Félagstíðindi Starfsmannafélags ríkisstofnana - 29.03.1978, Side 7
FÉLAGSTÍÐINDI
7
Tillaga trúnaðar-
mannaráðs um
næstu stjórn
Trúnaðarmannaráö SFR
f jallaði á síðasta -fundi
sínum, sem haldinn var
mánudaginn 6.mars, um
tillögu uppstillinganefnd-
ar um stjórnarmenn félags-
ins næstu tvö árin, 1978-
1980. Tillaga uppstillinga-
nefndar var einróma samþykkt
og var hún eina tillagan
um stjórn, sem borist hefur.
Tillaga trúnaðarmanna-
ráðs er svohljóðandi:
Einar ólafsson, útsölu-
stjóri hjá ÁTVR, formaður.
Sigurður 6. Helgason,
deildarstjori, Tállstjóra-
embættinu.
úlafur Jóhannesson,
eftirlitsmaður, Veðurstofu
íslands.
Guðrún Ámadóttir, meina-
tæknir, Rannsóknastofu
Háskóla íslands.
Erla Valdimarsdóttir,
sjúkraliði, Landsspít'alanum.
JÓnas Ásmundsson, aðal-
bókari, Háskóla Islands.
Sigurfinnur Sigurðsson,
fulltrui, Vegagerð nkisins,
Varastjórn:
Birgúr Sveinbergsson,
leiktjaldasmiður.
Úlfar Þorsteinsson,
afgreiðslustjóri ÁTVR við
Stuðlaháls.
Jón ívarsson, skattendur-
skoðandi, Skattstofu Reykja-
víkur.
Tómas Sigurðsson, for-
stöðumaður, Vita- og hafnar-
málaskrif stofunni.
í daglegum vinnutíma.
Hargir hópar innan SFR
þurfa að gegna útkalls-
vöktum. Þar er t.d.um
að ræða ýmsa starfshópa á
sjúkrahúsum, svo sem sjúkra-
liða, aðstoðarfólk á rönt-
gendeildum, röntgentækna,
starfsmenn í Blóðbanka,
meinatækna, starfsmenn í
viðhalds- og tæknistörfum.
Einnig ýmsir starfsmenn hjá
Bifreiðaeftirlitinu, Örygg-
iseftirlitinu, Rafmagns-
veitunum og Framleiðslueftir-
litinu, svo dæni séu tekin.
Bent er það x bréfinu,
að kvaðir þær, sem fylgja
útkallsvöktum, hafi xengu
breyst, og sé því ekkert
sem réttlæti hlutfallsvega
lækkun útkallsvaktalauna
þeirra starfshópa, sem að-
ild eiga að SFR.
EinarlÓlafsson
Franhald af bls. 5
"Það hefði verið feitletrað á forsíðu
ef þetta hefði verið gert í Kreml eða
Santiago. Ríkisvaldið hefur þarna
gengið mun lengra en tíðkast á hinum
frjálsa vinnumarkaði, og með óbilgimi og
valdbeitingu tekið meira af opinberum
starfsmönnum en þeir tóku með aðgerðum
sínumV.
- Og að lokum, Einar?
"í síðasta aðalkjarasamningi lentum við
í verkfalli í fyrsta sinn. Það er rúmt
ár eftir af þessu samningstímabili. Hvað
sem skeður á þeim txma get ég lítið sagt
um, en það ríður á fyrir ríkisstarfsmenn,
að þegar farið verður í samninga á vegum
BSRB næst, þá geri þeir sér vel grein^fyrir
þeirri reynslu, sem þeir hafa fengið á
þessu samningstímabili, og standi vel
saman af sínum málum. Og þá verður ef til
vill komið svarið við því, hvort við eigum
að búa við Kjaranefndina, eða hvort við
eigum að sprengja hana af okkur og leysa
málin í gegnum aðalkjarasamninginn. Eins
og er tel ég þetta mesta vandann, sem
fyrir liggur í þeim samningum, sem nú
eru ekki svo langt undan".__________
■ ——————————i
Framhald af bls. 8
"Já, við höfum það fyrir fastan sið á
haustin að halda sviðaveislu, og hefur
það gefist mjög vel. Einnig höldum.við árs-
hátíð á hverju ári, og hún verður einmitt
núna 1. apríl. Andrúmsloftið á vinnustaðn-
um hjá okkur er^mjög gott, og samstaða milli
starfsfólksins ágæt".
Björn Arnórsson:
KJARA- BARÁTTAN
Opinberum starfsmönnum hefur margoft
verið borið a brýn að hafa hleypt verð-
bólgunni upp með þvi að knýja fram ósann-
gjarnar launakröfur með verkfalli sinu
síðast liðið haust - ósanngjarnar launa-_
kröfur, sem þjóðfélagið ei fær risið undir.
1 töflunni hér á síðunni berum við saman
annars vegar þau laun sem opinberir starfs-
menn hefðu haft í dag ef gengið hefði verið
að þeirri sáttatillögu sem 80% ríkisstarfs-
manna felldu en fjármálaráðherra samþykkti
og hins vegar þá launatöflu er okkur er
boðið upp á skv. kj araskerðingarlögunum.
Taflan endurspeglar ljóslega að fjár-
málaráðherra meinti aldrei neitt með til-
boðum sínum (sem hækkuðu frá sáttalillögu),
meiningin var greinilega alltaf að skerða
samningana með lögum.
Þetta er staðreynd, sem enn undirstrikar
mikilvægi þess að opinberir starfsmenn fái
fullan og óskertan samningsrétt,
Skv. sátta- tillögu Skv. launa- töflu 62 Mismunur
B 1 127.845 123.582 4.263
B 5 145.396 143.384 2.012
B10 177.932 173.816 4.116
B15 211.976 207.880 4.096
B20 251.607 241.943 9.664
B25 295.090 283.552 11.538
B30 337.246 324.059 13.187