Dagblaðið Vísir - DV - 28.09.2002, Blaðsíða 47

Dagblaðið Vísir - DV - 28.09.2002, Blaðsíða 47
LAUGARDAGUR 28. SEPTEMBER 2002 h/elgarblctö 3ÖV S1 UMMÆU ÖKUMANNA ■ r Michael Schumacher, Ferrari, 128 stig „Indy-brautin er ólík öðrum brautum, og þá sér- staklega vegna hringhlutans í henni, og það er alltaf ánægjulegt þegar braut er með einkenni sem enginn annar keppnisstaður hefur. Fram að þessu hefur allur aðbúnaður verið hinn besti. Brautin og baksvæðið eru glæsileg og að aka í augsýn 200.000 áhorfenda er frábært. Alveg sérstakt.“ Ralf Schumacher, BMW, Williams Fí, 42 stig „Hún er frábrugðin brautunum sem við keppum á í Evrópu. Það er ofurlítið erfitt því innhluti braut- arinnar er mjög snúinn en beini kaflinn er mjög langur svo það verður mjög erfitt að fmna milliveg- inn í uppsetningu fyrir háhraðann annars vegar og beygjuhraðann hins vegar. Við vorum nokkuð góð- ir hér í fyrra svo ég hlakka til þess að keppa á Indy.“ David Coulthard, McLaren Mercedes, 37 stig „Til þess að geta kalláð Formúlu 1 sanna heims- meistarakeppni verður að vera keppni í Bandarikj- unum og Indianapolis er eini rétti staðurinn fyrir Formúluna þar. Kappaksturinn fær góða aðsókn áhorfenda. Þetta er skemmtileg braut, án þess að vera neitt sérstök. Það er mikil sælutilflnning að aka í gegnum beygjuhallann en beygjan er auðveld, tekin í botni, svo hún er ekki beint mikil áskorun." Petro de la Rosa, Jagúar, 0 stig „Stemningin á síðasta ári var ótrúleg. Hún var ágæt fyrsta árið en ég verð að segja að annað árið var jafn- vel enn betra, sérstaklega sé tekið tillit til þess sem gerðist fyrir keppnina, þar sem miklar vangaveltur voru um hvort við ættum að keppa eða ekki. Aö lokum var það svo aðdáunarvert hversu margir komu. Þetta er góð keppnisbraut. Það er langur beinn kafli sem er góður til framúraksturs. Þessi viðburður verður meiri með hverju árinu sem líður.“ Nick Heidfeld, Sauber Petronas, 12 stig „Það er búið að gera mjög góða hluti fyrir brautina. Andrúmsioftið er mjög notalegt. Þrátt fyrir að við not- um ekki alla hringbrautina er mjög sérstakt að aka á Indy. Það er gaman að aka beygjuna í hallanum en því miður er það of auðvelt fyrir okkur þar sem við notum mikið vængafl og við förum mun hægar í gegnum þessa beygju en Indy-bílamir gera. Ég held að okkur hjá Sauber komi til með að ganga vel eins og á síðasta ári.“ STAÐA UÐA PPrrar, M.SCHUMACHER 1. Hj FERRARI M.SCHUMACHER BARRICHELLO 189 2. ** WILLIAMS BMW R.SCHUMACHER MONTOYA 86 3. 1 JiM hAREN MERCEDES COULTHARD RAIKKONEN 57 4. RENAUI.T RENAULT TRULLI BUTTON 20 5. ^SAUBER PETRONAS HEIDFELD MASSA 11 6. JAGUAR IRVINE DE LA ROSA 8 7. ^rr^v^ORDAN HONDA FISICHELLA SATO 7 8. . . BARHONDA VILLENEUVE PANIS5 6 9. H'l'ff.iHWWÍARDI ASIATECH YOONG WEBBER 2 10. TOYOTA SALO McNISH 2 11. -™rws COSWORTH BERNOLDI 2 STAÐA EINSTAKUNGA 1. M.SCHUMACHER (FERRARI) 189 2. R. BARRICHELLO (FERRARI) 61 3. JP MONTOYA (WILLIAMS BMW) 44 4. R. SCHUMACHER (WILLIAMS BMW) 42 5. D. COULTHARD (MCLAREN MERCEDES) 37 6. K. RAIKKONEN (MCLAREN MERCEDES) 20 7. J. BUTTON (RENAULT) 13 8. EDDIEIRVINE (JAGUAR) 8 9. J. TRULLI (RENAULT) 7 10. N. HEIDFELD (SAUBER PETRONAS) 7 11. G. FISICHELLA (JORDAN HONDA) 7 lengd brautar Keppníslengc Round 16 September 29, 2002 WaORUD H»MPlÖHSHIP Imjianapolis Motor Speednay : Indianapolis 2001: Réspóll - M Schumachar (1:11.708») 210.453km/h Hrahasti hringur - Montoya (1:14.448») 202.707km/h, Hringur 35 Bandaríkin gjsntsii] mm%mm Formúlu 1 keppnlsbrautin á Indlanapolls er byggð á hluta hinnar sögufrægu og 92 ára gömlu indy- kappakstursbrautar og hýslr hlna mognuöu lndy-500 sem hefur gert menn elns og Vlileneuve og Montoya aö go&sögnum í Bandaríkjunum. Eftir aö innhluta Fl-brautarinnar lýkur tekur viö langur hraður kafli þar sem ekiö er í gegnum slöustu beygjuna í hallandi bakkanum og bensfngjöfin er I botni I alit aö 24 seköndur og reynir verulega á vélar. Uppsetníng bllanna er erfið þvi velja þarf gott jafnvægi milli háhraöakaflans á Indy-brautinni, sem þarf lltiö vængafl, og þröngu ogsnúnu beygjanna á nýja kallar á miklö vængafl. Hraöi G-kraftur Númer beygju-H|ÍJ)- llUpprifiun 2001 I Upprifjun siöustu tvö ár fró Indianajpoits Mika Hakkinen 4 T V Sigurvegari Michael Schumacher 1 «*>■ Mika Hakkinen McLaren 4 David Coulthard 7 toflfl Michael Schumacher Ferrari 1 Eddie Irvlne 14 ■ N/A - 5 Nick Heidfeld 6 Mn/a - 6 Jean Alesi 9 HBn/a - Graphic: © Russeíl Lewis W Ráspöli Tími 01 Michael Schumacher Ferrari l:11.708s 00 Michael Schumacher Ferrarí 1:14.266s - N/A - - N/A - N/A - Upptýsingar frá REKAULT COMPAOl yfirburdir >lcoTæknÍvai c
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.