Dagblaðið Vísir - DV - 28.09.2002, Qupperneq 44

Dagblaðið Vísir - DV - 28.09.2002, Qupperneq 44
4-8 Helcjcx rbloö 33 V LA.UGARDAC.U R 28. SEPTEM BER 2002 Bílar Fjðlarma Dekkjastaerð: Lengd/breidd/hæð: Hjólahaf/veghæð: Fjðldi höfuðpúða/öryggispúða Snúningsvægi/sn. KIA SORENTO EX 2,5 lítra, 4ra strokka einbunu dísilvél UNDIRVAGN: Tvöfóld klafafjöðrun YTRI TOLUR: 4567/1863/1730 mm í INNRI TOLUR: Farþegar m. ökumanni: HAGKVÆMNI: Eyðsla á 100 km: SAMANBURÐARTOLUR: Reynsluakstur nr. 705 Kia Sorento EX DV-mvndir ÞÖK gott geymsluhólf sem einnig nýtist vel sem armhvíla. Hjól- hafið er aðeins minna en í M-jeppanum svo að örlítið þrengra er að komast aftur í hann þó ekki sé hægt að kvarta yfir því. Farangursrými er einnig rúmgott í alla staði og til hægðarauka má opna afturglugga til að koma fýrir farangri. Á grind og með millikassa Sorento er alvöru jeppi í þeim skilningi að hann er byggður á grind og búinn millikassa. Grindin er með níu þverbitum og því óvenju stíf sem gefur honum góða akst- urseiginleika á malbiki. Billinn mætti þó gefa betri tiifinn- ingu í stýri, það er mjög létt á lítilli ferð en þyngist skyndi- lega svo að það finnst jafnvel i beygju. Stýrið virkar þó mun betur á mann þannig þegar komið er á ferðina. 2,5 lítra dísilvélin gefúr ágætis tog og bíllinn skríður vel enda léttur, en hún mætti þó hafa aðeins meiri slagkraft. Hún ætti þó að duga flestum nema menn vilji fara út í stærri breytingar en þá er líka möguleiki á öflugri V6 bensínvél sem væntanleg er í desember. Vélin er frekar hljóðlát eins og bíllinn allur og verður lítið vart við veg- eða vindhljóð. TOD kerfi (tog eftir þörfum) virkar mjög vel, í brattri gras- brekku var hann alveg laus við spól þar sem hefðbundinn jeppi hefði verið farinn að spóla. Annar kostur hans í tor- færum er líka hversu hátt er upp undir hann, á grófum og skomum slóða var hann alveg laus við að rekast upp und- ir. Gott verð Verðið á bílnum í EX útfærslunni sem við prófuðum er harla gott, 3.190.000 kr. mun ekki þykja mikið fyrir jeppa í þessum flokki. Við það verð má þó bæta sjálfskiptingu og rafstýrðri skiptingu á drifi sem er aukabúnaður. Til sam- anburðar þá kostar mun betur búinn M-jeppinn með öfl- ugri dísilvél 5.460.000 kr. og nýr Rexton frá BUabúð Benna 3.890.000 kr. í svipaðri útfærslu. -NG Rúmtak: 1497 rúmsentímetrar Ventlar: Verð á prófunarbíl: 3.370.000 kr. Umboð: Kia Island Staðaibúnaður: Hraðanæmt stýri, 50% tregðulæsing á afturdrifi, álfelgur, útvarp með geislaspilara og 8 hátölur- um, rafmagnsloftnet, rafstýrðir útispeglar, hiti í speglum, aðfellanlegir speglar, rafmagnsrúður að framan og aftan, hiti í framsætum, hitastýrð miðstöð, fjarstýrðar samlæs- ingar, fjarstýrð opnun á afturrúðu, 2 öryggispúðar, fjórar 12 volta innstungur, hæðarmælir, áttaviti, loftþrýstimæl- ir, toppqrindarboqar, vindskeið, þokuljós, armpúði. Hljóölátur og fjöl- hæfur lúxusjeppi Vél: 17,7:1 4ra þrepa sjélfskiptur Gírkassi: Fjððrun framan: Fjöðrun aftan: Bremsur: loftkældir diskar/diskar, ABS, EBD 245/70 R16 2710/229 mm — 12 metrar 900 lítrar i 80 lítrar Ábyrgð/ryðvörn: 3/6 ár Grunnverðerð: 2.850.000 kr. Hestöfl/sn.: 140/3800 320 Nm/2000 Hröðun 0-100 km: Hámarkshraði: 1998 kq Kostir: Verð, veghœð, hljóðlótur Gallar: Tilfinning fyrir stýri, aðeins 2 öryggispúðar Kia Sorento var frumsýndur nokkuð óvænt á bílasýn- ingunni í Genf í vor. Var hann þar kynntur sem valkostur á móti M-jeppa Mercedes-Benz og því lofað að bíllinn yrði ódýr, einnig héma heima. Virðist hafa verið staðið við það því að grunnverð bílsins er aðeins 2.850.000 kr. DV-bílar gripu í hann á dögunum og þótt hann hafi kannski ekki al- veg staðist M-jeppanum snúning er óhætt að segja að Sor- ento sé heilmikill bíll samt. 8,9 lítrar 15,5 sek. 168 km/klst. Traustvekjandi inn- réttíng Þótt innréttingin sé ekki sambærileg innréttingu M- jeppa Benz er hún samt furðu góð og traustvekjandi. Lítið er af harðplasthlutum nema í neðri hluta mæla- borðs og hurðarspjöldum og því er hún laus við auka- hljóð. í búnaði hefur M-jepp- inn einnig greinilega verið fýrirmyndin með þeirri und- antekningu þó að ekki er möguleiki á þriðju sætaröð- inni og aðeins tveir öryggis- púðar eru staðalbúnaður í Sorento. Meira að segja drátt- arbeislið er aftengjanlegt eins og í Benz-jeppanum. Hægt er að fá bílinn með raf- stýringu á drifbúnaði, þeirri sömu og einnig er hægt að fá í Hyundai Terracan. Sorento er rúmgóður í alla staði og vel fer um mann í djúpum sætun- um. Ökumannssæti er rafstýrt og bæði framsæti með upphit- un. Á milli framsæta er rúm- Reynsluakstur Njáll Gunnlaugsson OSorento er ágætis torfærutæki og í þessari brekku kom TOD kerfið alveg í veg fyrir spól. ©Dísilvélin er hljóðlát og togar ágætlega þótt hana vanti meiri sprengikraft. ©Mælaborðið er einfalt en jafnframt sinekklegt. ©Fyrirtaks pláss er í farangursrými en ekki hægt að fá þriðju sætaröðina.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.