Úrval - 01.12.1975, Side 9

Úrval - 01.12.1975, Side 9
SPARNEYTIN JAPÖNSK BIFREIÐ . . . Chevrolet Impala frá 1973. Þegar Um- hverfisverndarstofnunin prófaði stóru vélina í þessum stóra bíl, komst hún að því, að nýjungar Honda höfðu dregið svo úr eiturefnum útblásturs loftsins, að þau voru komin talsvert niður fyrir leyfilegt hámark, sem Bandaríkjastjórn hafði sett fyrir árið 1975, og að jafnframt því var um eldsneytissparnað að ræða. Japanska ríkisstjórnin lét einnig prófa fjölmargar Honda-vélar af þess- ari nýju gerð og komst að því, að eit- urefnamagn útblástursloftsins var tals- vert fyrir neðan hið nýja japanska há- mark, en reglur um það eru jafnvel enn strangari í Japan en í Bandaríkj- unum. Og þá hóf Honda fjöldafram- leiðslu hinna nýju bifvéla. Fvrir um ári komu Hondaverksmiðjurnar svo með litla, fjögurra dyra bílgerð á markaðinn í Japan, og var hún búin hinni nýju bifvél. Síðan hafa þúsundir japanskra ökumanna ekið bílum þess um milljónir kílómetra og hafa komist á þeim allt að 17 kílómetra á hvern 7 bensínlítra. Nú hefur framleiðsla þess- arar tegundar verið aukin upp í um 360.000 bifreiðir á ári, og eru Honda- verksmiðjurnar nú teknar að flytja út bifreiðir með þessum nýju bifvélum. Hinn nýi strokkhaus og blöndungur fyrir tvo styrkleika eldsneytis bætir um 170 bandarískum dölum við kostn- að venjulegrar bifvélar. En með því að gera óþarfa notkun tækis til að hraða efnabreytingum og annarra hjálpar- tækja, sparar þessi japanski útbúnaður bifreiðakaupendum um 350 dali, hvað sumar tegundir snertir. Því verður fyrsti nettósparnaðurinn um 180 dal ir. Og þessi sparnaður eykst með hverjum eknurn kílómetra vegna elds- neytissparnaðar hinnar nýju bifvélar. Ef nýja Honda-bifvélin reynist eins vel og á horfir, verða tæki til að hraða efnabreytingum og önnur dýr hjálpartæki kannski brátt úrelt, því að bandarískir bifreiðaframleiðendur munu kannski innan eins eil tveggja ára bætta við þau og byrja að notfæra sér hina snjöllu hugmynd Honda. ☆ Tveir menn voru að ræða um skáldsögu þegar annar sagði: „Mér finnst þú ekki geta verið svona dómharður, aldrei hefur þú skrifað skáldsögu sjálfur.“ „Hvaða máli skiptir það?“ svaraði hinn. „Ég hef heldur aldrei verpt eggi, en ég get búið til betri omelettu en nokkur hæna.“ Mikill persónuleiki fær mann til að hlusta meðan hann er hjá manni og hugsa þegar hann er farinn. Gr. Sá sem sigrar með valdi hefur aðeins sigrað helming óvinanna. K.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.