Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Page 45
45
kvæmdaáætluninni og sáu árangurinn leystist kraftur úr læðingi, eða eins og kennari
orðaði vinnuna:
… það fór einhver hugmyndavinna í gang og við sáum að áætlanirnar voru
að virka, við framkvæmdum eitthvað og það virkaði og þetta einhvern veg-
inn vatt upp á sig … með því að þrýsta á að allir kennarar færu út í jákvæðu
umsögnina … þetta svona smám saman ýtti við fólki og við fórum öll í gang.
Vinnan við framkvæmdaáætlunina gekk vel og ánægja var með vinnulagið. Áhugi og
metnaður kennara óx er fram liðu stundir.
Á vordögum 2003 var undirbúningsvinnu við framkvæmdaáætlun um samstarfið
lokið og framkvæmdir hófust. Haustið 2003 og vorið 2004 varð mestur þungi vinn-
unnar.
5. skref – áframhaldandi skipulagning framkvæmdaáætlunar
Vorið 2004 fór aðgerðahópurinn í gegnum sjálfsmat og lagði mat á vetrarvinnu hóps-
ins. Sömuleiðis lagði ég heildarmat á þróunarverkefnið vorið 2004. Skólastjórnendur
kynntu kennurum niðurstöður og umsjónarkennarar foreldrum. Þá var haldið áfram
með skipulag framkvæmdaáætlunar, eins og vinnuferlið segir til um, en gert var ráð
fyrir að skólinn ætti alltaf framkvæmdaáætlun til þriggja ára og nákvæma áætlun eitt
ár fram í tímann.
Lokamat kennara og foreldra á samstarfsáætluninni
Sátt var um þróunarverkefnið í upphafi og ánægja kennara með það jókst þegar leið á
tímabilið og það virtist hafa mætt þörfum skólans. Margir starfsmenn Oddeyrarskóla
höfðu haft áhuga á foreldrasamstarfi og bjó skólinn að góðu samstarfi þegar þróun-
arverkefnið hófst.
Samstaða var í kennarahópnum um verkefnið og í viðtali við skólastjóra kom fram
að það hafi verið:
… valið í samvinnu starfsfólks. Það voru ákveðnir kennarar sem lýstu yfir
löngun til að taka þetta þróunarverkefni … Svo höfum við verið að velta fyrir
okkur þessum árangri í samræmdum prófum og við höfum eins og allir aðrir
skólar líka dæmi um hegðun og félagslega þætti sem okkur finnst að þurfi að
bæta. Að öllu þessu samanlögðu þá ákváðum við að foreldrarnir væru þessir
nauðsynlegu samstarfsaðilar í eiginlega öllum málum sem sneru að nemend-
um í skólanum, hvort sem um væri að ræða námslega eða félagslega þætti.
Í lokamati var spurt hversu sáttir kennarar hefðu verið við valið á þróunarverkefninu
í upphafi. Á mynd 2 má sjá að almenn sátt var um val verkefnisins, bæði í upphafi og
við lok þess.
ING IB JÖRG AUÐUNSDÓTT IR