Fréttablaðið - 08.08.2017, Síða 48
Dreifing dreifing@postdreifing.is
Ef blaðið berst ekki 800 1177
Við segjum fréttir Smáauglýsingasíminn og skiptiborð 512 5000 Vísir
Ritstjórn 512 5200 Fax: 512 5301 ritstjorn@frettabladid.is Auglýsingadeild auglysingar@frettabladid.is Prentun Ísafoldarprentsmiðja
mest lesna dagblað landsins.
ÞÚ GETUR NÁLGAST FRÍTT EINTAK AF
FRÉTTABLAÐINU VÍÐSVEGAR UM LANDIÐ.
Óskir þú eftir því að fá blaðið í áskrift, hafðu samband við Póstdreifingu.
Benedikts Bóas
Hinrikssonar
BAkþAnkAR
OPIÐ ALLAN SÓLARHRINGINN
Í ICELAND ENGIHJALLA,
VESTURBERGI,
ARNARBAKKA
OG GLÆSIBÆ
365.is
.
Þar sem ég sit í vinnunni horfi ég á einhver furðulegustu gönguljós borgarinnar, ljósin
yfir Miklubraut sem flestir ættu
að kannast við. Nema að í bíllausa
mánuðinum sem ég er í þessa daga
nota ég þessi ljós merkilega mikið.
Og viti menn, þau hafa sjálfstæðan
vilja.
Það er aldrei neinn að ýta á takk
ann til að fá græna kallinn heldur
gera þau það sjálf. Hægja þar með á
umferðinni og liðka alls ekkert fyrir
– nema síður sé.
Hvar sem er í heiminum hefði
verið sett upp göngubrú. Sums
staðar þar sem maður fer yfir götur
úti í hinum stóra heimi eru brýrnar
ekkert sérstaklega flóknar eða
flottar. Bara einfaldar og þægilegar,
svona til að greiða fyrir umferðinni.
Umferðarmannvirki þurfa nefni
lega ekkert endilega að kosta 16
trilljarða. Það er alveg hægt að rigga
upp svona brú fyrir nokkrar kúlur.
Íslendingar eru flestir #team
Einkabíllinn og aka út um allt.
Það gerði ég líka þar til í upphafi
mánaðarins þegar ég byrjaði að taka
strætó og hjóla. Það er fínt að hjóla
og enn betra að nota strætó.
Gallinn við Strætó er samt leiða
kerfið. Í Berlín er maður hálftíma
að öllu, með nánast hvaða sam
gönguleið sem er. Hér er maður
fjóra klukkutíma að komast á milli
borgarhluta. Ég veit ekki hvernig
maður setur upp leiðakerfi en væri
ekki sniðugt að hringja í einhvern
snilling frá Þýskalandi og láta hann
rigga upp eins og einu stórkostlegu
kerfi.
Hann gæti þá tekið umferðar
ljósin líka í gegn. Því ljós með
sjálfstæðan vilja geta ekki verið góð
eða til gagns. Til hvers að stoppa
umferð? Það gengur ekki upp. Og ég
er ekki stærðfræðingur en ég veit að
þýski leiðakerfisgaurinn – hann er
það pottþétt.
Þýska stálið
til bjargar
0
8
-0
8
-2
0
1
7
0
4
:2
6
F
B
0
4
8
s
_
P
0
4
8
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
3
7
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
0
1
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
4
8
s
_
P
0
1
2
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
tio
n
P
la
te
re
m
a
k
e
: 1
D
6
E
-F
2
B
4
1
D
6
E
-F
1
7
8
1
D
6
E
-F
0
3
C
1
D
6
E
-E
F
0
0
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
1
A
F
B
0
4
8
s
_
7
_
8
_
2
0
1
7
C
M
Y
K