Morgunblaðið - 23.01.1973, Síða 32
Offsetprenton
tímaritaprentun
lítprentun
Freyjugötu 14* Sími 17447
ÞKIÐJUDAGUR 23. JANUAR 1973
iUCLVSinCRR
^^-«22480
Hrapaði til bana
Herþota hrapar i Faxaflóa:
Loðnan horfin
Virðist hafa dreift sér
hraustlega í þetta sinn
Akureyri, 22. janúar.
ÞAÐ slys varð í morgnn um
klukkan 10.30, að maður hrapaði
til hana nfan af þaki heimavist-
arhúss M.A. Hann liét Gunnar
Karisson, 49 ára, til heimilis að
Helgramagrrastræti 46.
Gunnar heitinr. var starfsmað-
ur Menntaskólans, sá um við-
gerðir og vann ýmis önnur verk,
sem til féllu. Hann ætlaði í morg
un að gera við þakglugga, sem
laskazt hafði i óveðri fyrir
skemmstu og fór í því skyni út
Flugmannsins
leitað í nótt
Fór í sjóinn 16 mílur
fyrir norðan Garðskaga
-A*
• /n??
5/ Gi^\0^O
í dag kemur brezki dráttarbál urinn Stateisman á íslandsmið. Á þessari myiiid sjáum við hverjar
hugmyndir Sigmnnd, teiknari Morgnnbiaðins hefur nm lilntve rk hans á miðnnuni hér við iand.
Skipstjóri Statesman er þó ek ki á sama máli — sjá baksíðura mma neðar á siðunni.
Verkfall á togurunum
HERÞOTA frá varnarliðinu
hrapaði í sjóinn 16 sjómílur
norð-norðaustur af Garðskaga
í gær khikkan 18.20. I þotunni
var einn maður og þegar Mbl.
fór í prentun í gærkvöldi var
mannsins enn leitað og sam-
kvæmt npplýsingnm blaðafull-
trúa varnarliðsins átti að halda
áfram leit í nótt. Fliigmaðnrinn
ha.fði mögulnika á að skjóta sér
út úr þotnnni, en ekki var í
gær vitað, hvort honum hefði tek
izt það. Þotan var að koma inn
ti! lendingar og var aðeins í
nm 500 metra hæð, er slysið
varð. f fylgd þotunnar, sem
fórst var önnur þota.
Flugturninn í Reykjavík til-
kynnti Slysavamafélagi ís-
lands um slysið og sendi félagið
þá út tilkynningu til allra báta
og skipa í Faxaflóa og bað þá
fara til leitar. Jafnframt var sett
tiKkymning í útvarp og bátar og
skip beðin um að hafa samband
við strandstöð. Fyrsti báturinn,
sem gaf sig fram var Ársæll Sig-
urðsson firá Akranesá, sem þá
var stadduir skammt innan við
Garðskaga. Hélt hanin strax
Framhald á bls. 20.
VERKFALL undirmanna á tog-
araflotaniim skail á á miðnætti
síðastliðnu, en samtals hafa ver-
ið haldnir 14 samningafundir án
þess að samkomulag næðist. Þó
mun mönnum hera saman um að
þokazt hafi í samkomulagsátt,
en breitt bil mun enn vera á
milli deiluaðila. Undirmennirnir
hafa krafizt 31 til 35% kaup-
hækkunar á mánaðarlaiin ank
annarra krafna.
Þau launþegafélög, sem aðild
eiga að þessari deilu eru: Sjó-
mannafélag Reykjav'rkur, Sjó-
mannafélag Hafnarfjarðar, Sjó-
mannafélag Eyjafjarðar, Akur-
éyri, sjómannadeild Verkalýðsfé-
lags Akraness og Matsveinafélag
SSl, en öll eiga þessi félög aðild
að Sjómannasambandi íslands.
Samninguim sögðu fétögin upp
á miðju sumri, en þeir urðu laus
ir 1. október s.l. Kröfur voru lagð
ar fram 4. september og nú á
miðnætti í nótt kom vinnustöðv-
un tii framkvæimda. Hún hefur
það í för með sér m.a. að hinn
nýi skuttogari Bæjarútgerðar
Reykjavíkur kemst ekki í fyrstu
veiðiferð sína að sinni, þar seim
togarinn var ekkl ferðbúinn fyr-
ir verkfallið. Þá mun annar bæj-
arútgerðartogari, Hallveig Fróða
dóttir, stöðviast nú mjög bráð-
lega.
Vinnudeilan er í hönd'um sátta-
semjara rikisins, Torfa Hjartar-
sonar. Hann boðaði fund í gær-
kvöldi klukkan 21 og stóð fund-
urinn enn, þegar Morgunblaðið
fór i prentuin.
Statesman í höfninni í Leith.
Skipstjórinn á Statesman:
(Ljósm. Pétur Eiríksson).
Kvíði ekki að mæta ís-
lenzkum varðskipum
Statesman er stærsti dráttarbátur Breta og fjórði
stærsti í heimi — Búinn tveimur stórum vatnsbyssum
Frá Pétxi Eiríkssyni, blaða-
manni Mbl. í Edin'borg.
„STATESMAN er sterkbyggð-
ari en íslenzku varðskipin,
hraðskreiður, byggður eins
og skriðdreki og getur snúið
af sér hvaða skip sem er, svo
ég kvíði engu,“ sagði skip-
stjórinn á Satesman, mr.
Charles Noble, er biaðamaður
ræddi við hann í Leith síðast-
liðinn laugardag, skömmu
fyrir brottförina á íslands-
mið.
Mr. Noble, sem er maður
um fertugt, er frá Hull eins
og skipið og mestöll áhöfnin,
virtisf vera ánægður með sitt
nýja hiutverk, sem honum þó
var ekki alveg ljóst hvert
væri:
„Ég verð að viðurkenna að
mér er enm að mestu hulið,
hvert hlutverk oikíkar við ís-
land verður, en ég geri ráð
fyrir að við eigum að sigla
milli togaramina og varðskipa
og koma í veg fyrir að þau
Framhald á bls. 31.
á þak heimavistarhússins út um
annan glugga. Hann mun ekki
hafa varazt, að gfær ísimig var á
þakinu og flughálka, enda ranm
hann niður þakið og fram af
brúninni austan á húsinu. Hann
lenti utan í bil, sem stóð undir
húsveggnum og féll síðan niður
á malbikað hlaðið. Hann lézt sam
stundis, enda var failið röskir
10 metrar.
Gunnar Karlsson lét eftir sig
tvö uppkomin börn. — Sv. P.
ENGIN loðnuveiði var í fyrri-
nótt eða gær, þrátt fyrir ágætt
veiðiveður um nóttina og frani
eftir degi í gær. „Þetta er hálf-
grert vandræðaástand," sagði
Jakob Jakobsson, fiskifræðingur
nm borð í Árna Friðrikssyni,
|>egar Mbl. hafði samband við
hann í g:er. „Loðnan hefur dreift
sér svo hraustlega, að við höfum
hvorki fundið tangur né tetur
af henni undanfarna tíma.“
Ármi Friðriksson var í gær
staddur um 20 milur suðaustur
af Hvalbak, og að sögn Jakobs
var talsvert af bátum komið á
þessar slóðir, en ekki höfðu þeir
haft árangur sem erfiði þann
sóiiarhringinn. Jakob sagði, að
þeir á Áma Friðrikssyind hefðu
Þrír piltar teknir
eftir innbrot
ÞRlR 14 ára piltar voru hand-
teknir á sunnudag eftir innbrot
í verzlun við Kárastíg, þar sem
þeir höfðu stolið sælgæti og ým-
iss konar varningi. Rannsóknar-
lögreglan hefur haft rannsókn
máls þeirra með höndum, en
henni er ekki iokið.
að vísu ekki leitað norður eftir,
en nokkriir bátar hefðu þó reynt
það en haft litið upp úr því.
7 kg af
hassi
á síðasta ári
ALLS voru um 7 kg af liassi
gerð upptæk af lögreglu og
tollvörðum á íslandi á síðasta
ári, sanik\a*int upplýsinguin
seni Mbi. hefur aflað sér, og
er heildarverðmæti efnisins
talið uin 2,1 milljón króna,
miðað við markaðsverð á Is-
landi. Verðmæti Jx'ss magns,
sem gert var upptækt af of-
skynjiinarefnhiu GSD, er tal-
ið nenia um hálfri milljón
króna. Ker heildarverðmæti
Jiess magns fíkniefna, sem
upptækt var gert, því taJs-
vert fra.ni úr heildarverðmæti
þess áfengis, sem tollverðir
gerðu upptækt á árinu.