NT - 22.06.1984, Qupperneq 12
SKEIFAN
Hjarta bflaviðskiptanna
Lítið brot af bílaúrvali
okkar á staðnum.
Toyota Hi-Lux diesel yfir-
byggður árg. 1982 lengri
gerö ekinn 28.000 km. Verð
695.000,-
Datsun diesel 280c árg.
1983 ekinn aðeins 16.000
km einkabíll.
Toyota Tersel árg. 1982
4ra dyra ekinn 20.000 km
vinsæll smábíll. Verð
250.000,-
Buick Rivera árg. 1979
ekinn 79.000 km algjör for-
stjórabíll með öllum auka-
búnaði í einkaeign frá upp-
hafi. Verð aðeins 490.000,-
Honda Prelude árg. 1983
einn vinsælasti sportbíll á
landinu í dag ekinn 13.000
km vínrauður á sportfelg-
um með sólþaki. Verð
550.000.-
Saab 99 EMS árg. 1978
ekinn 71.000 km stórglæsi-
legur bíll í topp útliti. Verö
210.000,-
Peugeot 505 GR árg. 1980
ekinn 64 þús. km vökva-
stýri, sóllúga og fl. Verð
330.000,-
Aldrei meira úrval not-
aðra nýlegra bíla á sýn-
ingarsvæði okkar í Skeif-
unni 11.
Bílasalan
SKEIFAIM
Skeifunni 11
im Simar 84848 og 35035
Fljót og góft þjónusta
■ Margir telja 600 línuna frá BMW einna fallegustu bila í fjöldaframleiðslu í dag, og
víst er að akstureiginleikarnir eru í samræmi við útlitið.
Fjórir betri en tveir
Framtíðin liggur í fjórum ventlum á strokk
■ Menn hafa lengi deilt
um hver hafi orðið fyrstur
til þess að smíða sprengi-
hreyfil með tveim yfirliggj-
andi knastásum og fjóra
ventla á strokk, en sú
frægasta og áhrifaríkasta
var hönnuð hjá Peugeot
1919 til nota í kappakstri.
Þá strax urðu mönnum
Ijósir yfirburðir þessa ventla-
fyrirkomulags, en það var
fyrst nú síðasta ár sem 4
ventlar pr. strokk byrjuðu
að ryðja sér rúms á al-
mennum markaði, og þá
vegna þess að það eykur
eldsneytisnýtingu með auk-
inni orku og er ódýrari og
miklu betri lausn en tísku-
fyrirbrigðið „turbo“, sem
gefur eyðslufrekar og dýrar
vélar þar til tekst að full-
komna forþjöpputæknina
mun betur en nú er.
Þótt Japanir yrðu fyrstir
með 4 ventla hedd á mark-
að (sá fyrsti í Evrópu var
Toyota Corolla GT 16) er
það annar sem vakið hefur
jafnvel enn meiri athygli
Evrópubúa en það er
BMW M635 CSi. M-ið
stendur fyrir Motorsport
þaðan sem hugmyndin er
fengin, enda eru fá evrópsk
fyrirtæki jafn dugleg við að
styðja kappakstur og Ba-
yerische Motoren Werke.
Á 3.5 lítra 6 strokka
vélina sína hönnuðu tækni-
menn BMW fyrir nokkrum
árum hedd með hvorki
meira né minna en 24 ventl-
um (4 pr. strokk). Þessi
vél var upphaflega notuð í
BMW Ml, hreinræktaðan
súpersportbíl með miðju-
mótor. Framleiðsla hans
gekk skrykkjótt og stóð
stutt, en nú er vélin komin
aftur í framleiðslu með full-
komnasta Motronic
kveikj u/innspýtingarkerf-
inu frá Bosch og 9 hest-
öflum kraftmeiri, eða 286
hö alls. Auk þess gefur
vélin mikið snúningsátak
(tork) og skutlar 1500 kílóa
þungum bílnum á 6.4 sek-
úndum upp í 100 km hraða.
BMW á fyrir í framleiðslu
sömu vél með 12 ventlum
og forþjöppu sem gefur
nálægt sömu hestaflatölu
en við lægri snúning og
ekki eins samstundis og
24 ventla vélin án for-
þjöppu gerir. Sem aukabón-
us eyðist óblásna (for-
þjöppulausa) vélin miklu
minna, sem þeim sem hafa
efni á honum er kannski
alveg sama um, því verðið
er í námunda við 1.800
þúsund með öllu.
.aa.
FIAT EIGENDUR. NÝK0MIÐ.
Stuðarar:
Fiat 127 L-CL - Fiat Panda - Argenta - Ritmo - Fiat 132.
Grill:
Fiat 127.78-'81 - Fiat 127. '82 - Argenta.
Framljós:
Fiat Rhmo - Hat 131 - Rat 127.
Afturljós:
Fiat Ritmo - Panda - Rat 127,78-*81.
Frambretti:
Fiat 127. '82 - fiat 132.
Aurhlífar m/fest., merktar:
Fiat 127 - 131 - 132 - Ritmo.
STEINGRlMUR bjórnsson sf.
SUÐURLANDSBRAUT 12, REYKJAVlK. SiMAR 32210 - 38385.
Notaðir
Volvo
bílar
Volvo 244 dl árg 1983 sjáifskiptur með vökvastýri,
ekinn 11.000. Verð: 465.000. Ath. skipti á ódýrari
Volvo.
Volvo 244 gl árg. 1982 sjálfskiptur með vökvastýri,
ekinn 35.000. Verð: 435.000
Volvo 244 dl árg. 1982 sjálfskiptur með vökvstýri,
ekinn 19.000. Verð: 410.000. Ath. skipti möguleg.
Volvo 244 gl árg. 1981 sjálfskiptur með vökvastýri,
ekinn 59.000. Verð: 390.000. Bíll meðfjöldaaukahluta.
Ath. skipti möguleg.
Volvo 244 dl árg. 1981 sjálfskiptur með vökvstýri,
ekinn 97.000. Verð: 355.000. Ath. skipti möguleg.
Volvo 244 gl árg. 1980 beinskiptur með vökvastýri,
ekinn 65.000. Verð: 320.000.
Volvo 244 gl árg. 1980 sjálfskiptur með vökvastýri,
ekinn 40.000. Verð: 320.000.
Volvo 244 dl árg. 1980 beinskiptur með vökvastýri,
ekinn 46.000. Verð: 280.000.
Volvo 244 dl árg. 1979 beinskiptur með vökvastýri,
ekinn 88.000. Verð: 265.000. Ath. skipti á ódýrari.
Volvo 244 dl árg. 1979 beinskiptur með vökvastýri,
ekinn 61.000. Verð: 250.000.
Volvo 244 dl árg. 1978 beinskiptur, ekinn 50.000.
Verð: 225.000. Ath. yngri Volvo.
Volvo 244 dl árg. 1978 sjálfskiptur, ekinn 88.000. Verð
225.000.
Volvo 244 dl árg. 1977 beinskiptur, ekinn 100.000.
Verð: 170.000.
Volvo 245 gl árg. 1982 sjálfskiptur með vökvastýri,
ekinn 37.000. Verð: 400.000. Bíll meðfjöldaaukahluta.
Volvo 245 gl árg. 1980 sjálfskiptur með vökvastýri,
ekinn 95.000. Verð: 360.000.
Volvo 245 gl árg. 1979 beinskiptur með vökvastýri,
ekinn 89.000. Verð: 275.000.
Volvo 345 gls árg. 1982 beinskiptur, ekinn 20.000.
Verð: 320.000.
Volvo 345 dl árg. 1982 beinskiptur, ekinn 29.000.
Verð: 280.000.
Volvo 343 dl árg. 1979 sjálfskiptur, ekinn 70.000.
Verð: 170.000.
\J32DI33
SUÐURLANDSBRAUT 16 - SÍMI 35200
Volkswagen'71
TIL SÖLU
Upplýsingar í síma 77713
BÍLAPARTAR SÍMAIi
SHDMIIYEGI 1)12 78540
HÖFUM FYRIRLIGGJANDI VARAHLUTI1 FLESTAR TEGUNDIR BIFREIÐA -ÁBYRGÐ Á ÖLLU. 78640