Vísir - 09.02.1959, Side 11
Mánudaginn 9. febrúar 1959
VlSIH
SKOTTU læknar
'lingum, sem koma til okkar.“
i „Hvaða þjóðfélagsþegnar snúa
sér til núttúrulækninga-
manna?“
„Karlar og konur úr öllum;
stéttum þjóðfélagsins leita til
okkar,
lækna.“
„Af hvaða ástæðum leitar svo
margt manna til hinna ólærðu
lækna? Hafið þér gert yður
grein fyrir því?“
Framh. af 3. siðu.
ir sjúkdómar komi fram vegna
sefjunar, þ. e. vegna andlegra
áhrifa.
í það ástand, sem menn bú-
ast við að lenda í, munu þeir
komast. Sá, sem álitur sig veik-
an, veikist. Ef til vill af ólækn-
andi sjúkdómi.
Krabbamein mun fjöldi
manns fá af ótta við þennan
sjúkdóm. Fólk er allt of mikið
hrætt með því að lesa og hlusta
á endalausar greinargerðir um
það, hve þessi veikindi séu orð-
in algeng og mikil líkindi til
þess að menn muni fá krabba.
Lítilsháttar lasleika, sem menn
,fá, geta þeir álitið að eigi rót
sína að rekja til krabbameins,
og svo getur farið, að þeim
verði að trú sinni og fái þenn-
an hættulega sjúkdóm.
Ég álít að hver sá, sem á
ekki von á því að veikjast, hafi
meira mótstöðuafl gegn veik-
indum, en hinir, sem ávallt eru
kvíðandi og hræddir við veik-
indi.
Því eru engin takmörk sett,
hve andinn getur haft mikil hngnum frá því,
áhrif á efnið. Þ. e. sálin á
'rfár bækur
eins og venjulegra
Frh. af 9. síðu:
hans hverja nðtt, þegar svefninn
hefur losað um bönd hinna sín-
gjörnu takmarkana, sem daglega
hamla manninum. Sjá þarna i
drauminum birtast löngu látnir
vinir, fjarlægar heimsálfur, end-
urborin atriði úr bernsku. Með
„Algengasta ástæðan til þéss þessari frjálsu og óháðu vitund,
að menn biðja skottulækna, en sem allir þekkja úr fyrirbærum
svo erum við yfirleitt nefndir,' draumsins, heíur hinn guðinn-
að laekna sig er sú, að lærðu blásni meistari tengt þá þræði,
læknarnir hafa gefið í skyn, að sem aldrei slitna. Óháðir 'öllum
sjúklingar þessir væ’ru ólækn- persóiiulegum hvötum, tekur
andi. Sá dómur gerir menn ör- hann skapandi viljann, sem skap-
væntingarfulla. Læknavísindin
eru komin á hátt stig, og allir
leita læknis, er þeir vekjast.
Eftir að Iæknir
gafst upp ....
En éf læknirinn getur’ ekki
læknað sjúklinginn, er óft farið
til skóttulæknis. Einhver ná-
granni eðá- vinur segir sjúk-
að tilteknum
náttúrulækningamanni hafi
arínn hefur veitt honum, i þjón-
ustu sína.
Yoginn raðar ljósageislan al-
heimsins upp að nýju til þess að
verða við sérhverri einlægri bæn
trúaðs manns.“
Þá er sagt frá því að efnis-
bygging atómsins hafi vei-ið út-
skýrði í fornum ritum Indverja:
„Víðáttumiklar veraldii- eru
innra með sérhverju ódeili (at-
om), og margvíslegar sem í sól-
argeislanum". (Yoga Vasishtha).
Oft tekur Yogananda dæmi úr
nútimavísindum, til styrktar hin.
amann. Þess vegna leggja nátt-jtekizt að lækna tiltekinn mann
, , . . ... , * eða persónu, eftir að lærður
itrulæknar sig fram til þess að _ - ■ ,
læra sem mest um hin andlegu læknir hafði Sefið upp að fulh I um vantrúuðu. Þegar hinn ungi
komins bata væri ekki að óg óreyndi Maitrá hefur verið
vænta.“ viðstaddur opinberun og uþp-
„Hefur yður tekizt að lækna hafningu meistarans Babaji, seg-
slíka sjúklinga?“ j ir hann í hrifningu: „Hinn há-
„Já. Við vinnum vegna þess leiti meistari lék sér með tíma
áhrif andans á efnið. Þeir verða
að taka hin andlegu öfl í þjón-1
ustu sína.
Að þekkja
sjálfan sig.
„Eru til éinhverjar gullnar
]ífsreglur?“
„Já. En það er erfitt að lýsa
þeim. Hið sama á ekki við um
alla.Einum þykir gott að reykja
vindla, öðrum verður illt af því.
Menn þurfa að læra að skilja
sjálfa^sig, og finna hvað þéim
er hollt, og hvað veiklar þá.
Þetta er spennandi lærdómur,
en ekki vandasamur. Þann dag,
sem menn gera sér grein fyrir
þessu, hafa þeir fundið lykilinn
að heilbrigðu líferni.
En það eru til reglur, sem
gilda fyrii* alla. Menn eiga
aldrei að borða of mikið, og
forðast högg á vissa hluta lík-
amans — þvílíkt getur valdið
krabbameini. Starf er heilsu-
gjafi. Ég er sjötugur og sef ein-
ungis fjórar klukkustundir á
sólarhring. Ég hef aldrei hvílt
mig lengur. Menn verða sterk-
byggðari og heilsubetri, ef þeir
vinna mikið. Þau líffæri, sem
lítið eru notuð, visna. Þetta
gildir einkum um heilann. Ef
mikið er hugsað og mikið reynt
á hann, þroskast hann og full-
komnast.“
að við trúum því að við getum I og rúm, eins og barn leikur sér
hjálpað fólki — læknað það. 'að sápukúlum. Eg hef séð þann
Ég álit, að ég sé gæddur sér-' sem hefur lykil að himrii og
stökum hæfileikurn til þessa jörð.“
starfs. Og þá hæfileika ,vil ég
ekki láta ónotaða.
Sumir segja, að við fáumst
við lækningar í gróðaskyni. Én
því fer fjarri.
Þegar ég á unglingsárunum
eyddi vörtum með sefjun, vissi
ég ekki á hverjú það byggðist.
Mér hefur tekizt að lækna
krabbamein.
Varta er vaxandi vefur, alveg
eins og krabbameinsþrymill,
æxli, kýli eða mein. Þetta er ná-
skylt. Ég hóf ekki lækningar
mínar í gróðaskyni eða í von
um frægð. Ég vildi einungis
nota þá hæfileika, sem ég var
gæddur.“
„Náttúrulæknir“
er bannorð.
„Geta menn læknað sig
sjálfir?“
„Já. Það má fullyrða, að
menn geti sjálfir læknað flesta
þá sjúkdóma, er þeir fá. Menn
eiga að einbeita sálarkröftum
sínum til þess að fá bót meina
sinna. En margir eru ekki nægi-
lega þrekmiklir . til þess að
lækna sig hjálparlaust. Nátt-
úrulækningmaður þarf oft að
koma til sögunnar.“
„Er yður bannað að kalla yð-
aar náttúrulækni?“ *
„Já, lögin banna það. Okkur
«ru takmörk sett. En við höf-
ttm leyfi til þess að hjálpa sjúk-
Læknað
gegnum síma.
„Þér hafið sagt frá hæfileik-
um yðar til þess að lækna með
sefjun. Viljið þér nú segja hvaða
smyrsl og jurtameðöl þér notið
til lækninga?“
„Nei, frá því vil ég ekki segja.
Það er leyndarmál, sem ég vil
ekki ljósta upp. Læknisdóma
á að nota með varúð og um-
hugsun. Ef ég greindi frá sam-
setningu meðalanna, gæti ég átt
á hættu að sjúklingar færu
sjálfir að „brugga“ meðöl og
nota þau á óviðurkvæmileg-
an hátt. Þá gæti svo farið, að
meðölin gerðu ógagn en ekki
gagn. Sjúklingar mínir fá ekki
vitneskju um það, hvað ég gef
þeim, eða með hverju ég lækna
þá. Ef menn leita lækninga hjá
skottulækni, þurfa þeir að bera
takmarkað traust til hans. Vanti
menn trúna á hann, verður allt
gagnslaust.“
„Lækna náttúrulækninga-
menn sjuklinga, sem þeir ekki
hafa séð? Eyða t. d. þjáningum
með símtali.“ A
manna
Þannig mætti lengi vitna í
þessa einstæðu bók, fylgja gul-
klædda Swami-munkinum til yf-
irskilvitlegra ljósvakaheima hins
eilífa friðar og kærleika. Gaman
væri að lifa á þeim tímum, sem
Yoginn telur að koma muni þeg-
ar tekizt hafi að sigrast á ofuröfl
um tortímingar. Binda Loka og
liðsmenn hans, og koma jafn-
vægi á skapandi öfl sálarinnar.
Bækurnar þrjár, sem um hef-
ur verið rætt, eru sem þrihyrn-
ingur. Snúi hann rétt er hann
tákn mikilla og góðra tíðinda, en
á hinn veginn létt skiljanlegur
lestur og jarðbundnar kreddur.
Bókmenntaþroski landsmanna er
það þroskaður að köllun þessara
rita getur náð til flestra, og er
mikil opinberun lítt kunnra.
fræða.
Leyfi mér að tilfæra orð Thom
as Mann, er hann þakkar Yogan-
anda fyrir bók hans: ,,Eg er yð-
ur þakklátur að hafa leyft mér
að skygnast um I þessari töfr-
andi veröld."
Indverjar kalla land vort:
„Þýli, hið ævaforna, eilífa land,
við norðurskaut. sem aldrei muni
tortímast."
Fjöll vor geyma leyndadóma
eldri timabila jarðar og fornar
bækur lykla að gleymdum fræð-
um. En tímar munu liða þangað
til við hefjum gullnar töflur úr
grasi. Öðlumst alvitund byggða
á fornum og nýjum fræðum.
Guðmundur Einarsson
frá Miðdal.
„Já. Lækningarriar fara aðal-
lega fram með sefjun. Aðalat-
riðið er að hafa áhrif á sálarlíf
sjúklíngsins. Það er skiljanlegt.
Þar sem traust og trú eru fyrir
heridi, geta kraftavérk gerzt.
(Þýtt ur dörisku).
GEF l«°.
o
af öllum vörum verzlunarinnar næstu 2 daga.
Molskinnsbuxur í mörgum stærðum á útsölu.
VefnaHarvöruverzl. Týsgötu
Týsgötu 1.
Ilúðarvo«4ir,
Fiskrosjir.
lBakkiiv»»ir.
Pakkli ii svosjir.
o. 11. legiiiidir voga
íynrliggiaiidi.
ÓlaíuB' Gtslasoia A Co.
Hafnarstræti 10—12. — Sími 18370.
Frá og' með 6. febrúar hafa fargjöld lækkað á sérleyfis->'
leiðinni Reykjavík—Hafnarfjörður og eru sem hér segir.:
Reykjavík—Kópavogur .................. kr. 3.00
28 ferðakort á 65/— kr. eða........... kr. 2,32 pr. ferð
Börn yngri en 12 ára ................. kr. 1,50
22ja ferðakort á 25/— kr. eða ........ kr. 1,14 pr. ferð
Reykjavík—Hafnarfjörður ............... kr. 4,50
26 ferðakort á 95/— kr. eða .......... kr. 3,65 pr. ferð
2ja ferða farmiði á 9/— kr. eða ........ kr. 4,50 pr. ferð
Börn yngri en 12 ára ................ kr. 2.00
Kópavogur—Hafnarfjörður .............. kr. 2,00
Börn yngri en 12 ára ................ kr. 1,00
Innbæjargjald......................... kr. 1,50
22ja ferðakort á 25/— kr. eða ........ kr. 1,15 pr. ferð
Börn yngri en 12 ára ................ kr. 0,50 '
Farþegar eru beðnir að koma með rétt fargjöld, þar eð
sérleyfishafi getur ekki ábyrgzt að geta gefið AURA til
baka.
Til að auðvelda afgreiðslu erú seldir 2ja íerða farseðlaí'
á kr. 9,00.
Candteiðir h.f.
PAL RAFKERTI
og Pal varahlutir í rafkerfi Skoda bifreiða.
SMYRILL, Húsi Sameinaða. — Sími 1-22-60.
1 'I
,SPIRAL0" HITAVATKSDUNKAR
með 60 metra spíral fyrirliggjandi. i
FJALAR H.F., Skólavörðustíg 3. Símar: 1-79-75 — 1-79-76.
Maðurinn minn
SIGURÐUR PÉTURSSON,
fyrrverandi byggingafulltrúi, andaðist aðfaranótt 8. þ.m,
Alberta Árnadóttir,
»*!»•