eða fastráðnir til kennslu- starfa, heldur sýna þœr tölu fullra kennslustarfa. Þannig em t.d. tveir fastráðnir kennarar, sem hvor um sig kennir helming fullrar kennslu og fær greidd hálf kennaralaun, taldir vera elnn kennari. Hins vegar sýna tölur stundakennara fjölda þeirra, sem hafa verið við stunda- kennslu X bamaskélum, án tillits til tölu kennslustunda. A tímabilinu 1948-66 hefur heildartala kennara hækkað um 83$ og er það svipuð hlutfalls- leg fjölgun og varð á nemendafjöldanum á þessu tímabili. Eins og fram kemur í 16. yfirliti
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Hagskýrslur um skólamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Hagskýrslur um skólamál
https://timarit.is/publication/1133

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.