Vísir - 28.07.1980, Síða 13
I
vtsm
Mánudagur 28. júli 1980
hæsta stigi aö vilja sporna gegn
byggingu nýrrar flugstöBvar, þvl
þaB ætti aB vera búiö fyrir löngu,”
heldur Ari áfram og bætir viö:
,,þaö er til skammar fyrir okkur
aö þurfa aö fara inn á herstöB, ef
viö ætlum til útlanda, og eins,
þegar komiö er frá útlöndum, aö
herbraggar skuli veröa þaö
fyrsta, sem fyrir augu ber.”
„Þaö er algert rugl, aö meö
nýrri flugstöövarbyggingu sé
veriö aö reisa minnismerki um
horfna tlö flugsins á Islandi.
Þetta hlýtur aö vera spurning um
sjálfsagöa þjónustu viö farþeg-
ana, en margir þeirra eru
þreyttir á aöstöðuleysinu hér.
E.t.v. má segja, aö Flugleiöir séu
ekki verri en sumir aörir ef nú
væri bara aðstaða til aö gera
betur. Eitt stærsta vandamáliö
hér er seinkanir. Stundum blöa
nokkur hundruö manns eftir flugi,
en I biösalnum eru aöeins nokkrir
tugir stóla, þannig aö meiri hluti
hópsins þarf þá annaö hvort aö
standa upp á endann, nú eöa
hreinlega liggja á gólfinu. Sé
þetta aö næturlagi er þjónusta viö
þessa farþega nánast engin, þvi
flestar verslanir og aörar stofn-
anir innan flugstöðvarinnar eru
lokaöar þá,” sagöi Ari Sigurös-
son.
Hjá hinum ýmsu starfs-
mönnum flugstöövarinnar
fengust þær upplýsingar, aö
kaffiterían er opin milli kl. 7.15
og 20.30, bankinn er opinn milli kl.
7.00 og 19.00, en eftir þann tlma
má skipta peningum hjá Póst-
inum sem hefur örlitla lúgu til
umráöa og einn starfsmann. Frf-
höfnin, sem á ab vera opin allan
sólarhringinn, og mun vera gert
ráö fyrir þvi I sambandi viö
mannaráöningar, er iöulega
lokuö aö næturlagi, og svona
mætti lengi telja.
í samtalinu við Ara barst nú
talið aö Frlhöfninni sjálfri. Ari,
sem vinnur I þeirri deild Frl-
hafnarinnar, sem er fyrir brott-
fararfarþega sagöi, aöþeir væru I
200 ferm. sal. Um 500 farþegar
væru þar oft I einu;þaö gæfi þvl
auga leiö aö iöulega fengju ekki
nærri allir afgreiöslu. Hann
sagði, aö e.t.v. mætti rekja
rýrnun Frihafnarinnar aö ein-
hverju leyti til einmitt þessa
aöstöðuleysis. Þaö mætti útiloka
eöa allavega draga úr þessari
rýrnun meö meiri hagræöingu,
en eins og ástatt væri' nú væri
óhægt um vik vegna þrengsla.
Ari benti einnig á, að ef að-
staðan yrði bætt, mætti gera
vöruúrvalið mun fjölbreyttara,
en vegna þrengsla nú yröi oft að
kasta út vöru fyrir nýja. En aukið
vöruúrval og þar með meiri sala,
gæti vegið upp á móti fækkun far-
þega.
„Þaö er ákveðinn uppgjafa-
tónn, sem hefur einkennt starf-
semina hér, hvert sem litið er,”
sagöi Ari Sigurösson, starfs-
maður Frlhafnarinnar. Viðtöl viö
fleiri starfsmenn I flugstööinni
birtast á næstunnni en allir voru
sammála um aö núverandi flug-
stöö gæti engan veginn gegnt slnu
hlutverki. —KÞ.
Farþegar veröa aö ganga eftir
flugvallarhlaöinu til og frá boröi
og þótt það komi ekki aö sök I
sumarbliðunni gegnir ööru máli I
vetrarveðrum. (Visism. GVA).
VOLUMI
■
STUDLÖG