Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.05.1980, Qupperneq 62

Ægir - 01.05.1980, Qupperneq 62
NÝ FISKISKIP ■ Sölvi Bjarnason BA-65 Nýr skuttogari méð nótaveiðibúnaði bœttist við fiskiskipastól landsmanna 28. marzsl., en þann dag afhenti skipasmíðastöðin Þorgeir & Ellert h/f Akranesi, m/s Sölva Bjarnason BA-65, sem er ný- smtði nr. 34 hjá stöðinm. Skipið, sem er hannað hjá Þorgeir & Ellert h/f, er stœrsta fiskiskip sem þar hefur verið byggt. Þetta er annar skuttogarinn sem stöðin afhendir, en Júhus Havsteen ÞH (smíðanúmer 32) var sá fyrsti, og var hann afhentur í október 1976. í millitiðinni hefur stöðin byggt sementsferjuna Skeiðfaxa, skip af svipaðri lengd og Sölvi Bjarna- son BA, sem afient var árið 1977. Eigandi Sölva Bjarnasonar BA er Tálkni h/f Tálknafirði, og er Tálknafjörður heimahöfn skips- ins, en skipið mun hins vegar fvrst um sinn landa afla stnum á Bíldudal. Þess má geta að þetta er annar skuttogannn sem Tálknfirðingar eignast, en fyrir er Tálknfirðingur BA-325, sem smíðaður var i Noregi og kom til landsins í april á sl. ári. Skipstjórar á Sölva Bjarnasyni BA eru Ársœll Egilsson og Sigurður BrynjóÍfsson og 1. vélstjóri Már Jónsson. Eramkvœmdastjóri útgerðarinnar er Arsœll Egilsson. Almenn lýsing: Skipið er byggt úr stáli skv. reglum og undii eftirliti Siglingamálastofnunar ríkisins, og ei skuttogari með botnvörpu- og flotvörpubúnaði, er einmg búið til nótaveiða. Skipið er með tvö hei þilfor stafna a milli, með perustefni, lokaðan hval bak fremst a efra þilfari, og tveggja hæða yfir- byggmgu miðskips og skutrennu upp á efra þilfar Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórurr vatnsþettum þverskipsþilum í eftirtalin rúm, talið framan frá: Stafnhylki fyrir brennsluolíu; íbúðii íramskips ásamt frárennslisgeymi; fiskilestar meí 302 — ÆGIR Mesta lengd ............................ 46.68 m Lengd milli lóðlína .................... 41.00 m Breidd ................................. 9.00 m Dýpt að efra þilfari ................... 6.40 m Dýpt að neðra þilfari .................... 4.20 m Mesta djúprista (v/styrkleika) ........... 4.20 m Eiginþyngd ................................ 688 t Særými (djúprista 4.20 m) ................ 1106 t Burðargeta (djúprista 4.20 m) ............. 418 t Lestarými (undirlest) ..................... 564 m3 Lestarými (milliþilfarslest) .............. 220 m3 Brennsluolíugeymar (svartolía).......... 64 m3 Brennsluolíugeymar (dieselolíu) ............ 30 m3 Ferskvatnsgeymar ........................... 26 m3 Ganghraði (reynzlusigling) ............... 13.0 hn Rúmlestatala .............................. 405 brl. Skipaskrárnúmer .......................... 1555 botngeymum fyrir brennsluolíu; vélarúm með vél- gæzluklefa fremst b.b. megin, botngeymum fyrir ferskvatn og skilvindurými aftast fyrir miðju; og aftast skutgeyma fyrir brennsluolíu. Að framan liggja hliðarskrúfugöng undir íbúðum, en að aftan liggja hliðarskrúfugöng á skutþili. Fiski- lestar undir neðra þilfari eru þrjár og fremst í lest 1 er asdikklefi. Fremst á neðra þilfari er íbúðarými með geymslu og keðjukössum fremst en þar fyrir aftan er vinnu- þilfar með fiskmóttöku og aftast stýrisvélarrúm fyrir miðju. S.b.-megin við fiskmóttöku og stýris- vélarrúm er ísvélaklefi fremst, þá vélarreisn ásamt rými fyrir geymslutromlu aftast. B.b.-megin er vélarreisn fremst, þá verkstæði og aftast lokað rými fyrir geymslutromlu. Fremst á efra þilfari er hvalbakur og í honum geymsla og vindurými. Á miðju þilfari er þilfarshús, með opnum gangi s.b.-megin, en b.b.-megin er lokaður gangur (framþil og síður). í þilfarshúsi eru íbúðir. Togþilfar skipsins er aftan við umrætt þú' farshús og tengist vindurými í hvalbak um áður- nefnda ganga. Vörpurenna kemur í framhaldi a* skutrennu og greinist hún í tvær bobbingarennur. sem liggja um ganga og ná fram að hvalbak. Aftar- lega á efra þilfari er síðuhús b.b. megin með stiga- gangi niður á neðra þilfar og aftarlega á þilfari s.b.- megin er niðurgangskappi. Yfir afturbrún skut- rennu er toggálgi, en í stað bipodmasturs (poka- masturs), yfir frambrún skutrennu, er krani. Fram- mastur er í afturkanti hvalbaks, aða!snurpigálg| nokkru aftarviðs.b. lunningu.ogaftarisnurpigálg1
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.