Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Qupperneq 42

Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Qupperneq 42
42 sem ég hafði til málanna að leggja og fann ekki fyrir því að það væri nein tog- streita sem myndaðist á milli mín og kennara eða nemenda. … Fannst ég geta sagt það sem mér lá á hjarta … það var ný hugsun að upplifa fulltrúa þessara þriggja hópa vinna á jafningjagrunni sem heild að sameiginlegum verkefnum … því nemendur eru það mikilvægasta í skólastarfinu en kennarar og foreldrar eru þeir sem oftast ráða. Nemendum „fannst bara fínt“ að vera í aðgerðahópnum og sögðust vera meðvitaðri um hvað gerðist „bak við tjöldin“. Ýmislegt mátti þó betur fara og í viðtölum kom fram að þó að fulltrúum foreldra og nemenda liði vel innan hópsins gætti ákveð- ins óöryggis hjá þeim gagnvart þeim aðilum sem þeir voru fulltrúar fyrir. Nemendur töldu betra ef tengingin við aðra nemendur hefði verið meiri og foreldrafulltrúinn taldi það eiga við foreldrahópinn líka. Skólastjóri og aðstoðarskólastjóri voru báðir í aðgerðahópnum og gegndu mikil- vægu forystuhlutverki í þróunarvinnunni. Þeir tóku virkan þátt í þróunarvinnunni og stuðluðu að lausnum þegar ágreiningur kom upp. Þeir tóku þátt í allri endur- menntun, skipulögðu umræður um þróunarverkefnið á almennum kennarafundum, fylgdust með samstarfi kennara við foreldra í starfsmannaviðtölum og sköpuðu þann- ig nánd við kennara, foreldra og nemendur. Þetta hafði jákvæð áhrif og auðveldaði framvindu verkefnisins og styrkti árangur þess. 2. skref – bjargir Þegar horft er til baka og gögn skoðuð virðist sem oftast eða alltaf hafi verið fyrir hendi þær bjargir sem þurfti til þróunarverkefnisins hverju sinni. Það tekur bæði til aukafjármagns og mönnunar í ákveðin verkefni. Styrkur þróunarsjóðs grunnskóla, sem Oddeyrarskóli fékk, var nýttur til að greiða vinnu aðgerðahópsins og þóknun ráðgjafa. Annar kostnaður var innan fjárhagsramma skólans, svo sem greiðslur til fyr- irlesara sem fengnir voru á fundi foreldra, launagreiðslur fyrir kennara sem unnu aukalega o.s.frv. 3. skref – upphafsmat Eins og fram kemur á mynd 1 var fyrsta verk aðgerðahópsins að meta kerfisbundið það samstarf sem Oddeyrarskóli átti við fjölskyldur nemenda haustið 2002 og tók það til allra árganga skólans. Greindir voru veikleikar og styrkleikar samstarfsins. Mat var lagt á hvaða samstarfsaðgerðir skólinn vildi halda sig við, hvaða leiðir hann taldi ekki nothæfar, hvaða leiðir hann vildi bæta og hvaða nýjar leiðir væru færar. Í ljós kom að samstarf var mikið, jafnvel svo mikið að fjölskyldur áttu í erfiðleikum með að taka þátt í því öllu. Foreldrum í hverjum árgangi var boðið að koma 6 til 10 sinnum í skólann á vetri. Meira var um samstarf á bekkjar- og skólastigi en samstarf um hvern einstakan nemanda. Í matinu kom fram að skólinn þyrfti að finna leiðir til að ná til allra fjölskyldna og skapa skilyrði til samskipta sem tækju mið af þörfum nemenda og byggðust á forsendum foreldra. Fæstar samstarfsaðgerðir voru á svið- unum ákvarðanataka og samstarf við samfélagið. „FANNST ÉG GETA SAGT ÞAÐ SEM MÉR LÁ Á H JARTA …“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.