Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1998, Qupperneq 61

Frjáls verslun - 01.05.1998, Qupperneq 61
ATVINNULIFÐ skiptatengsl um allan heim og fáum aðgang að sérþekkingu þeirra á mörgum sviðum skipahönnunar. Við höfum þegar ráðið i]óra starfsmenn vegna aukinna verkefna í kjölfar sam- runans. Þetta eru við- skipti sem henta báðum mjög vel. Vik&Sandvik fá tengsl inn á ís- lenskan markað. Hér hefur orðið til mikil þekking og reynsla í hönnun skuttogara en í Noregi er til þekking á því nýjasta í smíði flottrolls- og nótaskipa sem er e.t.v. það sem íslenska útgerðarmenn vantar. Við teljum að með þessu séum við að treysta stöðu okkar, skapa sóknarfæri og flytja út íslenska tækni- þekkingu,“ sagði Bárður. STOFNAÐ ÞJQÐHÁTÍÐARÁRIÐ Skipatækni er tæplega 25 ára gam- alt fyrirtæki sem var stofnað þjóðhá- tíðarárið 1974 af tveimur ungum mönnum þeim Bárði Hafsteinssyni og Olafi Jónssyni skipatækniffæðingum. Þetta var í upphafi skuttogaraaldar á íslandi og Skipatækni var fyrsta fyrir- tækið sem helgaði sig sérstaklega skipahönnun en fram til þess höfðu ís- lenskir stéttarbræður þeirra unnið við hönnun í hjáverkum. Olafur og Bárður störfuðu saman uns Olafur lést síðla árs 1984 en þá keypti Bárður hans hlut af fjölskyld- unni og hefur rekið Skipatækni sem sitt einkafyrirtæki síðan. Fyrst um sinn var fyrirtækið tíl húsa í Garðastræti og Borgartúni en fluttí síðar í sitt eigið húsnæði á Grensásvegi þar sem það hefur verið síðan en nú þarf stærra húsnæði og því mun Skipatækni flytja í nýtt húsnæði við Borgartún 30 á næstu árum. Lengi vel voru starfsmennirnir að- eins þrír en þeim ijölgaði jafnt og þétt og í dag eru 13 starfsmenn hjá Skipatækni. Þetta eru skipatækni- fræðingar, og verk- fræðingar, vél- tæknifræðingur, vélstjóri og tækni- teiknarar og skrif- stofustúlkur. Fyrirtækið komst fljótt á legg og hefur hannað fleiri skip en hér er rúm tíl að rekja. „Við fengum gott start því það var mikil gróska í nýsmíði fyrir Islendinga á þessum árum. Okkar fyrstu skip voru smíðuð í Slippstöðinni og þau heita í dag Breki VE og Björg Jóns- dóttír ÞH. Síðan kom Heiðrún ÍS og síðar kom tíl fjöldi breytingaverkefiia og nýsmíða," sagði Bárður. AFLASKIP í RÖÐUM Það hafa skipst á skin og skúrir í skipasmíðum á Islandi í takt við sveifl- ur í veiði og útgerð. Eftír niðursveiflu í kringum 1980 kom uppsveifla á árun- um 1985 til 1990. Þá hannaði Skipa- tækni aflaskip eins og Sjóla, Harald Kristjánsson, Júlíus Geirmundsson, Snæfugl, Björgvin, Ymi, Hálfdán í Búð og fleiri. Á árunum eftír 1990 ber hæst Baldvin Þorsteinsson EA og Guð- björgu ÍS. Á þessum tíma má einnig nefna ferjur eins og Baldur og Heijólf. Að sögn Bárðar hafa hin síðari ár einkennst af aukinni sókn fyrirtækis- ins á erlendan markað og stórauknum verkefnum í endurbótum og lenging- um, sérstaklega á loðnuflotanum. „Við höfum unnið að mjög mörg- um verkefnum og þar á meðal nokkrum þar sem við höfum aðstoðað útgerðarmenn við að laga sig að úr- eldingarreglum og þannig í raun end- ursmíðað eldri skip frá grunni án þess að það sé skilgreint sem nýsmíði. Mættí benda á Örn KE og Berg VE. Þetta er byggt á okkar hugmyndum og útfærslu.“ Bárður vildi aðspurður ekki gefa upp hve mikið hinir norsku aðilar hefðu greitt fyrir hlutinn í Skipatækni en sagðist vera ánægður með þessi viðskipti og þá möguleika sem þau bjóða upp á. B3 Gæðahirslur á góðu verði. Fagleg ráðgjöf og þjónusta. ®!'Ofnasmiöjan Verslun Háteigsvegi 7 • Sími 511 1100 Verksmiðja Flatahrauni 13 • Sími 555 6100 FRÆG AFLASKIP Skipatækni hefur hannað aflaskip eins og Sjóla, Harald Kristjánsson, Júlíus Geirmundsson, Snæfugl, Björgvin, Ými, Hálfdán í Búö og fleiri. Á árunum eftir 1990 ber hæst Baldvin Þor- steinsson EA og Guöbjörgu ÍS. PIR HELMINGINN flotans, hefur selt norsku fyrirtæki, fyrirtœki á sviöi skipahönnunar og ráögjafar. 61
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.