Skipulagsmál höfuðborgarsvæðisins - 01.08.1985, Blaðsíða 28

Skipulagsmál höfuðborgarsvæðisins - 01.08.1985, Blaðsíða 28
28 Skipulagsmál Höfuðborgarsvæðisins I11985 Meðal- Hraða Heíldar- Fjöldi- hraði dreifing fjöldi slysa a fólki Hækkar Minnkar o Hækkar Óbreytt Óbreytt Minnkar Óbreytt Minnkar £2 Minnkar Minnkar Minnkar Minnkar <3> Mynd 6: Breytingar á hraða og slysum eftir uppsetningu hraðatakmarkana. gerðar tilraunn tneð hreyti- legan hamarkshraða eftir árs- tíma en vafalaust er skammt að bfða rannsókna á því hjá frændum okkar á Norður- löndunum LOKAORÐ Mál það, sem hér hefur verið gert að umtalsefni, er lítt at- hugað hér á landi. Rannsókn- ir hérlendis á umferðarmál- um þekkjast tæpast nema ef talning slysa getur talist til slíkrar iðju. Við verðum því að taka mið af rannsóknum annarra ef einhver skynsam- leg stefna á að verða tekin. Rannsóknir Norræna Veg- tæknisambandsins geta gefið miktlvæga vísbendtngu um gildt hraðatakmarkana en varast ber þó að gleypa þær hráar. Staðhættir hérlendis eru ekki þeir sömu og á Norðurlöndunum en eru þó að líkjast æ meir. Með vax- andi þéttbýlismyndun hér á landi og gerð stofnbrauta og þjóðvega munum við hafa meira gagn af erlendum rann- sóknum af svipuðum toga og hér hefur verið greint frá. Vonandi munum við þó ein- hverntíma gera í alvöru at- huganir á umferðinni hér því árangurinn, sem t.d. Finnar geta státað af er óneitanlega glæsilegur og gaman væri að sjá framan í þann, sem á sín- um tíma mælti gegn rann- sóknum á þeirri forsendu að þær væru of dýrar. Heimildir: R. Muskaug o.fl. í SAMFERDSEL 2., 3. og 4. hefti 1985.

x

Skipulagsmál höfuðborgarsvæðisins

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Skipulagsmál höfuðborgarsvæðisins
https://timarit.is/publication/1782

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.