Tíminn - 25.02.1968, Side 9
SUNNUDAGUR 25. febrúar 1968
TÍMBNN
mvrew
LAUOAVKOi 133 slmi 1*178B
Sendið mer nanari upplyslngar um
hinar hagkvæmu
,,LEIGHT“-lnnróttingar. III
Nafn:
Eldhúsinnrétíing fyrir
5—8 manna fjölskyldu,
ásamt:
Stáivaski
Uppþvottavéi „Blanchard*1
Eldavél „Siemens“
Lofthreinsara „Xpelair"
Verðfrá
kr.81900Qo
ÖKUMEÍÍN!
Hagur brezka bíla-
iðnaðarins vænkast
vegna gengisfellingar-
innar.
Vegna gengisfellingar enska
pundsdcis hetfur sala á brezk-
um bílum nú stóraukizt í Vest-
uí-ÍÞýzkalandi t.d., og stainda
Bretar nú betur að vígi innan
lamda markaðabandalagsims
en áður. Brezkir bílaframleið-
endur hafa getað lækkað verð-
ið á bfljunum sem þeir flytija
út, og samsvarar sú lækfcun
um það bil innflutniingstO'll-
unum sem Lagður er á bflana
í viðkomandi llöndum. Þetta
gerir það að verkum að sam-
keppnin á bílamarkaðiinum á
meginlandi Evrópu eykst mjög
en aðstaða Breta þar hefur
vægast sagt verið siæm. Ekki
hjálpar það heldur, að Bretar
verða að framleiða nærri helm-
ing aflra sinna bfla með stýri
hægra megia, og geta ekki
selt þá dýrari þannig, ein-s og
flest allar aðrar bíiaverksmiðj-
ur gera.
Sem dæmi um aukma sölu á
brezkum bíium í V.-Þýzkaiaindi
hefur verið nefnt, að umboðs
maður Austin hefur aukið söl-
una um 459—500 prósent, ef
þá hægt er að tala um pró-
sentur í því sambandi.
Hvernig er þetta hér?
Gengisiækkua Breta gerir
það lí'ka að yerkunj., að brezk-
ir biílar eiga^ að vera ódýrari
fýrir okkur íslendin-ga, og má
ibéast við nokkurri aukni'ngu í
sölu á brezkum bílum. Eink-
um má búast við aukningu á
Va-uxhal bílunum Vivu og Vic-
tor og smo stærri gerðum af
Vauxhall sem þeir nefna nú
„Greitfina" eða Viscouint. Ford
Oortina hefur selzt töluvert
hér á landi á undanförnum ár-
um, og miá nú búast við aukn-
ingu í sölu á þcirri gerð.
Innfl-ytjendur á bilum frá
öðrum iöndum í. Evrópu, hafa
svarað þessari „brezku iinarás"
á bílamarkaðinn, með því að
fá verfcsmiðjurnar til að læk-ka
verð bílanna, sem fluttir eru til
íslands, og mun þar í mörgum
tilfellum vera um allmiklar
lækkanir að r-æða, en varla
mun-u þœr þó nema jafnháum
uppbæðum og brezku bílarnir
verða ódýrari. Ein er sú gerð
brezkra bila, s-em aýtur al-
gjörra sérréttiinda núna ef-tir
gengisfellingun'a bæði þar og
hér. Á ég hér við laimdfbúnaðar
og sportmannabifreiðirnar
Land-Roiver og Austin-Gipsy.
Keppninautar þeirra f>TÍr vest
an haf standa nú emn verr að
vígi í samkeppnánni við þessa
bíla, og má geta þess að Scout
bílarnir muau bosta í kringum
eitt hiundrað þúsund núna, með
tveim framsætum og óklæddir
og Bronoo bílarnir munu verða
í kringum 320 þúsund, með
tveim framsætum og óklædd-
ir.
Oft er þörf, en nú er
nauðsyn.
Núna í umhleypinguinum í
vetur þegar bflarnir eru látn-
ir standa úti í hvaða veðri
sem er, er nauðsynleigt að
hirða bílana vel, ekki síður en
á sumrin þegar sólin skín, og
menn sjá kannski betur áraag
ur erfiðis síns við að bóna og
pús'sa ökutækin. Þetta er sá
áirstími sem ryðið nœr sér bezt
niður á bílunum. V-ið það bæt-
ist svo að salt og tjara vi'll
setjast á lak'kið, og skemmir
það. Því er nauðsynlegt
að bóna bflana og þvo þegar
góðviðris'dagar koma, og ean
fremur má benda á, að a.m.k.
hér í Reykjavik eru bón og
þvottastöðiv'ar, sem þvo og
bóna bfla — hvernig svo sem
veðrið er úti!
Minnkandi bílasala í
Danmörku 1967
Áður hefur verið sagt frá
því hér í þættinum, að hoitfur
vær-u á því að bílasala myndi
verða minni í Danmörku árið
119-67, en árið á undan. Nú eru
ko-min'ar end-anlegar tölur um
þe-tta. Alis seldust 124.263 ný-
ir bíl-ar í Danm-örku árið 1067,
en 129.961 árið áðu-r. Þar af
eru 94.579, fiólksbílar á móti
98.136 árið áður.
Af fól-bs'bílum seldust fl-es-t-
ir Fólksvagnar eða 10.328, í
öðru sæti er Vofcvo Amason
með 8.081 bíl, og í þriðja sæti
Opel Reoord 5.315 bfflar. Bed-
ford hefur vinninginn í sölu
á diesel vöruibílum eða 1.0111
bíll, n-æ-st kemur Volvo með
981 bíl, og í þriðja sæti er
Mercedes Benz, en af þeim
selduist 949 bílar. H-vað viðvík-
ur vöruibílum með benzínvél
þá hefur Ford vilnninginn með
665 bila, næst ke-mur Bedford
344 bílar og í þriðja sæti Opel
133 bílar. Leyland og Ford
Tran-sit eru jafnir í tveim
efstu sætunum hvað al-
menningsvagna snertir, seld-u
hvor um sig 162 vagna og í
þriðja s-æti er Volvo með 86
vagna.
Hveirnig er-u þessar tölur
hvað viðvíkur ísl’andi fyrir síð-
asta ár, kynai einhver
að spyrja. Þvi er til að svara,
að samsvarandi fcölur hér verða
ekki tiibúnar fyrr en í marz
einihverintímann, en líklegt er
að um einhverj'a aukn-
ingu verði að ræða.
Þrír mánuðir til
H-dags.
Og í lokin vil ég mintna öku-
menn á að á morgun eru þrír
m'ánuðir til H-d-ags, ! og ennþ-á
einu sinni er bezt að minna
á að góður ökumaður í vinstri
umferð verður góður í hægri
um-ferð. Notuim því tímama
fram að H-degi vol tfl að riifj'a
uipip umferðarreglurn’ar.
Kári Jónasson.
JOHNS-MANVILLE
Glerullareinangrun
j Láti'ð stilla > tíma.
Hjólastillingar
Mótorstillingar
Ljósastillingar
Fliót og örugg h' austa.
Fleiri og fleiri nota lohns-
Manville slerullareinangrun-
ina rneð álpappirnum
Enda eitt oezta einangrunar-
’frnð 02 -pfnframt bað
'angódýrasta
Þér greiðið alika fvrir 4”
J-M slerul) os 2V4” frauð-
plasteinangrun 02 fáið auk
þess áipappir með!
Sendum um land allf —
■Jafnvel flugfragt borear sig
Jón l.oítssnn hf
Hringbraur i21 — Simi 1O6OO
Akureyri Gierareötu 26.
Sími 21344
Búast má vi8 aukningu í sölu á þessum 2 bílum hér vegna genglsbreytingarinnar. A8 ofan er Vauxhall
Vietor, en a3 neSan Ford Cortina 1600 E.
BÍLASKOÐUN
& STILLING
Skúlagötu 32
Sími 13-100
Helmlll:
StaSur:
KLIPPIÐ UT OG SENDIÐ
Hemlaviðgerðir
Rennum bremsuskálar. —
slípum bremsudælur.
Límum á bremsuborða og
aðrar almennar viðgerðir.
HEMLASTILLING H.F.
Súðarvogi 14 Sími 30135
CIDHIISBII