Tíminn - 27.10.1976, Side 15
Miðvikudagur 27. október 1976
TÍMINN
15
TÍMÁ- spurningin
Fylgist þú með störfum Alþingis?
Pétur Sigurvinsson: Ég geri litið af þvi, enda þótt ég vinni hjá
einum ráðherranna. Ég starfa nefnilega á simanum.
Gunnhiidur Kristinsdóttir, húsmóðir: Ekki nógu vel og á þvi
verður litil breyting, býzt ég við.
Bergur Guðnason, hdl.: Já, ég kemst ekki hjá þvi sem opinber
starfsmaður, hvort sem mér likar betur eða verr.
Garðar Hannesson, pipulagningameistari: Já. Ég les þingfréttir
i biöðum, en fer nú aldrei á þingpalla.
Björgvin Sigurðsson, Stokkseyri: Já, nokkuð. Ég les þær a.m.k.
alltaf i blöðum og fylgist með þeim i útvarpi, svona eins og ég hef
tök á.
1 fréttapistli sem birtist i Tim-
anum i fyrra var sagt frá fyrir
spurn Páls Péturssonar, þar
sem hann spyr hvað liði hita-
veituframkvæmdum á Hólum i
Hjaltadal. Halldór E. Sigurðs-
son ráðherra svaraði og rakti
gang þeirra mála, sem ein-
göngu höfðu beinzt að þvi að
leita að heitu vatni i næsta ná-
grenni Hóla., ,En nú er viðhorfið
breytt, olian stórhækkuð i verði
og komin brú á Hjaltadalsá ná-
lægt Hlið”, svaraði ráðherra.
Þetta mátti telja furðufrétt, þar
sem á umræddum stað, sást
ekki annað en nokkrir númerað-
ir hælar, sem gáfu til kynna
hvar brúin ætti að vera. Á svip-
uðum tima frétti ég að brúin
væri til suður i Reykjvik, það er
að segja teikning af henni.
Nú veit ég, að þessi brú — þó
ekki sé nema þrjátiu metra löng
— kemur til með að kosta nokk-
uð. En gæti ekki komið til greina
að nýta gamlar brýr. Ég hef séð
tvær járnbrýr aðra suður á
Skógasandi hina hjá Fosshóli,
sem báðar hafa lokið sinum
hlutverkum þar sem þær eru, en
gætu vel dugað á fremur af-
skekktum stöðum.
En nú kann einhver að spyrja.
,,Er nokkur þörf fyrir þessa
brú? ” Þvi er til að svara, að hún
væri þegar búin að borga sig ef
hún hefði komið fyrir svona 10
árum, eða um það leyti sem
keyrsla á skólabörnum var tek-
in upp hér i sveit.
Fleira kemur til, nú er búið að
skipa tvær nefndir til aö vinna
að endurbótum á Hólastaö. Eitt
af verkefnum þeirra verður á-
reiðanlega að koma hitaveitu til
Hóla og þá erum við aftur komin
að upphafi þessa máls, heita
vatnið verður sennilega fengið
fram á Reykjum, og þá þarf að
fara með það yfir Hjaltadalsá
og brúin yrði þar i leiðinni.
Þar sem nú er liðið meira en
hálft annað ár, siðan brúar-
fregnin birtist og enginn hefur
leiðrétt hana ennþá, þá sendi ég
Timanum þessar linur til birt-
ingar, ef vera kynni að það
hjálpaði Hólanefndunum, til að
vekja brúarmálið af þeim
Þyrnirósarsvefni sem það virð-
ist nú sofa.
Hlið, 15/10 1976
Guðmundur Ásgrimsson
WM
8
0
w
lesendur segja
Ingi U. AAagnússon, gatnamálastjóri:
Nagladekk
ekki skylda
Margirhalda að það sé skylda
að aka með neglda hjólbarða,
þegar þessi timi er kominn,
þ.e.a.s. eftir 15. okt. Það er al-
rangt, nægilegt er að vera með
hjólbarða með grófu mynstri,
og hægt er að bregöa undir
keðjum, þegar viðnám slikra
hjólbarða er ekki nægilegt.
Mjög umdeilt er hvort negld-
ir hjólbarðar veiti i reynd
aukið öryggi i umferð. 1 auðu
færi er hemlunarvegalengd
lengri og öryggið þar af leiðandi
minna. Þá er og staðreynd, að
þessi búnaður veitir ökumönn-
um falska öryggiskennd, þannig
að margir aka hraðar en færið
leyfir og hemlunarvegalengdin
reynist of löng, þegar draga
þarf úr hraðanum, eða nema
þarf staðar. Notkun negldra
hjólbarða kostar borgarbúa allt
að 200millj. kr. árlega i viðhaldi
á malbikuðu götunum, þannig
að stytting á þeim tima, sem
negldir hjólbarðar eru i notkun
sparar umtalsverðar fjárhæðir i
minnkandi sliti á malbikinu.
Eins og undanfarna vetur og i
auknum mæli mun verða leitast
við að eyða hálku á aðalumferð-
argötum, strætisvagnaleiöum
og erfiðustu brekkum i borginni.
Strætisvagnar Reykjavikur
verða ekki með neglda hjól-
barða i vetrarfærðinni, heldur
einungis grófmynstraða hjól-
barða.
Að lokum skal það endurtekið
til að fyrirbyggja mjög út-
breiddan misskilning, að negld-
ir hjólbarðar eru ekki eini lög-
legi búnaðurinn til vetrarakst-
ursog engin skylda að nota slik-
an búnað.
Brúin fyrir-
finnst ekki
Segir Guðmundur Asgrímsson í Hlið
rrTTf1P___
.. 'S'