Fréttablaðið - 23.06.2005, Side 29

Fréttablaðið - 23.06.2005, Side 29
Gullhælaskór kr. 5.990 Topshop Gulllínan frá Mac Sólarpúður kr. 2.390, Skin Shimmer fyrir lík- ama kr. 2.790, brons andlitsfarði kr. 2.990, gull-perlupúður kr. 2.290, Debenhams 3FIMMTUDAGUR 23. júní 2005 Sundfötin komin í töskuna. Ekki seinna vænna enda var sumardag- urinn fyrsti hér í landi á þriðjudag, 21. júní. Nú er aðeins eitt eftir áður en farið er á sólarströnd og það er að eyða líkamshárunum, nokkuð sem konur hafa lengi þekkt en karlar eru að uppgötva. Sam- kvæmt nýlegri könnun rakar fimmti hver karlmaður í Frakklandi eitthvað af líkamshárunum til að fullkomna útlitið, konum til mikill- ar ánægju, því nú þykir ekki lengur sérlega rómantískt að leggja höfuð sitt á kafloðna bringu og horfa á nef fullt af hárum. Aðferðirn- ar eru ýmsar, allt frá rakvél upp í lasermeðferð sem eyðir hárunum fyrir fullt og allt. Karlar eru viðkvæmir fyrir því að kusk falli á karlmennskuímyndina og því verður að setja á markað snyrtivörur sem eru ætlaðar þeim sérstaklega. Sjálfsagt er oft um sömu vörur að ræða og áður voru seldar konum. Þekktasta og einfaldasta aðferðin við að eyða hárum er að raka þau. Nú eru komnar á markaðinn frá Remington og Braun rakvélar fyrir herra sem bæði eru fyrir skeggið og hárin undir höndunum eða á bringunni. Aðrir velja háreyðingarkrem sem skilur ekkert eftir en eitt fyrsta merkið sem setti á markað krem fyrir karlmenn Nair, markaðssetur fyrir þetta sumar háreyðingarspray sem er einstak- lega auðvelt í notkun og hreinlegra en krem. Snyrtifræðingar eru þó ekkert hrifnir af kremunum og rakstrinum. Ekki bara vegna þess að viðskiptavinurinn er að þessu sjálfur heima hjá sér og kemur þar að leiðandi ekki í vaxmeðferð heldur vegna þess að rakstur og kremmeðferð auka hárvöxtinn. Þeir segja að líkamshárin verði harðari og líkist meira og meira skeggi. Í París eru nokkrar snyrti- stofur eða fyrirtæki sem helga sig eingöngu fegrunarmeðferðum fyrir karla og þar er fjórðungur starfseminnar fólginn í háreyðingu með vaxmeðferð. Reyndar er sömuleiðis hægt að kaupa vaxborða til að nota heima við. En fyrir þá sem nenna ekki að standa í þessu ves- eni þá er varanlega lausnin leysigeislameðferð. Hárunum er þá eytt fyrir lífstíð. Vandamálið er einungis það að ekki dugir að fara einu sinni í slíka meðferð heldur getur þurft frá tveimur upp í tíu skipti eftir því um hvaða líkamspart er að ræða. Hver tími kostar um 150 evrur (ríflega 12.000 krónur). En til þess að brjóstkassinn sem búið er að verja vetrinum í að stækka, njóti sín, verða hárin að fjúka og fína sundskýlan má ekki falla í skuggann af hárbrúskunum sem standa út úr. Þeir lötustu sem ekki vilja vera flokkaðir með hellis- mönnum geta í það minnsta farið í smá kantskurð. Úr háborg tískunnar BERGÞÓR BJARNASON SKRIFAR FRÁ PARÍS Hárbrúskar hellismannsins LAGERÚTSALA BUXUR, PILS, PEYSUR, BOLIR OG JAKKAR ÚR ELDRI LISTUM - 4 VERÐ - 900 - 1.900 - 2.900 - 3.900 LAGERSALA LAUGAVEGI 97, GENGIÐ NIÐUR PORTIÐ FRÁ LAUGAVEGI ERUM AÐ FLYTJA LAGERINN L A G E R S A L A Vegna frábærra undirtekta höfum við ákveðið að hafa opið þessa helgi Fáránleg verð: Opnunartími fim. 12-18 fös. 12-18 lau 12-18 490 990 1490 1990 Lengi hefur verið beðið eftir ilminum frá Willi- amson en hann var kynntur fyrir skemmstu. Breski hönnuðurinn Matthew Williamson afhjúpaði nýja ilminn sinn í verslun Harvey Nichols í London fyrir stuttu. Lengi hefur verið beðið eftir ilminum, sem heitir einfaldlega Matthew Williamson, og var frumsýningarpartíið stjörnum prýtt. Williamson er frægur fyrir að hanna hippaleg og litrík föt fyrir stjörnur eins og Jade Jagger og Kelis. Innblásturinn fyrir ilminn kemur frá þeirri fyrrnefndu og ofurfyrir- sætunni Helenu Christensen. „Ég vildi skapa ilm sem felur í sér lífstíl þessara stúlkna; hvernig þær klæðast og hvert þær fara í frí,“ segir Williamson. Útkoman er seiðandi ilmur með snert af vanillu, jasmín og trjá- kvoðu. Williamson í frumsýningarpartíinu en fyrir aftan hann má sjá vöruna. FR ÉT TA B LA Ð IÐ /G ET TY Matthew Williamson með nýjan ilm Gulllitaðar flíkur og fylgihlutir eru og verða í efstu sætum vin- sældalista tískumógúlanna út sumarið ef ekki lengur og það er alltaf að bætast við nýjan varning í glóandi gulli. Á sumrin verður gullið útlit á andliti og likama líka mjög eftirsóknarvert. Eitt það flottasta á gullmarkaðnum núna er nýja „Star Bronzer“ kremið frá Lancome, „Pure Gold“ sem er makað um líkamann og gerir hann ómótstæðilega gylltan og glansandi. Einnig er sumarlínan frá Mac mjög girnileg, gullitaðir augnskuggar, glansandi gloss og gullsanseraðir kinnalitir hafa aldrei verið vinsælli. FR ÉT TA B LA Ð IÐ /H EI Ð A Gullarmbönd kr. 1.090 stk. Topshop Star Bronzer frá Lancomé frá kr 3.500-4.000 Gull og meira gull Gullið er búið að vera mjög áberandi í vetur og þessu gullæði er alls ekkert að ljúka.

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.