NT - 22.06.1984, Page 12

NT - 22.06.1984, Page 12
SKEIFAN Hjarta bflaviðskiptanna Lítið brot af bílaúrvali okkar á staðnum. Toyota Hi-Lux diesel yfir- byggður árg. 1982 lengri gerö ekinn 28.000 km. Verð 695.000,- Datsun diesel 280c árg. 1983 ekinn aðeins 16.000 km einkabíll. Toyota Tersel árg. 1982 4ra dyra ekinn 20.000 km vinsæll smábíll. Verð 250.000,- Buick Rivera árg. 1979 ekinn 79.000 km algjör for- stjórabíll með öllum auka- búnaði í einkaeign frá upp- hafi. Verð aðeins 490.000,- Honda Prelude árg. 1983 einn vinsælasti sportbíll á landinu í dag ekinn 13.000 km vínrauður á sportfelg- um með sólþaki. Verð 550.000.- Saab 99 EMS árg. 1978 ekinn 71.000 km stórglæsi- legur bíll í topp útliti. Verö 210.000,- Peugeot 505 GR árg. 1980 ekinn 64 þús. km vökva- stýri, sóllúga og fl. Verð 330.000,- Aldrei meira úrval not- aðra nýlegra bíla á sýn- ingarsvæði okkar í Skeif- unni 11. Bílasalan SKEIFAIM Skeifunni 11 im Simar 84848 og 35035 Fljót og góft þjónusta ■ Margir telja 600 línuna frá BMW einna fallegustu bila í fjöldaframleiðslu í dag, og víst er að akstureiginleikarnir eru í samræmi við útlitið. Fjórir betri en tveir Framtíðin liggur í fjórum ventlum á strokk ■ Menn hafa lengi deilt um hver hafi orðið fyrstur til þess að smíða sprengi- hreyfil með tveim yfirliggj- andi knastásum og fjóra ventla á strokk, en sú frægasta og áhrifaríkasta var hönnuð hjá Peugeot 1919 til nota í kappakstri. Þá strax urðu mönnum Ijósir yfirburðir þessa ventla- fyrirkomulags, en það var fyrst nú síðasta ár sem 4 ventlar pr. strokk byrjuðu að ryðja sér rúms á al- mennum markaði, og þá vegna þess að það eykur eldsneytisnýtingu með auk- inni orku og er ódýrari og miklu betri lausn en tísku- fyrirbrigðið „turbo“, sem gefur eyðslufrekar og dýrar vélar þar til tekst að full- komna forþjöpputæknina mun betur en nú er. Þótt Japanir yrðu fyrstir með 4 ventla hedd á mark- að (sá fyrsti í Evrópu var Toyota Corolla GT 16) er það annar sem vakið hefur jafnvel enn meiri athygli Evrópubúa en það er BMW M635 CSi. M-ið stendur fyrir Motorsport þaðan sem hugmyndin er fengin, enda eru fá evrópsk fyrirtæki jafn dugleg við að styðja kappakstur og Ba- yerische Motoren Werke. Á 3.5 lítra 6 strokka vélina sína hönnuðu tækni- menn BMW fyrir nokkrum árum hedd með hvorki meira né minna en 24 ventl- um (4 pr. strokk). Þessi vél var upphaflega notuð í BMW Ml, hreinræktaðan súpersportbíl með miðju- mótor. Framleiðsla hans gekk skrykkjótt og stóð stutt, en nú er vélin komin aftur í framleiðslu með full- komnasta Motronic kveikj u/innspýtingarkerf- inu frá Bosch og 9 hest- öflum kraftmeiri, eða 286 hö alls. Auk þess gefur vélin mikið snúningsátak (tork) og skutlar 1500 kílóa þungum bílnum á 6.4 sek- úndum upp í 100 km hraða. BMW á fyrir í framleiðslu sömu vél með 12 ventlum og forþjöppu sem gefur nálægt sömu hestaflatölu en við lægri snúning og ekki eins samstundis og 24 ventla vélin án for- þjöppu gerir. Sem aukabón- us eyðist óblásna (for- þjöppulausa) vélin miklu minna, sem þeim sem hafa efni á honum er kannski alveg sama um, því verðið er í námunda við 1.800 þúsund með öllu. .aa. FIAT EIGENDUR. NÝK0MIÐ. Stuðarar: Fiat 127 L-CL - Fiat Panda - Argenta - Ritmo - Fiat 132. Grill: Fiat 127.78-'81 - Fiat 127. '82 - Argenta. Framljós: Fiat Rhmo - Hat 131 - Rat 127. Afturljós: Fiat Ritmo - Panda - Rat 127,78-*81. Frambretti: Fiat 127. '82 - fiat 132. Aurhlífar m/fest., merktar: Fiat 127 - 131 - 132 - Ritmo. STEINGRlMUR bjórnsson sf. SUÐURLANDSBRAUT 12, REYKJAVlK. SiMAR 32210 - 38385. Notaðir Volvo bílar Volvo 244 dl árg 1983 sjáifskiptur með vökvastýri, ekinn 11.000. Verð: 465.000. Ath. skipti á ódýrari Volvo. Volvo 244 gl árg. 1982 sjálfskiptur með vökvastýri, ekinn 35.000. Verð: 435.000 Volvo 244 dl árg. 1982 sjálfskiptur með vökvstýri, ekinn 19.000. Verð: 410.000. Ath. skipti möguleg. Volvo 244 gl árg. 1981 sjálfskiptur með vökvastýri, ekinn 59.000. Verð: 390.000. Bíll meðfjöldaaukahluta. Ath. skipti möguleg. Volvo 244 dl árg. 1981 sjálfskiptur með vökvstýri, ekinn 97.000. Verð: 355.000. Ath. skipti möguleg. Volvo 244 gl árg. 1980 beinskiptur með vökvastýri, ekinn 65.000. Verð: 320.000. Volvo 244 gl árg. 1980 sjálfskiptur með vökvastýri, ekinn 40.000. Verð: 320.000. Volvo 244 dl árg. 1980 beinskiptur með vökvastýri, ekinn 46.000. Verð: 280.000. Volvo 244 dl árg. 1979 beinskiptur með vökvastýri, ekinn 88.000. Verð: 265.000. Ath. skipti á ódýrari. Volvo 244 dl árg. 1979 beinskiptur með vökvastýri, ekinn 61.000. Verð: 250.000. Volvo 244 dl árg. 1978 beinskiptur, ekinn 50.000. Verð: 225.000. Ath. yngri Volvo. Volvo 244 dl árg. 1978 sjálfskiptur, ekinn 88.000. Verð 225.000. Volvo 244 dl árg. 1977 beinskiptur, ekinn 100.000. Verð: 170.000. Volvo 245 gl árg. 1982 sjálfskiptur með vökvastýri, ekinn 37.000. Verð: 400.000. Bíll meðfjöldaaukahluta. Volvo 245 gl árg. 1980 sjálfskiptur með vökvastýri, ekinn 95.000. Verð: 360.000. Volvo 245 gl árg. 1979 beinskiptur með vökvastýri, ekinn 89.000. Verð: 275.000. Volvo 345 gls árg. 1982 beinskiptur, ekinn 20.000. Verð: 320.000. Volvo 345 dl árg. 1982 beinskiptur, ekinn 29.000. Verð: 280.000. Volvo 343 dl árg. 1979 sjálfskiptur, ekinn 70.000. Verð: 170.000. \J32DI33 SUÐURLANDSBRAUT 16 - SÍMI 35200 Volkswagen'71 TIL SÖLU Upplýsingar í síma 77713 BÍLAPARTAR SÍMAIi SHDMIIYEGI 1)12 78540 HÖFUM FYRIRLIGGJANDI VARAHLUTI1 FLESTAR TEGUNDIR BIFREIÐA -ÁBYRGÐ Á ÖLLU. 78640

x

NT

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: NT
https://timarit.is/publication/305

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.