Tíminn - 09.11.1991, Side 13
Laugardagur 8. nóvember 1991
Tíminn 21
Þetta er reffilegur vagn. Reynslubílnum hefur lítið verið breytt umfram það að setja hann á
breiðari dekk og öfluga grind á nefið á honum.
102 km, þannig að á hámarkstogi
vélarinnar við 3600 sn. í 5. gír ætti
ferðin að vera töluvert yfir hámarks-
hraðaákvæðum íslenskra umferðar-
laga.
Að innan er bíllinn mjög snyrtileg-
ur og fállega frágenginn. Á sætum
og hurðaspjöldum er smekklegt
tauáklæði og teppi á gólfum í góðu
litasamræmi. Hann er skráður fyrir
þrjá farþega og fer svo sem hvorki
betur né verr um þá, sem aftur í
sitja, heldur en gengur og gerist í
svona Extra Cab bflum. Það er frem-
ur gott að komast aftur í hann og
manni er svo sem engin sérstök vor-
kunn með að sitja afturí stutta vega-
lengd. Hraðamælir og snúnings-
hraðamælir eru fyrirferðarmestir
fyrir augum ökumanns, en auk
þeirra eru mælar fyrir eldsneyti, ol-
íuþrýsting, kælivatnshita og hleðslu
rafgeymis.
Miðstöðin er góð og fljót að ná upp
hita í bflnum og blása burt móðu af
rúðum. Þá eru allir aðrir rofar á
stöngum á stýrisleggnum, en þar er
einnig stöng til að stilla veltistýrið,
sem er standardbúnaður ásamt
ágætu útvarpi.
í ljósi þeirrar reynslu, sem fengist
hefur af Toyota Hilux, þá eru kaup-
endur ekki sviknir af þeim. Þetta eru
níðsterkir og endingargóðir vinnu-
þjarkar sem bara keyra og keyra.
SR5-afbrigði þessara vagna eru
svona fremur í fínna lagi og meira
lagt í innréttingar þeirra heldur en
hinna. Þá eru þeir með þrautreynd-
um bensínvélum af svokallaðri 22R-
E gerð, en þær hafa lengi tfðkast í
t.d. Forerunnerjeppanum, en eru
nýjung í Hilux hérlendis. Ef þær
hækkanir, sem boðaðar eru á dísil-
skattinum í nýja fjárlagafrumvarp-
inu, ná fram að ganga, þá mun varla
borga sig lengur fyrir venjulega
einkaaðila að eiga dísilpallbfl og þá
hlýtur Toyota SR5 að teljast góður
kostur fyrir þá sem eru í fjórhjóla-
drifspallbflshugleiðingum.
Senn hefst hjá Toyotaumboðinu
sala á nýrri gerð af SR5, en það er
bfll með heilu húsi, Double Cab, —
það er að segja með femra dyra húsi
og fullu aftursæti fyrir þrjá. Sá bfll
er með þessari fínu SR5 innréttingu
og 22R-E bensínvél, en er auk þess
talsvert styttri milli hjóla en Extra
Cab-inn. Extra Cab er 3,095 m milli
hjóla, en Double Cab er hins vegar
2,85 m.
Toyotaumboðið hefur fengið einn
slíkan bfl af 1992-árgerð og verið er
að gerðarskoða hann hjá Bifreiða-
skoðun. Sá bfll er allrar athygli verð-
ur og við munum líta á hann nánar,
þegar tækifæri gefst til.
Nýjung í þjónustu við Isuzu-eigendur:
Þjónustudeild Jötuns hf. bryddar
nú upp á þeirri nýbreytni að bjóða
eigendum Isuzubíla endurgjalds-
laust upp á ftarlega þjónustuskoð-
un. Um 60 atriði í bifreiðinni eru
skoðuð og að því loknu fá Isuzu-
eigendur lista yfir ástand bflsins. í
kaupbæti fá þeir ókeypis olíu og
olíusfu.
Þetta tilboð stendur yfir vikuna
18.-22. nóvember að báðum dögum
meðtöldum. Eigendur Isuzubfla
þurfa að hafa samband við þjónustu-
aðila Jötuns og panta tíma með fyr-
irvara, því einungis verða teknar fyr-
ir bifreiðar sem eiga pantaðan tíma.
Skoðunin fer fram á verkstæði Jöt-
uns hf., Höfðabakka 9, hjá V.O.T. hf.,
Smiðshöfða 7, Brautinni sf. á Akra-
nesi og Þórshamri á Akureyri.
BLAÐAMAÐUR TÍMANS rakst á dögunum á þennan bíl fyrir
utan Bifreiðasmiðju JRJ í Varmahlíð í Skagafirði. Pallhúsið á bíln-
um er hannað og smíðað af bifreiðasmiðjunni, sem sérhæfir sig í
þessari grein. Þeir Skagfirðingar hafa unnið ákveðið brautryðj-
endastarf á þessu sviði og bjóða nú upp á tíu gerðir pallhúsa á
flestar tegundir pickup-bíla, sem fiuttar eru til landsins.
VERSLIÐ HJÁ FAGMANNI
anan
eigendur
Úrval af varahlutum
á góöu veröi - til dæmis:
Ökuljós kr. 4.600
Stefnuljós kr. 1.295
Bretti kr. 5.400
o. fl. o. fl.
Sérpöntum varahluti
í allar Fiat-bifreiðar
Afgreiðslutími ca. 14 dagar
abriel höggdeyfar
SWEDOL
á allar
vélar
Sérpöntum
hlióarrúöur og
afturrúöur í alla
evrópska bíla
GJvarahlutir
* Mamarchöfða 1
Hamarshöfða 1
Sími676744
TRIDON
varahlutir í flesfar gerðir
Sérpöntum
varahluti
í ameríska bíla