Alþýðublaðið - 11.07.1985, Page 9
Fimmtudagur 11. júlí 1985
9
l
Þorbergur Guðmundsson, sölustjórí Sveins Egilssonar hf og Úlfar Hinriksson, auglýsingastjóri fyrirtœkisins, í
sýningarsalnum í Skeifunni. Þorbergur sigraði í sparaksturskeppni BÍKR á Suzuki, í flokki bíla undir 1000 cc.
_____________Sveinn Egilsson hf:____
r
Urval sparneytinna
bíla á hagstæðu verði
Rœtt við Þorberg Guðmundsson, sölustjóra hjá Sveini Egilssyni hf.
Hjá Sveini Egilssyni hf. hittum
við sölustjórann Þorberg Guð-
mundsson og spurðum hann hvað
væri efst á baugi hjá þeim í bílamál-
um.
Þorbergur sagði áberandi aukn-
ingu i eftirspurn á sparneytnum bíl-
um og færi markaðshlutdeild þess-
ara bíla sífellt vaxandi hér á landi.
Hjá þeim í Sveini Egilssyni kæmi
þetta fram í mikilli eftirspurn
Suzugi bifreiða ásamt smærri gerð-
um af Ford bílum t.d Ford Fiesta og
Ford Escort Laser. Sá síðast nefndi
hefði náð fjögurra og hálfs lítra
eyðslu í sparaksturskeppninni um
daginn, eða 4,55 1 á 100 km akstur
og Suzuki hefði náð 3,82 lítrum á
100 km akstur í keppninni. Miðað
var við venjulegan sunnudagaakst-
ur með þrjá í bílnum og var meðal-
hraði rétt innan við 60 km á klst.
Þá seldist mjög mikið af Suzugi
Fox jeppunum, bæði 45 hestafla og
4 gíra útgáfunni, sem og 63 hestafla
og 5 gíra útgáfunni. Einnig væri
Pick-up gerð til af Foxinum og væri
hún 57 cm lengri en jeppinn. Væri
hægt að útvega mjög skemmtileg
trefjaplasthús á þá frá Þýskalandi.
Ford Sierra seldist grimmt hjá
þeim um þessar mundir og væru um
sextíu bílar seldir á árinu en aðal
sölubíllinn væri þó Ford Escort sem
fengist í mörgum gerðum og verðið
allt niður í 344 þúsund. Framleið-
endur Escortsins hefðu náð því tak-
marki að sameina notagildi og
styrkleika án þess að bíllinn yrði
dýrari. Þetta lýsti sér best i feikna
vinsældum bílsins út um allan heim
en Escortinn hefði verið söluhæsti
bíll í heimi undanfarin 4 til 5 ár.
Þá má nefna Ford Fiesta. Fiest-
ann hefði verið framleidd frá árinu
1977 en breyttist talsvert árið 1984.
Hún væri ein af mest seldu smærri
bílum í Evrópu og væri framhjóla-
drifinn eins og Escortinn. Endur-
söluverð Fiestunnar hefði haldið
sér sérstaklega vel hér á landi.
Þorbergur sagði að lokum að
þeir hjá Sveini Egilssyni legðu
mikla áherslu á varahluta — og við-
gerðarþjónustuna. Verkstæðið
þeirra væri einmitt í sama húsi og
verslunin og skrifstofurnar í Skeif-
unni. Sérstaklega vildi hann koma
því á framfæri við bílaeigendur að
reglubundið viðhald á bílunum
skilaði sér margfalt í lægri við-
haldskostnaði og auknu aksturs-
öryggi.
Vatnsd*W;'84
goI,\1?600 '77^
Gal*nerl600'77'
Lan t Rover ■ ■ •
pange RO ....
Min' •
Bens,nd®'|l1300
SSS-..........
'82
'82
r f:
Kert': 44 Kr- platínur:
80 Kr 80-
Gof* 44' 80-
jetta • •" 44' 80-
passa* ■ 44' 80-
Col* 44' 80-
uancer • •■• Galan* ■ 44'
Ver & •tr“
890
1.25°
•" 1.250
''' 2-69°
" 380
Ve ró kr- ■
750
" " 750
" " 890
,IK|ulok:
150'
150'
150'
150'
150'
;
SAMA VERÐ UM LAND ALLT!
RANGE ROVER
HEKLAHF
Laugavegi 170-172 Sími 21240
Stefán Kristjánsson, með Ford Escort, sigurvegari í sparaksturskeppni BÍKR, í flokki bíla 1000 cc til 1300 cc.