Lesbók Morgunblaðsins - 05.09.1976, Síða 16
Öskju-
hlíðar-
þankar
Framhald af bls. 14
ákafur, þaö var einmitt það, sem
ég sagði við mfna konu í morgun,
að ef hún ætlaði að ná af sér
spikinu með valnsrennsli, segði
þessi spræna lítið, hins vegar
skyldi ég fara með hana austur í
Þjórsá, þar sem hún fellur
þrengst og leggja henni þar við
stjóra fram vfir aldamót ...
í þessum svifum kom bíll og
r.vkmökkinn lagði yfir lækinn og
er slíkt ókostur við heilsulindir.
Útúr bílnum komu þrjú ung-
menni eða ein stúlka og tveir
piltar. Stúlkan byrjaði strax að
fækka fötum á leiöinni að lækn-
um neðst, þar sem drukknu
mennirnir höfðu legið, en þeir
voru nú farnir, enda búnir úr
flöskunni, og hún flaut einmana f
pollinum. Kannski hafa þetta ver-
ið útlendingar fyrst þeir brutu
ekki flöskuna niðri í skurðinum.
Þetta var fönguleg stúlka, en
hún var full-þrýstin fyrir lindina,
það flaut ekki fyllilega yfir hana,
þegar hún var lögzt í pollinn, sem
kom ekki að sök fyrir áhorfendur.
Annar piltanna lagðist andfætis
henni — hinn settist á skurðbakk-
ann og horfði á ...
Enn kom bfll og í honum sá ég
þekktan borgara beran a.m.k. að
ofanverðunni, nema máski í sund-
skýlu. Eitthvert fólk var með hon-
um í bílnum, en þar sem ég leit
ekki grannt til þessa fólks, sá ég
ekki búnað þess; vafalaust hefur
það allt verið í heilsuleit. Fólkið
fór ekki útúr bílnum, heldur
sneri við, þegar það sá hversu
lítið vatn var f heilsulindinni,
nema því hafi þött dauft félagslff-
ið í lindinni þessa stundina ...
— Er aldrei meira vatn en þetta
í lindinni góðu, spurði ég eigin-
mennina, sem enn vöktuðu konur
sfnar, sem var áreiðanlega hyggi-
legt. Það gat brugðið til beggja
vona um þaö, hvort hald væri í
giftingahring eða sundskýlu-
bleðli svo fjarri mannabyggðum,
en margur og misjafn maðurinn
— Jú, jú, svöruðu þeir einum
rómi, en þeir hafa lokað fyrir
rennslið að heita má alveg ....
— Þeir, hverjir, spurði ég.
— Ætli ekki eilbrigðisyfirvöld-
in eða lögreglan.
YJA, KOMÞU J
SÆLL, HVORTEG
ÞEKK/ Þ)&
ROMMU M/NN.A
THEYKÞU, TCr T
HBFSÉÐ ÞIGlÞL)
ERT HONTUS
V GÖMU5
'7 fhefjj'r v/llst
fn T/l OKKAR! j
\str/kur,m£
EN HfíLD/Þ Y
ÞW,AÐÞE/R ] ]/)TA{yA.
HLEYP/ OKKURj MESTU
ÚTT/L HÁNKGJIL
FRELS/íl/ |lC'
F/NNSTÞERHANK
NOKKUO GÉRSTAK-
LEGA MYNPAR- /
^ LEGUR?^^
ÉG SEGJA E/TT
OR-G V/PÞ/GR
HVAÞERÞAV?
MYND/Ð
V/NK/L!
MYND/Ð ^
ODDFLEY6!
nVND/Ð
SKJAL DBORG!
MYNDIO V-
nafar!)
MYND/Ð
NAGLBÍTf
&*€ V... -/
HANNSPYR HVAPA
YJA, KOMPU J
SÆLL,, HVORTEG
ÞEKK/ Þ)G
^ROMML/ M/NN.A
.... - / ™ . ■ e/JW segpu honumað
OPERA ÞEJTA SE? j ÞAP SÉ OPERA-N
Y p/lsaþytur
--VI-KLEÓPÖTPU-^
THEYRf/U, EG T
HEFSÉD Þ/GiÞU
ERT MONTUS
V G'OMUS
f f HEFí/R V/LLST
fA T/L OKKAR! j
íraf ÁWr jWm' GALLVASKI!
HHv flVlf/ 1 útlendingahersveitinni
06 NU SKELLUR A /J/NMAGN-
ÞRUNGNA ORUSTA, EL/£> V/Ð
ALLRAMEJNABOT, SEM OLL/
Þ'ATTAEK/LUM/ VERALPARSÖGU
EJÖLVA. 'OVENJULEGTAP PAR
BÖR-PUST RÖMVERJAR V/PSJÁLFA
S/G, SEM OLL/ M/KLUMRUGL/NG/.
YAFRAM ALUR 'YEM V/6 E.Rl/M (NEYROU '.
MÍN/R MENNf ) EKK/Þ/N/R )LÁTTUMW/
-------<< MENN/ JMENN VERA
77 --—lYrY ÍFR/ÐH ,
AÞ LOKUM HFFUR SK/P/O FEN6/D KVE/SU AP OLLUAf
ÞESSUM KU6L/N6/, HLEYPURBURTSVO SESAR V/NNUP
ÞEG/ÞU! PKK/ ÞU \
F/FL, HFlþuP ^
ÞARFAÞ FARA, 8AK
V/ÐPUFU. BLASTU
T/L U/VDANHALPS^
TEKADE/NS
EG
SK/PUNUM F/FL.HFLpUP
SESARH á égp/pl/
V/P
FRA
‘flfr.tfrYí
£ <*(/
l'lKffantli: II.f. Anakur. Rt*ykja\ík
Kramk\ .slj.: Ilaraldur S\t*insson
Rilsljórar: !Vlallhfas Johannt'ssfn
Sl> rinir (iunnarsson
Rilslj.fllr.: (.Isli Sij;ur7fsson
AiiKlýsinuar: Arni (iarflar Krislinsson
Rilsljórn: Vðalslra*!i tí. Sími 111100
Það sækir hingað drukkið fólk
nýkomið af böllum eða úr partí-
um ...
Eg minntist þá þess, að eg sá
einmitt lögreglubíl keyra um
svæðið rétt í þann mund, sem ég
kom ut pá Öskjuhlíðina.
Enn kom bfll og úlúr honum
kjöguðu tvær hvftar konur ekki
magrar og á eftir þeim ein svört.
Hvítu konurnar virtust hér hag-
vanar og býsnuðust yfir vatns-
þurrðinni f Læragjá. Surtla stóð á
bakkanum og horfði andagtug á
baðgestina. Svertingjar eru
hreinlátir.
Það er engin nýlunda að fólk
uppgötvi töframcðul eða töfra-
lindir. Gamlir menn muna
brama- og kínalífselexírinn, og
ungt fólk japönsku armböndin
eða gera-vital og heilsulindir hef-
ur fólk verið að uppgötva frá
ómunatíö. Þessar uppgötvanir
valda talsverðu æði og bjána-
gangi f fyrstu en það er fátítt að
skaði hljótist af þessum upp-
götvunum. Miklu oftar hitt. Allt
það, sem dreifir huga fólks frá
sjúkleika sfnum er af hinu góða
og þó að Læragjá fjarlægi varla
gramm af læri eða rasskinn, þá er
heilsubætandi fyrir konur að
sitja þarna og trúa því...
Það væri hörmulegt axarskaft
að bregðast þannig við í Læragjá,
að skrúfa fyrir rennslið. Heidur
eigi að auka það. Enn sfður held
ég að það eigi að flísaleggja Læra-
gjá og umhverfi hennar, heldur
þurfi að lofa fólki að taka sig
saman um að dytta þarna að
ýmsu, þekja mað grasþökum og
rykhinda gangstfga en færa bfla-
stæði fjæ Læragjá. Þarna getur
verið ágæt aðstaða fyrir fólk til að
busla í volgu vatni úti undir beru
lofti, landrými nóg og skjólgott
til sólbaða. Það mætti svo hafa
þarna karl eða kerlingu til þrifa
og eins til að selja tfmakort, þvf
að ekki dyggði nú að einstakir
menn lægju allan daginn í Læra-
gjá og aðrir kæmust ekki að.
Rekstur gufubaðanna, sem þarna
eru mætti svo tengja Læragjá.: