Vísir - 28.07.1978, Síða 9

Vísir - 28.07.1978, Síða 9
9 Stöðvuðu útsendingu hluta útvarpsþáttar Hörður Jóhannesson hringdi: „Éghlusta&i á iltvarpsþáttinn A niunda timanum i gærkvöldi, og vegna þess sem umsjónar- menn þáttarins þar sögöu, þá langar miga&vita hvort fariösé aö ritskoða þættina. I undanförnum þáttum hefur Gisli Rúnar Jónsson komiö fram, en i gær kom hann ekki, vegna þess aö þaö efni sem átti að vera frá honum, oghafði ver- iö hljóðritaö, átti ekki upp á pallboröiö hjá dagskrárstjórn. Er þetta rétt? Er farið aö rit- skoöa fyrir útsendingar á þátt- um þeirra Guðmundar Á. Stefánssonar og Hjálmars Árnasonar?” Svar: Visir leita&i til dagskrár- deildar Rikisútvarpsins, og þar varð fyrir svörum Gunnar Stefánsson. Gunnar sagöi þaö rétt vera, aö hann heföi, ásamt Gunnvöru Braga, hlustaö á fyrrnefndan þátt með Gisla Rúnari,ogheföuþau oröiðsam- mála um að kippa þessum hluta þáttarins út. Gunnar sagði aö annar umsjónarmanna þáttar- ins heföi óskað eftir þvi aö þau hlustuðu á þennan þátt Gisla fyrir útsendingu, og þvi væntan- lega sjálfur verið eitthvað efins um ágæti hans. Er Gunnar var spuröur um hvaö þessi hluti þáttarins „A niunda timanum” heföi fjallaö, sagöi Gunnar: „Þetta átti aö vera viötal við barnakennara, og var hann sýndur sem eins konar sadisti, (maöur haldinn kvalalosta: innskot Visis), og fannst okkur þetta satt aö segja heldur svartur húmor”. Skrásetningarnúmer bifreiða þjóna ekki tilgangi sínum Lesandi hringdi: Lesandi hringdi og vakti athygli á sérkennilegri reynslu sinni. Hann hefur þrivegis feng- ið stööumælasekt þegar hann hefur haft pottþétta fjarvistar- sönnun og enginn snert bilinn hans á sama tima. Þetta gerðist i fyrsta sinn sumarið 1976 en þá var hann staddur norður i Mývatnssveit. Billinn hans var hinsvegar heima i bílskúr. Þegar hann fékk sektarmiðann i hendurnar hafði hann samband viö fulltrúa lögreglustjóra og geröi honum grein fyrir málavöxtum og var sektin látin niður falla. í desember I vetur gerist þaö svo aftur að hann fær sekt fyrir aö leggja ólöglega. Einnig þá hafði hann fjarvistarsönnun. Og loks nú fyrir skömmu fær hann svo sekt i þriðja skiptið fyrir að hafa lagt ólöglega þann 27. júni sl., en einmitt þá kveðst hann hafa verið staddur norður i Skagafirði og enginn hafði snert bilinn meðan hann var að heim- an. Lesandinn tók fram að hann væri ekki að álasa lögregluyfir- völdum hér i Reykjavik. Hér væri um misskilning að ræða sem greiðlega hefði gengið að leiðrétta. En hver skyldi vera ástæðan? An efa ættu bogin og beygluð númer hér sök að máli. Fimm stafa númer væru of löng fyrir þaðplásssem þeim væriætlað á bílunum og þyrfti þvi að beygla númeraplötur til þess að koma þeim fyrir. Það væri ekki hægt að sjá allt númerið nema undir vissu sjónarhorni. í þeim tilvik- um sem að framan greinir olli þetta ekki teljandi vandræðum. En þetta hlýtur óneitanlega að vekja nokkrar spurningar. Þjónar númerakerfið þeim til- gangi sem þvi er ætlað? Og hvert er yfirhöfuð hlutverk skrásetningarnúmera. Skrásetningarnúmer bifreiö- ar hefur ákveðið upplýsinga- gildi. Tökum sem dæmi sjónar- vott að bilslysi þar sem annar billinn sá sem slysinu olli æki á brott. Sjónarvotturinn bæri að billinn hefði verið með 4ra stafa númeri, 1234. Við frekari rannsókn kæmi i ljós að sá bill hefði verið viðs fjarri. Slysa- valdurinn var á bil með fimm stafa númerienfimmtitölustaf- urinn sást ekki vegna þess að númersplatan var beygluð. 1 umferðarlögum segir að skrásetningarnúmer eigi að vera skýr og læsilegt en eins og nú er málum háttað eru þau það ekki. Þetta getur valdið sak- lausum mönnum óþægindum og er ekki kominn timi til að þessu fyrirkomulagi verði breytt. Leiðalýsingar og skrykkjótt- ur akstur Reykvikingur skrifar: „Ég ferðast mikið með strætisvögnunum hér i borg eins og þúsundir annarra Reykvik- inga. Yfirleitt finnst mér þjón- usta S.V.R. góð, en þó eru nokk- ur atriði sem betur mættu fara að mlnu áliti. Eitt er það, að æskilegt er að vagnstjórar tilkynni hvar vagn- inn er stuttu áður en hann er stöðvaður á biðstöð. Slikt kemur sér mjög vel fyrir utanbæjar- fólk, útlendinga og jafnvel fyrir Reykvikinga sem ferðast út fyrir sin eigin hverfi. Hátalara- kerfi eru i vögnunum, og fyrir nokkrum árum sögðu vagn- stjórar jafnan fyrir um næsta stað sem vagninn átti að stöðva á. Þaðvargóður siður sem vert væri að taka upp að nýju. Annað er það, að það hlýtur að vera unnt að akastrætisvögnun- um i minni rykkjum og skrykkj- um en nú er gert, og þá um leið að sýna þvi fólki sem stendur i vögnunum eða er á gangi eftir þeim, meiri tillitssemi. Varla er nauðsynlegt aðkippa vögnunum svona af stað eins og nú er jafn- an gert, það þætti ekki góður akstur hjá öðrum. Eða hvers vegna er það frekar nauðsyn- legten til dæmis með langferða- bila i innanbæjarakstri? — Gilda einhver sérstök lögmál um þessa blessaöa strætisvagna okkar? Að endingu læt ég svo I ljós þá ósk,að forráðamenn S.V.R. taki fyrrnefndar óskir til greina, en ef ekki, þá væri gaman aö heyra hvers vegnaþaðer ekki unnt.” BILAVAL Laugavegi 90-92 viö hliðina á Stjörnubíó Höfum opnoð aftur Til sölu: Golf L 77 Dodge Dart sport 75 Blazer K5 74 Datsun 100 A 74 Vantar Lödu 77 eöa Fiat 125 P 77 í skiptum fyrir Fiat 128 74 Milligjöf staðgreidd. Scania 74 13 1/2 tonn, búkki 12-13 m. Samkomulag. Benz 1513 72 6 manna. Samkomulag um greiðslur. BÍLAVAL Símor 19168, 19092 AC50 SUZUKI Eigum fyrirliggjandi létt vélhjól. Mest selda 50 cc. hjólið 1977. Góð varahlutaþjónusta. TIL LEIGU verslunarhúsnæði, 70 ferm. að stærð, i verslunarmiðstöð. Upplýsingar i sima 34838 milli kl. 18-20. I I HSTOi I TROMP BÍLLINN gegn bensinhœkkuninni AUTOBIANCHI < Sparneytinn hœjarbíll - Bjartur - Lipur Auk margra góðra kosta. Bíll sem er vel liðinn um alla Evrópu. Láttu freistast. Eigum alltaf úrval notaðra bila á sann- gjörnu verði. Það borgar sig að reynsluaka. B3ÖRNSSON Aca Sími 81530

x

Vísir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.