Landshagir - 01.12.1993, Blaðsíða 142
136
Samgöngur, ferðamál o.fl.
Tafla 11.11. Ökutæki á hverja 1.000 íbúa eftir landsvæðum 1991 og 1992
Table 11.11. Motor vehicles per 1,000 inhabitants by regions 1991 and 1992
Fjöldi í árslok n Number at end ofyear 1991 1992
Bílar Automobiles Vélhjól Motor- cycles Bílar Automobiles Véhljól Motor- cycles
Alls Total Fólks- bílar Passenger cars Hóp- bílar Buses Vöru- og sendibílar Lorries and vans Alls Total Fólks- bílar Passenger cars Hóp- bílar Buses Vöru- og sendibílar Lorries and vans
Allt landið Iceland total 527 466 5 56 5 519 458 4 57 5
Höfuðborgarsvæði Capital region 531 476 4 51 5 522 467 4 51 5
Suðurnes 11 529 465 4 59 4 514 453 4 58 3
Vesturland 512 434 8 69 2 516 438 7 71 2
Vestfirðir 472 408 4 60 4 461 399 2 59 5
Norðurland vestra 539 462 9 68 5 537 462 7 68 6
Norðurland eystra 506 447 7 52 5 496 441 4 52 5
Austurland 538 458 6 74 6 532 451 6 75 6
Suðurland 547 469 8 70 6 546 465 7 74 6
]) Frá og með 1989 eru talin með þau ökutæki sem tilheyra Keflavíkurflugvelli skv. bifreiðaskrá. Ökutæki varnarliðsins á Keflavíkurflugvelli eru, eins og áður,
ekki meðtalin í bflaflota landsmanna. Since 1989 motor vehicles at Keflavik Airport are included in car registration statistics, but motor vehicles registered
as belonging to the Nato base are excluded.
Skýring: Ökutækjum þar sem heimili eigenda er óvisst eða erlendis er skipt á landsvæði í hlutfalli við fjölda annarra ökutækja. Mannfjöldatölur eru endanlegar
tölur 1. desember. Motor vehicles whose owners are registered abroad or at unknown address are includedproportionally to number ofother vehicles in each
region. Populationfigures as registered 1 December.
Heimild: Bifreiðaskoðun íslands hf. Source: Icelandic Motor Vehicle Inspection Co. Ltd.
Tafla 11.12. Akstur og farþegafjöldi Strætisvagna Reykjavíkur 1962-1992
Table 11.12. Bus traffic and passengers in Reykjavík 1962-1992
Eknir kílómetrar, þús. Buses driven, thous. km. Fjöldi aksturstíma Buses in use, hours Aksturslengd vagns á hverja klst. Distances per hour, km. Farþegafjöldi Passengers
Alls þús. Total, thous. Hlutfall barna, % Children, per cent oftotal Vísitala farþega- fjölda (1962=100) Passenger index (1962=100)
1962 3.091,1 189.115 16,3 17.462 12,1 100,0
1965 3.365,3 205.211 16,4 15.490 14,4 88,7
1970 3.615,9 211.490 17,1 13.385 15,5 76,7
1975 3.938,5 225.055 17,5 11.384 10,9 65,2
1980 3.971,2 218.473 18,2 11.052 9,4 63,3
1981 3.989,6 219.602 18,2 11.256 8,7 64,5
1982 4.282,8 225.289 19,0 11.103 11,0 63,6
1983 4.229,8 231.235 18,3 10.101 9,8 57,8
1984 3.955,5 220.054 18,0 9.843 9,7 56,4
1985 4.242,7 238.259 17,8 9.803 10,1 56,1
1986 4.355,1 240.301 18,1 9.300 10,1 53,3
1987 4.367,2 242.745 18,0 8.381 11,2 48,0
1988 4.381,8 244.077 18,0 7.341 9,6 42,0
1989 4.523,9 246.487 18,4 7.297 9,7 41,8
1990 4.663,3 253.058 18,4 7.342 9,5 42,0
1991 4.554,2 248.226 18,3 6.813 8,9 39,0
1992 4.486,5 242.041 18,1 6.623 7,8 37,9
Skýringar: Tölur um farþegafjölda eru byggðar á upplýsingum um sölu farmiða og staðgreiddar farþegatekjur. Staðgreiðsla skiptist á börn og fullorðna í
svipuðum hlutföllum og farmiðasala. Leiðakerfi var breytt árið 1970. Söluskattur var þá einnig felldur niður og skiptimiðar fyrst notaðir. Skiptimiðafarþegar
eru ekki taldir, en þeir eru nú 20-25% af heildarfarþegafjölda, en samsvarandi tala var líklega innan við 5% fyrir breytinguna.15. ágúst 1992 hófst sala á
handhafakorti sem gildir í 30 daga (Græna kortið).
Heimild: Árbók Reykjavíkurborgar. Source: [Statistical Yearbook of Reykjavík].