Eintak

Ataaseq assigiiaat ilaat

Eintak - 05.05.1994, Qupperneq 13

Eintak - 05.05.1994, Qupperneq 13
RENAULT Fer á kostum! jfarangursrými er einstaklega gott í þessum bíl. í 4x4 bílnum er farangursrými aftan við sæti hvorki meira né minna en 534 lítrar. Þegar aftursætið er lagt niður verður rýmið 1575 lítrar. ^enault 21 Nevada 4x4 er kjörinn bíll fyrir þá sem vilja komast leiðar sinnar með þægindum þó færð sé misjöfn. - Renault 21 Nevada sjálfskiptur er kjörinn fyrir þá sem hafa stóra fjölskyldu en vilja samt hafa rúmt um sig. n þrautreyndasta gerðin frá Renault er Renault 21 Nevada, traustur ferðabíll sem fáanlegur er sem 5 manna bíll með tengjanlegu fjórhjóladrifi og læstu mismunadrifi, eða sem sjö manna framdrifinn með sjálfskiptingu. Vélin er 2200 cc, 110 hö. Aksturseiginleikum 21 Nevada er við brugðið og leitun að bíl sem er jafn stöðugur á vegi. Það er meðal annars vegna þess að það er óvenju langt á milli fram- og afturása á þessum bíl, sem jafnframt gerir það að verkum að fjöðrunin verður enn mýkri en ella, auk þess sem breiddin á aftursætisbekknum nýtist til fulls, vegna þess að stokkurinn yfir aftur- hjólunum lendir fyrir aftan aftursætið. 2200 cc vélin er, eins og aðrar vélar frá Renault, þekkt fyrir snerpu og gott snúningsvægi. Oparneytni vélarinnar er líka við brugðið: meðal- eyðsla samkvæmt Evrópustaðli er gefin aðeins 9 1. pr. 100 km (4x4 bíllinn), sem er afbragðs gott fyrir bíl af þessari stærð. , ,x5íllinn er prýðilega stinnur og laus við dúanda, en samtímis ákaflega þýður, einkum við smágerðari ójöfnur á veginum, svo sem þvottabretti. Það finnst varla. Það er einna helst að stóru, íhvolfu holurnar fínnist. Þetta gefur bílnum mikinn stöðugleika” (S.H.H. DV bílar, 27. 1. 1990). - Reynsluaktu Renault - Vel þess virði - '«..1.980.000,- með skráningu og ryðvörn með 8 ára ryðvarnarábyrgð. Safrnne ð innra búnaði er Safrane eins og lúxusbíl sæmir. í mælaborðinu er aksturstölva og úti- hitamælir, auk talandi upplýsingatölvu. Sætin eru vel hönnuð og klædd fallegu áklæði eins og innréttingin í heild, stýrishjólið leðurklætt. Bíllinn er hljóðlátur svo af ber, þannig að hljóm- gæði íjarstýrða Blaupunkt útvarpsins njóta sín til fulls. Hvíld og vellíðan! tilkomu Renault Safrane sýndu Renault verksmiðjurnar frönsku enn einu sinni að sá metn- aður að gera Renault bílana að bestu bílum í heimi situr ekki við orðin tóm. í Renault Safrane samein- ast frábær hönnun og fyrirmyndar tækni. I firbragð bílsins í heild ber það með sér að þetta er lúxusbíll. Ekki er þó slakað á öryggiskröfunum á Safrane fremur en öðrum Renault bílum: stigvax- andi fyrirstaða krumpusvæða framan og aftan og hámarks styrkleiki káetu, ásamt sérstökum styrking- um í hliðum og líknarbelg í stýri, tryggja ökumanni og farþegum hámarks öryggi ef óhapp verður ekki umflúið. ,,Ef við lítum til „samkeppnisaðilanna” er Safrane mjög rúmgóður og sérlega vel fer um farþega í aftur- sæti á langleiðum, og það Joótt framsæti hafi verið rennt í aftarlega stöðu. ... A fyrstu metrunum kem- ur strax í ljós hve hljóðlátur bíllinn er í venjulegum akstri. Nær ekkert vélarhljóð heyrist og veghljóð og vindgnauð er í lágmarki (Jóhannes Reykdal, DV bílar 24.7.93). Fétin í Safrane er 2165 cc 140 ha, 12 ventla, snúningsvægi 182 Nm v. 4500 sn.mín. Þetta gefur hröðun 0-100 á 11,9 sekúndum (með 4 gíra sjálfskiptingu) og 196 km hámarkshraða. Aætluð eyðsla er þó aðeins á bilinu 7,2 1 til 9,2 1 á hverja 100 km. ABS hemlalæsivörn er staðalbúnaður, svo og fjarstýrðar samlæsingar í hurðum og hraðastillir (cruise control). ,„„2.659.000,- með skráningu og ryðvörn með 8 ára ryðvarnarábyrgð. RENAULT Öll vcrö í þessari auglýsingu er miðuð við gildandi verðlista. Bílaumboðið hf. Krókhálsi 1 * Reykjavík ■ Sími 686633 CEYMIÐ AUCLÝSINCUNA RENAULT

x

Eintak

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eintak
https://timarit.is/publication/309

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.