Arkitektúr og skipulag - 01.12.1991, Qupperneq 17

Arkitektúr og skipulag - 01.12.1991, Qupperneq 17
Arkitektúr umferðarmannvirkis. langt á veg komnar. Þá reynslu og þekkingu sem þar hafa komið fram ættum við að geta nýtt okkur. Þá átti Arkitektafélagiðaðild að tveimur verkefnum sem sneru að arkitektúr í grunnskólum. Annað var samkeppni sem fór fram ítilefni 50 ára afmælis félagsins 1989 fyriró.bekkjadeildir um nærumhverfi skólanna. Hitt verkefnið er áðumefht tilrauna- verkefm um manngert umhverfi í Selásskóla. Af báðum þess- um verkefnum höfum við öðlast reynslu að byggja á. Þar sem arkitektúr hefur ekki verið fag í grunnskólanum fyrr, má gera ráð fyrir að það séu fáir kennarar, sem í krafti menntunar sinnar hafi sérþekkingu á efninu. f þeim erlendu kennslu- verkefnum, sem við þekkjum til, hefur þótt nauðsynlegt að nýtasérarkitekt (hönnuð, landslagsarkitekt, skipulagsarkitekt) " 1 i 1 Kennsiuna. Kennarinn undirbýr efnið, sem hentar hans hekkjardeild, í samvinnu við þann arkitekt sem verður gesta- fyrirlesari. Þar koma saman uppeldisleg og kennslufræðileg þekking kennarans og fagleg þekking arkitektsins. Arkitektúr er hægt að fella að öðrum námsgreinum í skólunum annaðhvort sem sjálfstæða einingu eða sem hluta af tengdum fögum, t.d. myndmennt, íslensku og samfélagsfræði. Samfélagsfræðin mun sennilega, (flestum tilfellum, vera góður vettvangur, því það er hægt að reikna með að efnið nýtist aftur í kennslunni, eftir að eiginlegri innlögn er lokið. ALÞJÓÐLEG RÁÐSTEFNA Næsta vor verður haldin alþjóðleg ráðstefna sem ber nafnið „Intemational Conference for Built Environment Education in Schools (5-18).“ Að baki ráðstefnunni stendur „The Building Experiences Trust”, í samvinnu við alþjóðlega arkitektafélagið IUA, arkitektafélögin í Danmörku, Sovétríkjunum, Bretlandi og Philadelphia. Ráðstefnan er fjárhagslega styrkt af Evrópuráðinu ásamt nokkrum fyrirtækjum í byggingariðnaðinum. Til þátttöku er boðið arkitektum, kennurum og ráðgjöfum í mannvirkjagerð til að skiptast á skoðunum, hugmyndum og upplýsingum um leiðir til að efla alþjóðlega hreyfingu í menntun um byggt umhverfi. OG HVAÐ SVO? Það er mikilvægt að við tökum þátt í þessari hreyfingu um að auka þekk- ingu á gildi byggingarlistar og um- hverfis. Ég tel að arkitektar eigi að hafa frumkvæðið að slíkri kennslu, sökum þekkingar sinnar og þeirrar ábyrgðar sem þeir hafa í mótun byggðar. V ið eigum að leita upplýsinga hjá þeim sem þegar hafa reynt fyrir sér í þessum efnum og taka upp samvinnu við skólayfirvöld um framkvæmd þessa máls. Markmiðið er að upp vaxi nemendur, sem koma til starfa út í samfélagi, meðvitaðri um umhverfi sitt, manngert sem náttúrulegt, meira en nokkru sinni fyrr ■ 15
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Arkitektúr og skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Arkitektúr og skipulag
https://timarit.is/publication/1783

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.