Vísir - 24.08.1965, Síða 11
SíÐAN
HIGGINS-
TÍZKAN4
RÁÐHÚS í NOREGI Segulband /
//
V/
Nýjast'i tízkufaraldur meðal
karlmanna er vegna áhrifa frá
kvikmyndinni „My Fair Lady“.
„The Higgins Look“ nefnist
hún, að vísu ekki ættuð frá
heimaiandi Henry Higgins, Bret
landi, heldur er hún teiknuð af
Byer-Rolnick í Texas. Ósagt
skal látið hvort þessum klæðn
aði fylgir prófessorshlær en á-
reiðanlegt að einhverjar „fair
ladies'í kunna vel að meta þá
karlmenn sem honum búast.
bílnum
Það eru fleiri en Islendingar
sem hafa lent í þeim vanda að
teikna nýtt ráðhús, en eft-
ir þeim myndum, sem tímaritið (
„Mobilia" sýnir frá rúðbús-
bygg'ingunni f Asker má ætla
að Norðmönnum sé það ekki
mikill vandi að teikna hús, ut-
an eða innan.
Ráðhús þetta er teiknað af
arkitekt'inum Sven Erik Möller
en húsgögn teiknaði og valdi
arkitektinn Bjöm A. Larsen.
Mynd þessi er úr einum fundar
salanna.
fimm ®
• uiira
kúlur i
Hverjir eru þrír hættulegustu
menn í he'imi?
Bandaríski þingmaðurinn Mr.
Wayne Haynes þykist hafa
fundið það út ,og í ræðu, sem
hann flutti í þinginu, sagði hann
það vera:
— Þrír hættulegustu menn í
heimi em drykkjumaðurinn
með whiskyflösku, brennuvarg-
ur með eldspýtnastokk og um-
ferðarstjóri, sem hefur ánægju
Það er ekki langt siðan að sú
tízka breiddist út, að hafa
plötuspilara í bflum. Þétta varð
sérlega vinsælt meðal unga
fólksins, sem þá gat spilað nýj
ustu dægurlagatónl. á „rúnt-
inum“ eða annars staðar, þótt
dagskráin í útvarpinu væri því
ekki að skapi. En plötuspilaram
ir í bílunum fara illa með plöt-
umar og það getur orðið tals
verð upphæð sem fer í plötu-
kaup, svo Philis-fyrirtækið hol
lenzka, hefur nú ákveðið að
setja á markaðinn segulbands-
tæki fyrir bfla.
Ph'ilips-segulbandið er stað-
sett undir mælaborðinu, eins
og plötuspilarinn og tekur að
vísu eilítið meira rúm, en í stað
þess er hægt að taka 'inn á seg-
ulbandið úr útvarpinu öll nýj-
ustu lögin og leika þau síðan
þegar menn kjósa. —
Þetta sparar plötukaup og það
„erfiði“ sem því fylgir, að
vera stöðugt að skipta um plöfu
á fóninum.
af að gera tilraunir.
Nú er Knitsjoff glaður á ný.
Hann hefur fengið veiðileyfið
aftur. Nú getur hann, í fyrsfa
sinn eft'ir valdamissinn f októ-
ber gengið um með glaðlegt
bros á vör og byssu reidda um
öxl á Krímskaganum og notið
ánægju veiðimannsins.
Kári skrifar:
LAXATEMSLA
Fyrir ekki ýkjamörgum ára-
tugum hefði engum komið það
til hugar, að unnt mundi að
rækta lax í ám, eins og það er
kallað. Nú vita allir að það er
hægt og kalla það ekki mikið.
Þetta er einn af sigrum þekk-
ingarinnar þó að í smáu sé. Þá
kom ekki heldur einum til hug-
ar, að þess yrði ekki svo afar-
langt að bíða, að greidd yrðu
nokkur lambsverð fyrir að fá
að standa á afmörkuðu svæði á
árbakka upp á von og óvon um
að veiða lax. Kannski er ekki
rökrétt að telja það með sigr-
um þekkingarinnar, að svo er
nú orðið, eða að það sanni auk-
inn þroska mannsins, en hvað
um það ... stjómarandstæðing-
ar segja, að sjaldan eða aldrei
hafi verið harðara í ári en nú,
og er ekki að vita nema það
verði síðar meir talið táknrænt
j fyrir móðuharðindin síðari, að
þá höfðu svo margir efni á að
láta slíka smámuni eftir sér,
að færri fengu en vildu ... En
það var ekki þetta, sem ræða
átti hér í dag, heldur hitt, að
það er ekki nema hálfur sigur
vísinda og þekkingar að geta
ræktað laxinn og fyllt þannig
allar ár landsins af þeim eftir-
sótta fiski, að uggi liggi að
ugga ... fullur sigur er ekki
unninn á því sviði fyrr en upp-
götvaðar verða aðferðir til að
temja hann líka til þeirra nota,
sem hann er ætlaður, svo að
hann bíti á, þegar veiðimaður-
inn hefur kastað flugunni hóf-
lega oft, eða laugað maðkinn
hæfilega lengi, veiti síðan hæfi-
lega mótstöðu og undanbrðgð
til þess að veiðimaðurinn eigi
þess kost að sýna snilli sína og
hafi frá nokkru að segja, en
gefist svo upp og láti draga sig
á land, þegar þeim kröfum er
fullnægt. Það kann að þykja
ærin ósanngimi nú að ætlast
til þessa af veiðimálastjóra og
starfsliði hans — en hvernig
ætli að á það hefði verið litið
fyrir fjömtíu—fimmtíu, ámm,
ef einhver hefði hreyft þvf að
nauðsyn bæri til að skipa veiði-
málastjóra, að maður nú ekki
tali um hefði einhver haldið
þvf fram, að rækta mætti laxinn
eins og búfé, og mundi þó sýnu
auðveldara. En vfsindin láta
ekki að sér hæða: nú er fæst
ómögulegt fyrir atbeina þeirra
og verður þó enn færra, og er
ekkert líklegra en að þess verði
skammt að bíða, að stofnað
verði til námskeiða fyrir laxa-
tamningamenn úr öllum sýslum
Iandsins — nema kannski Vest-
mannaeyjum — jafnvel að sér-
rækfað verði úrvalskyn stökk-
laxa og skeiðlaxa .. og ekki
má gleyma stórlöxunum, sem
slíta sig af á síðustu stundu,
því að ekki megavfsindinganga
af ævintýrinu dauðu, þrátt fyr-
ir allt . . .
s
s
s
•
•
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
s
Tjað er ferðalangur nokkur,
sem sent hefur Kára um-
kvörtun sína, eða tilmæii eða
hvað annað sem mætti kalla eft
irfarandi bréf hans:
„Kári“. Ég sný mér til þín út
af smávegis atrið'i, sem hefur
hent mig margoft í sumar og
önnur undangengin sumur.
Ég er einn úr hópi þeirra
fáu fátæku og gæfusnauðu
manna, sem ekki á bíl. Ég hef
h'ins vegar gaman af ferðalög-
um og fer oft um helgar í ferða
lög með hópum þegar ég á af-
gangs aur. En nú er það í lang-
flestum tilfellum í þessum lang
ferða- og hópferðabifreiðum að
bílstjóramir neyða mann til að
hlusta á útvarp, en þó ekki
það, sem þe'ir hafa ekki sjálfir
áhuga á að hlusta á. Þannig
skrúfa þeir frá jazzi, dánartilk.,
auglýsingum og öðru á-
, Iíka efni af þvíumlíkum kraft'i
að alla ætlar að æra, sem í bíln
um eru. Ég hef hins vegar al-
drei ferðazt með hópferðabíl-
stjóra sem nokkru sinni hefur
skrúfað frá sígildri tónlist, hafi
hún verið í útvarpi Ég hef held
ur aldre'i setið f þeim hópferða-
bíl, þar sem bílstjórinn hefur
spurt farþegana hvort þeir vildu
hlusta á útvarp eða ekki.
Þama virðast þeir fara alger-
lega effir eiginn geðþótta og
sýna jafnframt farþegunum
fullt tillitsleysi.
Eiga að fá að vera í
friði.
Nú vildi ég b'iðja um annað
hvort: að útvarp sé í gangi í
bílunum allan þann tíma sem
dagskrárefni er flutt, eða þá
hitt, sem ég myndi telja æski-
legra, að útvarp sé alls ekki
opnað og farþegar fái að vera
f fullkomnum friði meðan á
ferð stendur. Mér hefur heyrzt
á ferðafélögum mínum að það
myndi verða heppilegasta lausn
in.
Ferðalangur"
Kári þakkar þetta bréf. Hon-
um er ljóst, að þetta er vanda-
mál nokkurt, og að útvarp í bíl
um sé engan veg'inn að allra
geði Margir vilja hafa algera
ró eða geta rabbað við ferða-
félga sína meðan á ferð stend-
ur. Oft er það þannig líka, að
oft dregur n'iður í útvarpi í bíl-
um, svo misjafnlega vel
heyrist og það þeim mun síður
sem ýmsir meðal farþeganna
tala saman á meðan ogreyna þá
að yfirgnæfa hávaðann í útvarp
inu til að heyra hvor til annars.
Heymartæki í bílum.
En er ekki hægt að finna
e'ina Iausn á þessu máli? Væri
ekki mögulegt að hafa heymar
tæki í bílunum og útvarpið stöð
ugt í gangi, þannig að þeir sem
hlusta vildu, gætu hlustað á það
dagskrárefni, sem þe'ir kærðu
sig um, en látið hif-t í fr'iði? Þá
yrði allra vandi leystur. Þess'i
háttur er hafður á í sjúkrahús-
unum og ætti að innleiða hann í
langferðabílum.
Hjarta bifreiðarinnar er hreyfillinn, andlitið er stýrishjólið
Það er margt hægt að gera til að fegra stýrishjólið,
en betur en við gerum það er ekki hægt að gera.
Er það hagkvæmt? - Já, hagkvæmt, ódýrt og end-
ingargott og... Viijið þér vita meira um þessa nýj-
ung - Spyrjið viðskiptavini okkar, hvon sem þeir
aka einkabifreið, leigubifreið, vörublfreið eða jafn-
vel áætlunarbifreið. - Allir geta sagt yður það.
Upplýsingar I sfma 34554 frá kl. 9-12 t. h. og 6.30
-11 e.h. Er á vinnustað (Hæðagarði) frá kl. 1-6 e.h.
ERNST ZIEBERT, Hæðargarðl 20.