Fréttablaðið - 07.01.2020, Page 22

Fréttablaðið - 07.01.2020, Page 22
Það munar hressilega um nýja vél í Toyota CHR sem nú kemur með 182 hestafla, tveggja lítra vél. Einnig hefur hann fengið milda andlitslyftingu og betri búnað. Það eru þrjú ár liðin síðan hinn eftirtektarverði Toyota CHR kom á markað og kannski var kominn tími á smávegis andlitslyftingu, og þó. Bíllinn var framúrstefnu- legur fyrir þremur árum og þykir það enn svo að útlitsbreytingar eru litlar. Að framan eru smávægi- legar breytingar á grilli og endur- hönnuð ljós og að aftan breytingar á stuðara og afturljósum. Loks var vindskeið að aftan máluð svört og nýir litir kynntir til sögunnar, og eru þá ytri breytingar upptaldar. Vinsældir CHR hafa að mestu leyti einskorðast við tvinnútgáfuna en 8 af hverjum 10 seldum CHR voru tvinnbílar. Því kemur ekki á óvart að komin sé útgáfa með tveggja lítra vél sem eykur til muna afl bílsins miðað við fyrri útgáfur. Þegar sest er inn í bílinn sjást minniháttar breytingar á innrétt- ingu sem eru allar af hinu góða. Betri efnisval er á sumum snerti- flötum og komið er nýtt og betra upplýsingakerfi með átta tommu snertiskjá. Auðveldara er að nota nýja kerfið sem fljótlegt er að tengja við símann og það styður bæði Apple Carplay og Android Auto. Auk þess er komin velkomin viðbót sem er þráðlaus uppfærsla á leiðsögukerfi. Prófunarbíllinn var vel búin HIC-útgáfa og því voru leðursæti staðalbúnaður. Bíllinn er þokkalega rúmgóður fram í og útsýni ágætt miðað við bíl með afturhallandi þaki. Að vísu eru C-bitarnir aftast þykkir og búa til blint horn en stórir hliðarspeglar með blindhornsviðvörun gera sitt til að bjarga því. Aðeins þrengra er um aftursætisfarþega og það er ókostur að opnun á afturhurð er með handfangi sem er alltof hátt fyrir smáfólkið. Loks er lítið pláss í farangursrými og er það jafn- vel aðeins minna í tveggja lítra bílnum og munar þar 19 lítrum. Stærsta breytingin á bílnum felst í vél og breytingum á undirvagni en hann er á GA-C undirvagninum sem er sami og Corolla er byggður á. Komin er ný tveggja lítra vél með CVT-skiptingu sem er sama uppsetning og í RAV4 og Corolla. Vélin sjálf er 152 hestöfl og sam- eiginlegt afl vélar og rafmótors er 184 hestöfl. Það er aukning í afli um 50% á meðan eyðsla eykst aðeins um 10% miðað við 1,8 lítra vélina. Það finnst vel í akstri hvað bíllinn er allur snarpari þrátt fyrir CVT- skiptingu, sem er endurhönnuð og mun akstursvænni en áður. Segja má að bíllinn sé loksins kominn með vél í stíl við útlitið. Með tveggja lítra vélinni er bíllinn 8,2 sekúndur í hundraðið og hjálpar rafmótorinn við að ná betra upp- taki. Auk þess liggur CHR ágætlega þótt hann sé enginn sportbíll og hann er líka hljóðlátari en áður. Toyota CHR hefur hækkað aðeins í verði með nýrri útfærslu, kostaði 4.630.000 krónur áður en hækkar núna í 4.840.000 krónur í grunnútfærslu sinni. Toyota CHR 2,0 kostar hins vegar frá 5.540.000 krónum og í dýrustu útfærslu 5.990.000 krónur svo auðvelt er að sjá að bestu kaupin eru í vel búinni tvinnútgáfu með tveggja lítra vél. En hverjir skyldu helstu keppi- nautar CHR vera hér á Íslandi? Sá helsti er eflaust nýr Nissan Juke sem væntanlegur er á allra næstu mánuðum. Sá er þó aðeins minni og CHR er í raun og veru nær Nissan Qashqai í stærðartölum. Verð á Nissan Juke er frá 3.890.000 krónum en Qashqai kostar frá 4.050.000 krónum og eru því báðir töluvert ódýrari. Á móti kemur meiri tækni í tvinnútfærslu CHR og góður staðalbúnaður. Loksins kominn með vél í stíl við útlitið Bíllinn er snarpari í akstri en áður en útlitsbreytingar eru minniháttar. MYNDIR/TRYGGVI ÞORMÓÐSSON Handfang fyrir afturhurð er eins ofarlega og hægt er sem er ekki gott. Það munar um 182 hestöfl á móti 122 hestöflum í 1,8 lítra vélinni. Komið er betra efnisval í innréttingu og fullkominn upplýsingaskjár. Reynsluakstur Njáll Gunnlaugsson njall@frettabladid.is KOSTIR OG GALLAR Toyota CHR Grunnverð: 4.840.000 kr. Hestöfl: 184/6.000 sn. Tog: 190 Nm/4.400-5.200 sn. Hröðun: 0-100 km 8,2 sek. Hámarkshraði: 180 km Eyðsla bl.ak.: 5,2 lítrar CO2 losun: 118 g/km L/B/H: 4.390/1.795/1.555 mm Hjólhaf: 2.640 mm Rafmótor: 80 kW Eiginþyngd: 1.485 kg Farangursrými: 358 lítrar n Búnaður n Afl n Hljóðlátur n Handfang á afturhurð n Farangursrými n Verð KOSTIR GALLAR 8 BÍLAR 7. J A N Ú A R 2 0 2 0 Þ R I Ð J U D A G U R

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.