Dagblaðið Vísir - DV - 28.09.2002, Qupperneq 47
LAUGARDAGUR 28. SEPTEMBER 2002
h/elgarblctö 3ÖV S1
UMMÆU ÖKUMANNA
■ r
Michael Schumacher,
Ferrari, 128 stig
„Indy-brautin er ólík öðrum brautum, og þá sér-
staklega vegna hringhlutans í henni, og það er
alltaf ánægjulegt þegar braut er með einkenni sem
enginn annar keppnisstaður hefur. Fram að þessu
hefur allur aðbúnaður verið hinn besti. Brautin og
baksvæðið eru glæsileg og að aka í augsýn 200.000
áhorfenda er frábært. Alveg sérstakt.“
Ralf Schumacher, BMW, Williams Fí, 42
stig
„Hún er frábrugðin brautunum sem við keppum
á í Evrópu. Það er ofurlítið erfitt því innhluti braut-
arinnar er mjög snúinn en beini kaflinn er mjög
langur svo það verður mjög erfitt að fmna milliveg-
inn í uppsetningu fyrir háhraðann annars vegar og
beygjuhraðann hins vegar. Við vorum nokkuð góð-
ir hér í fyrra svo ég hlakka til þess að keppa á
Indy.“
David Coulthard,
McLaren Mercedes, 37 stig
„Til þess að geta kalláð Formúlu 1 sanna heims-
meistarakeppni verður að vera keppni í Bandarikj-
unum og Indianapolis er eini rétti staðurinn fyrir
Formúluna þar. Kappaksturinn fær góða aðsókn
áhorfenda. Þetta er skemmtileg braut, án þess að
vera neitt sérstök. Það er mikil sælutilflnning að
aka í gegnum beygjuhallann en beygjan er auðveld,
tekin í botni, svo hún er ekki beint mikil áskorun."
Petro de la Rosa,
Jagúar, 0 stig
„Stemningin á síðasta ári var ótrúleg. Hún var ágæt
fyrsta árið en ég verð að segja að annað árið var jafn-
vel enn betra, sérstaklega sé tekið tillit til þess sem
gerðist fyrir keppnina, þar sem miklar vangaveltur
voru um hvort við ættum að keppa eða ekki. Aö lokum
var það svo aðdáunarvert hversu margir komu. Þetta
er góð keppnisbraut. Það er langur beinn kafli sem er
góður til framúraksturs. Þessi viðburður verður meiri
með hverju árinu sem líður.“
Nick Heidfeld,
Sauber Petronas, 12 stig
„Það er búið að gera mjög góða hluti fyrir brautina.
Andrúmsioftið er mjög notalegt. Þrátt fyrir að við not-
um ekki alla hringbrautina er mjög sérstakt að aka á
Indy. Það er gaman að aka beygjuna í hallanum en því
miður er það of auðvelt fyrir okkur þar sem við notum
mikið vængafl og við förum mun hægar í gegnum þessa
beygju en Indy-bílamir gera. Ég held að okkur hjá
Sauber komi til með að ganga vel eins og á síðasta ári.“
STAÐA UÐA
PPrrar, M.SCHUMACHER
1. Hj FERRARI M.SCHUMACHER BARRICHELLO 189
2. ** WILLIAMS BMW R.SCHUMACHER MONTOYA 86
3. 1 JiM hAREN MERCEDES COULTHARD RAIKKONEN 57
4. RENAUI.T RENAULT TRULLI BUTTON 20
5. ^SAUBER PETRONAS HEIDFELD MASSA 11
6. JAGUAR IRVINE DE LA ROSA 8
7. ^rr^v^ORDAN HONDA FISICHELLA SATO 7
8. . . BARHONDA VILLENEUVE PANIS5 6
9. H'l'ff.iHWWÍARDI ASIATECH YOONG WEBBER 2
10. TOYOTA SALO McNISH 2
11. -™rws COSWORTH BERNOLDI 2
STAÐA EINSTAKUNGA
1. M.SCHUMACHER (FERRARI) 189
2. R. BARRICHELLO (FERRARI) 61
3. JP MONTOYA (WILLIAMS BMW) 44
4. R. SCHUMACHER (WILLIAMS BMW) 42
5. D. COULTHARD (MCLAREN MERCEDES) 37
6. K. RAIKKONEN (MCLAREN MERCEDES) 20
7. J. BUTTON (RENAULT) 13
8. EDDIEIRVINE (JAGUAR) 8
9. J. TRULLI (RENAULT) 7
10. N. HEIDFELD (SAUBER PETRONAS) 7
11. G. FISICHELLA (JORDAN HONDA) 7
lengd brautar
Keppníslengc
Round 16
September 29, 2002
WaORUD
H»MPlÖHSHIP
Imjianapolis Motor Speednay : Indianapolis
2001: Réspóll - M Schumachar (1:11.708») 210.453km/h
Hrahasti hringur - Montoya (1:14.448») 202.707km/h, Hringur 35
Bandaríkin
gjsntsii] mm%mm
Formúlu 1 keppnlsbrautin á
Indlanapolls er byggð á hluta hinnar
sögufrægu og 92 ára gömlu indy-
kappakstursbrautar og hýslr hlna
mognuöu lndy-500 sem hefur gert
menn elns og Vlileneuve og Montoya aö
go&sögnum í Bandaríkjunum.
Eftir aö innhluta Fl-brautarinnar lýkur tekur viö langur
hraður kafli þar sem ekiö er í gegnum slöustu beygjuna
í hallandi bakkanum og bensfngjöfin er I botni I alit aö
24 seköndur og reynir verulega á vélar.
Uppsetníng bllanna er erfið þvi velja þarf gott jafnvægi
milli háhraöakaflans á Indy-brautinni, sem þarf lltiö
vængafl, og þröngu ogsnúnu beygjanna á nýja
kallar á miklö vængafl.
Hraöi G-kraftur
Númer beygju-H|ÍJ)-
llUpprifiun 2001
I Upprifjun siöustu tvö ár fró Indianajpoits
Mika Hakkinen 4 T V Sigurvegari
Michael Schumacher 1 «*>■ Mika Hakkinen McLaren 4
David Coulthard 7 toflfl Michael Schumacher Ferrari 1
Eddie Irvlne 14 ■ N/A -
5 Nick Heidfeld 6 Mn/a -
6 Jean Alesi 9 HBn/a -
Graphic: © Russeíl Lewis
W Ráspöli Tími
01 Michael Schumacher Ferrari l:11.708s
00 Michael Schumacher Ferrarí 1:14.266s
- N/A -
- N/A -
N/A -
Upptýsingar frá REKAULT
COMPAOl yfirburdir >lcoTæknÍvai c