Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Síða 45

Uppeldi og menntun - 01.01.2007, Síða 45
45 kvæmdaáætluninni og sáu árangurinn leystist kraftur úr læðingi, eða eins og kennari orðaði vinnuna: … það fór einhver hugmyndavinna í gang og við sáum að áætlanirnar voru að virka, við framkvæmdum eitthvað og það virkaði og þetta einhvern veg- inn vatt upp á sig … með því að þrýsta á að allir kennarar færu út í jákvæðu umsögnina … þetta svona smám saman ýtti við fólki og við fórum öll í gang. Vinnan við framkvæmdaáætlunina gekk vel og ánægja var með vinnulagið. Áhugi og metnaður kennara óx er fram liðu stundir. Á vordögum 2003 var undirbúningsvinnu við framkvæmdaáætlun um samstarfið lokið og framkvæmdir hófust. Haustið 2003 og vorið 2004 varð mestur þungi vinn- unnar. 5. skref – áframhaldandi skipulagning framkvæmdaáætlunar Vorið 2004 fór aðgerðahópurinn í gegnum sjálfsmat og lagði mat á vetrarvinnu hóps- ins. Sömuleiðis lagði ég heildarmat á þróunarverkefnið vorið 2004. Skólastjórnendur kynntu kennurum niðurstöður og umsjónarkennarar foreldrum. Þá var haldið áfram með skipulag framkvæmdaáætlunar, eins og vinnuferlið segir til um, en gert var ráð fyrir að skólinn ætti alltaf framkvæmdaáætlun til þriggja ára og nákvæma áætlun eitt ár fram í tímann. Lokamat kennara og foreldra á samstarfsáætluninni Sátt var um þróunarverkefnið í upphafi og ánægja kennara með það jókst þegar leið á tímabilið og það virtist hafa mætt þörfum skólans. Margir starfsmenn Oddeyrarskóla höfðu haft áhuga á foreldrasamstarfi og bjó skólinn að góðu samstarfi þegar þróun- arverkefnið hófst. Samstaða var í kennarahópnum um verkefnið og í viðtali við skólastjóra kom fram að það hafi verið: … valið í samvinnu starfsfólks. Það voru ákveðnir kennarar sem lýstu yfir löngun til að taka þetta þróunarverkefni … Svo höfum við verið að velta fyrir okkur þessum árangri í samræmdum prófum og við höfum eins og allir aðrir skólar líka dæmi um hegðun og félagslega þætti sem okkur finnst að þurfi að bæta. Að öllu þessu samanlögðu þá ákváðum við að foreldrarnir væru þessir nauðsynlegu samstarfsaðilar í eiginlega öllum málum sem sneru að nemend- um í skólanum, hvort sem um væri að ræða námslega eða félagslega þætti. Í lokamati var spurt hversu sáttir kennarar hefðu verið við valið á þróunarverkefninu í upphafi. Á mynd 2 má sjá að almenn sátt var um val verkefnisins, bæði í upphafi og við lok þess. ING IB JÖRG AUÐUNSDÓTT IR
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.