Árbók Reykjavíkurborgar - 01.10.1977, Page 207
197-
12. Framhald Tryggvagötu, (ný gata milli Mýrargötu og Nýlendugötu)
verður tengibraut sbr. A-2.
13. Stekkjabakki, milli Álfabakka og framhalds Fossvogsbrautar
verður tengibraut.
Á nýjum byggðasvæðum er bætt við 4 nýjum tengibrautum og tekin
svæði fyrir stofnbraut og tengibrautir, sem álitið er að þurfi
eftir næsta skipulagstímabi1. Auk þess er tekið frá landssvæði
ónefnda stofnbraut frá Suðurlandsvegi við Rauðavatn austan við
byggð til suðurs.
f rá
að koma
fyrir
Breiðholts-
C.: Flutningur Hringbrautar
Fyrir liggur samningur um flutning Hringbrautar o.fl. milli borgarinnar
og ríkisins, dags. 13. desember 1969. I þeim samningi er gert ráð fyrir
mun minni tilfærslu Hringbrautar, eða um 50 m til suð-vestur. Forsenda
fyrir þessum samningi var að tryggja Landsspítalanum nauðsynlegt rými
til stækkunar spítalans. Við nánari útfærslu á þyggingarforsögn Lands-
spítalans og í tengslum við byggingarforsögn að læknadeild Háskólans
komu í ljós vissir annmarkar á þessari legu Hringbrautar, fyrst og fremst
þeir, að mikil umferðaræð skildi að starfsemi, sem krefst mikilla og
góðra tengsla innþirðis. Auk þess voru óleystir vissir erfiðleikar við
tengingu innra gatnakerfis við hið ytra.
Gagnvart Reykjavíkurflugvelli voru einkum erfiðleikar við lausn gatnamóta
Sóleyjargötu og Hringbrautar, sem ekki var unnt að leysa án styttinga
á flugbraut 02-20 í norðurendann.
Tillaga sú, sem fyrir liggur og merkt er nr. 2, 2. október 1975, hefur
eftirtalda meginkosti umfram legu þá, er samningurinn, dags. 13. des.
1969, gerir ráð fyrir.
1. Innri tengsl bygginga á lóð Landsspítalans eru mun auðveldari.
2. Innra gatnakerfi tengist hinu ytra á mun betri hátt og akvega-
tengingar innan lóðar eru leystar á hagkvæman hátt, án þess að
þvera hraðbrautir.