Morgunblaðið - 22.06.1969, Side 20
20
MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 22. JÚNÍ 1968
íbúð — staðgreiðsla
Höfum kaupanda að góðri 3ja til 4ra herbergja !búð. Stað-
greiðsla ef um góða íbúð er að ræða.
IBÚÐASALAIM,
Ingólfsstræti gegn Gamla bíói.
Sími 12180 — Heimasimi 83974.
Musica Nova
Tór.leikar í Norræna húsinu í dag, sunnudag, kl. 3 e. h.
Kanadíski flautuleikarinn Robert Aitkin og Halldór Haraldsson,
píanóteikari.
Viðfangsefni eftir Prokofieff, Castiglioni, japanska tónskáldið
Fukushima, Berio og marga fleiri.
Aðgöngumiðar við innganginn.
Umferðarírœðsla 5 og 6
óro barna í Hafnarfirði
Efnt verður til umferðarfræðslu fyrir 5 og 6 ára börn í Hafnar-
firði og verður hverju barni gefinn kostur á að mæta tvisvar,
klukkustund í hvort skipti.
öldutúnsskóli: 6 ára böm mæti kl. 09.30
5 ára böm mæti kl. 11.00
Lækjaskóli: 6 ára böm mæti kl. 14.00
5 ára börn mæti kl. 16.00
Bcrnin mæti á sama stað og tírria þriðjudaginn 24. júní.
Lögreglan í Hafnarfirði. Umferðamefnd Hafnarfjarðar.
RITSTJÓRN • PRENTSMIÐJA
AFGREIÐSLA'SKRIFSTOFA
5ÍMI 10*1DD
Umferðamiðstöð
ó Aknreyri
Akureyri, 18. júni.
UMFERÐARMIÐSTÖÐIN li. f.
Einbýlishús — útboð
Tilboð óskast í byggingu einbýlishúss í Rvík. Húsinu sé skilað
fokheldu. ©
Otboðsgögn afhent að Skeiðarvogi 7, dagl. kl. 16—18, nema
máriudaga kl. 20—22, aegn 1000 kr. skilatryggingu.
Tilboð opnuð á sama stað 30 júní kl. 16.
EGGERT KRISTJANSSON & CO HF.
HAFNARSTRÆTI 5 - SÍMI 11400
Sumorleyfisferðir 1969
1.—10. júlí. 10 daga ferð: Norðurland—Askja.
12.—21. júli, 10 daga ferð: Askja—öræfasveit.
21.—30. júlí, 10 daga ferð: Öræfasveit—Askja.
29. júli— 7 ág., 10 riaga ferð: Noröurland—Askja.
1. ág.,— 4. ág,, 4ra daga ferð: Landmannalaugar—Eldgjá.
9. ág ,—21. ág., 13 daga ferð: Sprengisandur—Askja.
Ferðaáætlun á ferðaskrifstofunni.
GUÐMUNDUR JÓNASSON,
Lækjarteig 4, símar 31388 og 35215.
Ný auðveld óburðoroðferð
gefur órongur ó mettíma
SUBSTRAL FLJÓTANDI HVAGÖDNING SPRAUTAST ÚT
UM LEIÐ OG VÖKVAÐ ER.
Aklrei áður hefur verið svo auðvelt, fljótlegt og árangursríkt
að bera áburð á garðinn. Með hinni nýju áburðarsprautu frá
Substral fær allur garðurinn áburð um leið og þér vökvið,
sprautan blandar sjálfkrafa mátulegt magn af fljótandi garð-
áburði í samræmi við vatnsþrýsting svo að gróðurinn fær
nákvæmlega það sem hann þarfnast. Þetta gefur árangur á
mettíma vegna þess að gróðurinn fær næringu á sama augna-
bliki og er ekki aðeins gegnum ræturnar, heldur einnig gegnum
blöð og stöngla.
Útsölustaðir í Reykjavík og nágrenni:
ALASKA v/Miklatorg, SÖLUFÉLAG GARÐYRKJUMANNA,
GRÓÐURHÚSIÐ, Sigtúni, BLÓMAHÖLLIN. Kópavogi.
Innflytjandi: íslenzka verzlunarfélagið h.f., sfmi 19943.
Iðnskólinn
í Reykjavík
Innritun í 1. bekk Iðnskólans í Reykjavík fyrir næsta skólaár
fer frarn á venjulegum skrifstofutíma til 27. júni.
Væntanlegum nemendum ber að sýna prófskírteini frá fyrri
skóla, námssamning við iðnmeistara og nafnskírteini.
Inntökuskilyrði eru að nemandi sé fullra 15 ára og hafi lokið
miðskólaprófi. Þeir, sem ekki hafa fengið staðfesta námssamn-
inga, geta ekki vænzt þess að fá inngöngu.
Skólagjald fyrir almenna iðnskóla, kr. 400,—, greiðist við
innritun.
Þeim nemendum, sem stunduðu nám á sl. skólaári í 1., 2. og
3. bekk, verður ætluð skóíavist og verða gefnar upplýsingar
urn það síðar.
Nemendur, sem gert hafa hlé á iðnskólanámi, en hugsa sér
að halda áfram eða Ijúka námi á næsta vetri, verða að tilkynna
það skriflega fyrir júnílok. Tilgreina skal fullt nafn, iðn og
heimilisfang.
Verknámsskólinn
Á sama tima fer fram innritun í verknámsskóla fyrir málm-
iðnir og skyldar greinar. Sömu inntökuskilyrði eiga við þar
nema að þvi er varðar námssamning.
Sú deild Verknámsskóla iðnaðarins, sem hér um ræðir er
fyrir þá, sem hyggja á nám eða önnur störf í málmiðnaði og
skyldum greinum, en helztar þeirra eru: allar járniðnaðargrein-
ar, bifreiðasmíði, bifvélavirkjun, blikksmíði, pipulögn, rafvirkj-
un, skriftvélavirkjun og útvarpsvirkjun.
Kennslan er sameiginleg fyrir állar þessar iðngreinar og
skoðast sem undirbúningur undir hverja þeira sem er, en
eiginlegt iðnnám er ekki hafið.
SKÓLASTJÓRI.
var formlega stofnuð á Akur-
eyri síðastliðinn laugardag. Hún
verður til húsa í Skapagötu 13,
þar sem Ferðaskrifstofan Saga
var áður. Guðný Bergsdóttir
h-efur verið ráðin framkvæmda-
stjóri.
Stofendu,r og 'hluthafar eru
þessir: Gunnar Jónsson Dalvík,
Aðalsteinn Guðmundsson, Húsa-
vík, SigUTður Björnsison, Sleitu-
stöðum, Hópferðir s.f., Guðný
Berg'sdóttir, Eggert Jónsson,
Guðmundur Tryggvason, Krist-
ján Brant, Krisitján Gunnþórs-
son, Hreiðar Gislason og Þór-
steinn Leifsson, öll á Akureyri.
Tilgangur félagsins er að
reika afgreiðslu sérleyfisbíla til
vöiru- og fólksflutninga og hóp-
ferðaaiksturs. Daglegar áætlun-
arferðir eru firá Umiferðarmið-
stöðinni til Dalvíkur, Ólaflsfjarð-
ar, Siglufjarðar, Hiúsavikuir,
Kópagkens og Raufarhafnar og
einnig er farið tvisvar í viku til
Greniví'kur og Hjalteyrar. Þá
mun Norðurleið h.f., Reykjavík,
sennilega hafa afgreiðslu í Um-
ferðarmiðstöðinni £rá næstu ára-
mótum.
Umferðarimiðstöðin útvegar
bíla til hvens konar hópferða-
aksturs og hafur yfir að ráða
bílum, sem taka allt frá 8 faæ-
þegum til 60 farþega hver.
— Sv. P.
— Reykjavíkurbréf
Framhald af bls. 17
að óþroska unglingar taki sér ó-
sómann til fyrirmyndar, og haldi
að slíkt athæfi sé spennandi eða
til þess lagað að gera ungling-
ana umtalsverða í sínúm hópi.
Einmitt þess vegna má ekki gera
meira úr þessum vandræðum en
efni standa til. Meginhluti æsku
lýðs átti hér engan hlut að máli
og þykir á sig hallað, þegar slíkt
er gefið í skyn. Illindi bæta hér
ekki úr neinu heldur við-
leitni til að kenna óspiltum
æskulýð, að óknyttaunglinga
ber að forðast og hafna sam-
neyti við þá, þangað til þeir
taka upp aðra og hollari um-
gengnishætti.
Hóf er bezt
Ekki er um það að fást, þó að
við lifum á ólgu- og óróatímum,
þess vegna má ekki gera of mik-
ið úr því, sem miður fer. Um-
burðarlyndi og þolgæði eru lík-
legustu ráðin til að auka þroska
þeirra, sem enn hafa ekki full-
fengið sig. En oflæti, jafnvel
hjá dugmiklum mönnum, kann
ekki heldur góðri lukku að stýra.
íslendingar eru með réttu stolt-
ir yfir hinum álitlega hópi flug-
manna, sem hér hefur vaxið upp
síðasta aldarfjórðunginn. Þeir
hafa fengið skilyrði' til starfa,
af því að þjóðin hefur eignazt
ótrúlega stóran og góðan flug-
flota. Foreldrar, flraimkvæmda-
menn og þjóðarheildin hafa í
senn ýtt undir þá til náims, auð-
veldað þeiim að komast áflra/m og
trúað þeim fyrir dýrmætuim far-
artæikjuim. Flugmenn mega ekki
fremur en aðrir ætla sér að slíta
sig úr tengsium við umhverfi
sitt og gleyma því, að þeir eru í
einum bát með öðrum fsiending-
um. Vel má vera, að sumir þeirra
geti fengið eitthvað hærri laun
erlendis um simn og er þó með
öllu ósýnt, hversu um slíkt færi,
þegar öll kurl koma til grafar.
Ef þeir meta eigin augnabliks-
hag öllu ofar, þá þeir um það.
Þeir hafa rétt til þess eins og
aðrir að hverfa úr landi og leita
sér atvinnu þar sem þeim bezt
hentar. En þeim tjáir ekki að
ætla að rifta því, sem með ærnu
erfiði hefur tekizt að köma á-
leiðis í þá átt að íslenzka þjóð-
in geti rétt hag sinn eftir utan-
áðkomandi óviðráðanleg óhöpp.
Stundaræsing er hægt að fyrir-
gefa, en Ijóst er að illráðir
menn eru að verki, ef það verð-
ur ofah á, að svó mermilegur
hópur reyni að spilla því, sem
yfirgnæfandi meirihluti þjóðar-
innar hefur orðið ásáttur um að
sætta sig við.