Fréttablaðið - 22.06.2019, Side 30
Stórhöfða 27 • 110 Reykjavík • sími 540 0160
RAFMENNT er þekkingarfyrirtæki sem veitir þjónustu og sinnir fræðslu
fyrir raf- og tækniiðnaðinn á Íslandi. Hlutverk RAFMENNTAR er að veita
fagaðilum og nemendum tækifæri til að stunda öugt framhaldsnám og
sinna reglulegri endurmenntun. Fyrirtækið er í eigu SART og RSÍ.
Umsóknir skulu sendar til framkvæmdastjóra sem veitir nánari upplýsingar um
starð á netfangið thor@rafmennt.is. Umsókn um starð skal fylgja ítarleg
ferilskrá og kynningarbréf.
Umsóknarfrestur er til og með 30. júní nk.
rafmennt.is
Starfssvið
• Umsjón með markaðs- og kynningarmálum
• Umsjón með vefsíðu og samfélagsmiðlum
• Skipulag og áætlanagerð
• Náms- og starfsráðgjöf
• Þátttaka í stefnumótun, þróun og nýsköpun
Hæfniskröfur
• Reynsla af markaðs- og kynningarmálum
• Reynsla af náms- og starfsráðgjöf
• Reynsla af vefumsjón og framsetningu
efnis á samfélagsmiðla kostur
• Þekking á raunfærnimati kostur
• Reynsla úr skólakerfinu kostur
• Góð samskiptahæfni
• Skipulagshæfni og frumkvæði í starfi
• Gott vald á íslensku og ensku
Menntunarkröfur
• Háskólamenntun sem nýtist í starfi
• Náms- og starfsráðgjafi
Verkefnastjóri
kynninga og ráðgjafar
Verkefnastjóri
miðlunar, tækni og skapandi greina
Starfssvið
• Skipulag og umsjón námskeiða
• Þróun og nýsköpun í rafrænni fræðslu ofl
• Kynninga og gæðamál
• Greining og mótun fræðslustefnu
• Þróun raunfærnimats
• Samstarf við hagaðila
• Handleiðsla og kennsla
Hæfniskröfur
• Þekking á endur- og símenntun
• Reynsla og þekking af verkefnastjórnun
• Tæknileg þekking á hljóði, mynd,
margmiðlun o.fl. er kostur
• Reynsla úr skólakerfinu er kostur
• Góð samskiptahæfni
• Skipulagshæfni og frumkvæði í starfi
• Gott vald á íslensku og ensku
Menntunarkröfur
• Tæknimenntun á fagháskóla- eða
háskólastigi er kostur
• Óformlegt nám sem nýtist í starfi
• Kennsluréttindi er kostur
Fjölskylduþjónusta
• Sérfræðingur í BRÚNA
Grunnskólar
• Frístundaleiðbeinandi - Áslandsskóli
• Íþróttakennari (sundkennsla) - Áslandsskóli
• Sérkennari - Hraunvallaskóli
• Stuðningsfulltrúi í Bjarg - Hvaleyrarskóli
• Deildarstjóri stoðþjónustu - Lækjarskóli
• Umsjónarkennari á miðstigi - Lækjarskóli
• Baðvarsla drengja - Setbergsskóli
• Frístundaleiðbeinandi í Krakkaberg - Setbergsskóli
• Heimilisfræðikennari - Setbergsskóli
• Stuðningsfulltrúi í Krakkaberg - Setbergsskóli
• Þroskaþjálfi í Berg - Setbergsskóli
• Aðstoðarverkefnastjóri - Skarðshlíðarskóli
• Dönskukennari á unglingastigi - Öldutúnsskóli
• Skólaliði - Öldutúnsskóli
• Umsjónarkennari á miðstigi - Öldutúnsskóli
Leikskólar
• Deildarstjóri - Arnarberg
• Leikskólakennari - Bjarkalundur
• Deildarstjóri - Hraunvallaskóli
• Leikskólakennari - Hraunvallaskóli
• Deildarstjóri - Skarðshlíðarleikskóli
• Leikskólakennari - Smáralundur
Málefni fatlaðs fólks
• Stuðningsfulltrúi - Vinaskjól
Sundstaðir
• Sundlaugarverðir - Suðurbæjarlaug
Í samræmi við jafnréttisstefnu Hafnarfjarðar eru
karlar jafnt sem konur hvött til að sækja um.
Nánar á hafnarfjordur.is
HJÁ HAFNARFJARÐARBÆ
LAUS STÖRF
hafnarfjordur.is585 5500
kopavogur.is
Laus störf
hjá Kópavogsbæ
Hjá leikskólum Kópavogs er óskað eftir leik-
skólakennurum, deildarstjóra, sérkennara,
matreiðslumanni og deildarstjóra sérúrræða.
Í grunnskólum Kópavogs er óskað eftir sér-
kennarar, smíðakennara, tónmenntakennara,
frístundaleiðbeinendum, forstöðumanni frí-
stundar, kennurum á unglingastig og miðstig og
aðstoðarforstöðumanni frístundar.
Á velferðarsviði er óskað eftir þroskaþjálfa,
starfsmanni á hæfingarstöð og teymisstjóra í
íbúðakjarna.
Einnig eru laus til umsóknar störf verkefna-
stjóra menningarhúsanna, kynningar- og
markaðsstjóra menningarmála og frístunda-
leiðbeinanda félagsmiðstöðvanna.
Kynntu þér fjölbreytt störf á heimasíðu okkar
www.kopavogur.is.
Kristjana Guðbrandsdóttir,
Fréttamaður
Job.is
Job.isGLÆNÝ OG FERSK STÖRF
Í HVERRI VIKU
Þú finnur draumastarfið á
Kennsla
Þú finnur draum starfið á
Heilbrigðisþjónusta
6 ATVINNUAUGLÝSINGAR 2 2 . J Ú N Í 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R
2
2
-0
6
-2
0
1
9
0
9
:3
7
F
B
0
6
4
s
_
P
0
4
6
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
3
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
1
9
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
3
0
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
2
3
4
3
-D
6
7
C
2
3
4
3
-D
5
4
0
2
3
4
3
-D
4
0
4
2
3
4
3
-D
2
C
8
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
A
F
B
0
6
4
s
_
2
2
_
6
_
2
0
1
9
C
M
Y
K