Fréttablaðið - 08.01.2005, Blaðsíða 26
Skafa bílinn
Ef þarf að skafa af bílnum er best að setja hann í gang og láta blástur á fram-
rúðuna, þannig að hitinn losi aðeins um ísinn á rúðunni. Því næst skal byrja að
bursta allan lausan snjó af bílnum og skafa rúðurnar. Mjög mikilvægt er að aka
ekki af stað fyrr en búið er að skafa allar rúður og spegla.[ ]
Öryggis-
hurðir
B Í L S K Ú R S
OG IÐNAÐAR H U RÐ I R
Smíðað
eftir máli
Hurðir til
á lager
Eldvarnar-
hurðir
ÁRMÚLA 42 - SÍMI 553 4236
B O S S A V E R M I R
Er kalt í bílnum?
Sætisáklæði í bílinn með hita
Aðeins 4.900 kr
Klettháls 9 • s: 587 5547 • www.ag-car.is/motorsport
Fæst einnig hjá
Bónstöðinni,
Njarðarnesi 1,
Akureyri
Útlitsbreytingar og nýr búnaður
Nýi Terracan jeppinn er meðal annars með nýja læsingu í millikassanum.
Hyundai Santa Fe og Terracan jepparnir hafa
farið í gegnum talsverðar breytingar sem
kynntar verða hjá B&L um helgina.
Nýjar útgáfur af Hyundai Santa Fe sportjeppanum
og Terracan jeppanum verða kynntar nú um
helgina hjá B&L. Báðir jepparnir hafa fengið and-
litslyftingu er svo má að orði komast en auk nýrra
áherslna í útliti og staðalbúnaði, er nýjan búnað að
finna í þeim báðum.
Útlitsbreytingin á Santa Fe sést best að framan-
verðu, þar sem grillið og umgjarðir framljósanna
hafa tekið nokkrum breytingum og að innanverðu
hefur m.a. mælaborðið fengið nýtt svipmót. Hvað
búnaðinn varðar þá er Santa Fe kominn með mun
þróaðra fjórhjóladrif en áður, en sérstakur raf-
eindabúnaður miðlar afli til hjólanna eftir aðstæð-
um, sem þýðir að fjórhjóladrifinu er ekki beitt
nema þess sé þörf. Þetta dregur úr eldsneytisnotk-
uninni, auk þess sem þessi nýi búnaður býður upp á
læsingu á milli fram- og afturöxla. Dökkar aftur-
rúður, skriðstillir, aksturstölva og leðurklætt stýri
er meðal þess sem bætist við staðalbúnaðinn í nýju
útgáfunni af Santa Fe. Þá er upphitun fyrir rúðu-
þurrkurnar í framrúðunni, sem dregur úr skemmd-
um á þeim af völdum frosts þegar kalt er í veðri.
Terracan jeppinn hefur einnig verið uppfærður
og er meðal annars með nýja læsingu í millikassan-
um. Til viðbótar má nefna að tölvustýrð loftkæling
og útimælir hafa m.a. bæst við staðalbúnaðinn
ásamt 3 punkta öryggisbelti í miðjusætinu aftur í.
Þá liggur Terracan afar vel við breytingum þar sem
hann er smíðaður á grind, auk þess sem hann stærð-
arinnar vegna rúmar allar jeppabreytingar afar
vel. ■
Það sem hæst ber hjá Ræsi um þessar mundir er að 30. des-
ember síðastliðinn var gengið frá úthlutun nýrrar lóðar fyrir
fyrirtækið. Hún er við Krókháls á gatnamótum Suðurlandsvegar
og Vesturlandsvegar. „Við erum í startholunum að selja hús-
eignir okkar við Skúlagötu,“ segir Hallgrímur Gunnarsson, fram-
kvæmdastjóri Ræsis. „Við höfum áhuga á að ræða við bygg-
ingaverktaka um byggingu á nýju húsnæði og sölu á því gamla
og ekki væri verra að gera það í beinum skiptum,“ segir
Hallgrímur.
Í frétt sem birtist á síðustu bílasíðu Fréttablaðsins, 18. desem-
ber síðastliðinn, kom fram að formleg samvinna væri milli
Ræsis og fyrirtækisins Master sem einnig selur bíla af gerðinni
Mercedes Benz. Það er ekki rétt og átti Ræsir engan þátt í
kynningu Mercedes Benz bifreiðarinnar sem kynntur var hjá
Master daginn áður. Hitt er rétt að hjá Ræsi er veitt þjónusta
við Mercedes Benz bíla óháð því hvar þeir eru keyptir.
Hjá Ræsi hf. eru seldir bæði fólksbílar, sendi- og vörubílar og
veitt þjónusta við bifreiðaeigendur, fyrst og fremst eigendur
Mazda bíla og bifreiða frá Daimler Chrysler samsteypunni eða
Mercedes Benz, Chrysler, Jeep og Dodge. „Þetta eru þær teg-
undir sem við erum best í stakk búnir til að þjónusta,“ segir
Hallgrímur Gunnarsson, framkvæmdastjóri Ræsis. „En í
prinsippinu þjónustum við alla.“ Hjá Ræsi eru bæði seldir nýir
og notaðir bílar og einnig eru kaupendum útvegaðir bílar er-
lendis frá að sögn Hallgríms. ■
Ræsir stefnir á Krókháls
Hjá Ræsi er veitt þjónusta við eigendur Mercedes Benz óháð því hvar bíllinn er keyptur.
Ræsishúsið við Skúlagötu.