Vikan - 29.07.1982, Page 23
Vikan sem leiktæki
J'.
Nú leikur þú töframann, hugsanalesarann
mikla. Biddu einhvern að velja sér einhverja tölu á
bilinu 1 — 31. Sýndu viðkomandi síðan talna-
dálkana hjá þér. Biddu hann að athuga dálkana
vandlega og segja þér síðan í hvaða dálkum talan
er. Eftir örskot segir þú hvaða tölu hann eða hún
hugsaði sér.
A B í % D E
i 2 4 8 16
3 3 5 9 17
5 6 f 1 10 18
7 7 m r 11 19
9 10 1 2 12 20
11 11 13 13 21
13 14 1 4 14 22
15 15 1! 5 15 23
17 18 21 D 24 24
19 19 2 1 25 25
21 22 22 26 26
23 23 2: 3 27 27
25 26 21 3 28 28
27 27 2 9 29 29
29 30 31 D 30 30
31 31 3 31 31
•Btuu ubqqS
J3S UUElj gB IAC( SSOCj ntJ3E0 USnBJJTA nicj
jbas jngjoA bc( jnuipAj Bga uinuio jiuiAojS uu^q jo
IAC( J3 UBJBJ UimjJBp EQEAIJ I Uin |IJ eS3]UJ3SA>[BU
n(íbs pB jnpjoA njoj jnsSnq tuos bs qe npBSnqjy
•(jn)jjB(s jsjáj npuAay -qijbas jsxj 2iuub4
80 Jiupu ipuBuioqpiA ui3S umunqjBp ; jBUjnjoj
msp ubujbs jnSSaj nq :jo gijBuuBpuÁaq
Kaðal-
stiginn
Skip liggur viö ankeri. Kaöal-
stigi liggur niöur skipshliðina og
eru 30 cm milli þrepanna. Vatns-
borðiö hækkar um 24 cm á klukku-
stund. Hve mikiö af stiganum er
ofansjávar eftir sex stundir ef 24
metrar voru ofansjávar á fjöru?
•jbabCsubjo jbjjoui
JUJJJB nJ9 QBtj §0 IJOJJ B J9 QldlJJS
Hóleleigandinn eið nýju þjónuslu-
slúlkuna: — Mér finnst þér eera
nokkud lengi að bursla skóna gesl-
anna. Og munid nú aö lála þá eera
searla <>g gljáandi.
— Já, ég er nú ad reyna það, en
bað er eon að ég sé lengi. Þeir eoru
sumir brúnir þegar ég byrjaði.
FELUMYND
Litið fletina með punktunum dökka. Þá sést
hvað er á mvndinni.
PUNKTALEIKUR
Geturðu teiknað 12 punkta á þessa mynd
þannig að hver lárétt og hver lóðrétt lína hafí
i
Útileguspilið —
séð úr gervihnetti
(sjá næstu opnu)
Leikreglur: 2 — 7 geta spilað i einu. í stað
tenings á að nota krónupening og fimm
króna pening og gilda hliðarnar sem hér
segir: Tölustafimir eru í fullu gildi (1 og
5), þorskurinn á krónunni gildir 2 og
höfrungarnir á fimmkallinum gilda 3.
Hver þátttakandi verður að leggja til ein-
hvern smáhlut að hreyfa og enginn eins.
Fimm- og tíeyringar eru vel nothæfir,
svo og fimmtíueyringar, smásteinar,
blóm, 1/4 úr eldspýtu, bréfaklemmur og
jafnvel pappírssnifsi.
Markmiðið er að komast hringinn og
ATHUGIÐ: Þið megið byrja hvar á
hringnum sem er (þó ekki á sérleiðum),
svo framarlega sem þið Ijúkið hringn-
um. Fólki er þó ráðlagt að byrja ekki á
álagablettum. Leiðatákn sérieiða, álaga-
bletta og stefnubreytinga eru í Vatna-
jökli. Örvar sýna akstursstefnu. Ef þið
lendið á hvítum reit með ör sem vísar á
sórleið eigið þið að fara sérleiðina en
megið annars fara fram hjá. Þegar sér-
leið er að baki megið þið halda áfram
eftir örvunum, nema þið lendið á
byrjunarreit sérleiðar, þá farið þið til
baka (vitað er um einn sem hefur farið
Sprengisandinn fimm sinnum og er þar
enn). Álagablettir eru líkastir skotmörk-
um og við þá eru tölustafir. Lesið fyrir-
mæli með sama tölustaf á prömmum úti
á sjó. Ef sú staða kemur upp að tveir
eru eftir og báðum sagt að sitja hjá einn
leik fer fram kastkeppni milli þeirra og
sá fer fyrr af stað sem fær hærri tölu í
fyrsta kasti. Ef vandamál koma upp í
spilinu er fólki ráðlagt að leysa þau með
því að spila af fingrum fram og án átaka.
30. tbl. Vikan 23