Ægir - 01.08.1987, Side 11
8/87
ÆGIR
451
Punda þrýsting (10.5 bar) og
B taöma (50 feta) lengjum.
3lh'll?n ten8^ur saman með
u °lkum sem barkirm gengur
B P a °8 hert að með 25 mm
er h '* ^osu8'rði. Öryggiskeðja
ba k^ upp á girðið. Tenging
rka við plóg, og lögn í skipi, er
S!a^°^um (ásoðnum).
arkalengd er háð dýpinu sem
fy ■ * er j Önnu SH er gert ráð
Bánr ^ lengjum (75 faðmar) sem
marki, en 5 lengjureru til vara,
nr|ig að heildarlengd barka
v'I1 er t'l staðar er um 700 fet (14
eða 117 faðmar.
^Qhhöndlun á plóg
a J iógnuni er komið fyrir í braut
antil á skipinu og er hafður í
s(öðu á siglingu. Eftir að á
ð'nerkomiðerbyrjaðáþvíað
g^ia sjóbarkann út frá b.b.-síðu.
virH3 skiPsins meó hlheyrandi
hla ^0naði er notuð til þess.
|g ^ðsynleg lengd aftógi ersíðan
bát 1°^ Sett tast ' P°iia aftast á
^Þiifari, s.b.-megin. Þvínæst
út .0rn,i^aðþvíaðslakaplógnum
r^tt'1 aihngavírnum, og slakað út
útsl • i rúm*eSa tóglengdinni. í
p|-°kun er sjó dælt til að halda
p,ó§num réttum í sjónum. Eftirað
auk§Ur 6r sestur er sjódæling
• ln (breytilegt) og togað ítiltek-
n tima.
^rn það leyti sem hífing hefst
er
stýribóma (sjá síðar) keyrð út.
"Ve°óUn stýribómunnar á að
rU||lr a vírinn og beina honum í
þe Uria á miðri stýribómunni.
er L1r Piógurinn nálgast yfirborð
pl^ ®§t á hífingunni og þegar
hUr^Urinn hittir stýribómuna er
hald h 'nn °S hífingu fram-
bra 'ð et PÍógur kemur réttur í
sjJ’-Hliðttett og í útslökun, er
^asling höfð á í hífingu.
,0suns °g áður er getið um er
Op 0 Ur PÍógkassanum sjálfvirk
br,.S.jÓrnast af stöðu plógsins í
örfaU1' Tæming tekur aðeins
ar sekúndur og ef því er að
Mynd 7. Barki sjósettur.
Mynd 8. Stýribóma, sem veiðir vírinn, í inndreginni stöðu.
skipta er plógurinn um leið tilbú-
inn í setningu.
Að afloknum veiðidag, eða ef
kippt er milli veiðisvæða, þarf að
innbyrða tóg og barka. Tógið er
híft inn á trornlu á togvindu og er
það fljótgert. Tímafrekara er aftur
á móti að innbyrða barkann.
Áður en barkinn er innbyrtur þarf
að sjótæma hann og er það gert
með því að loka fyrir sjólögn frá
dælu og hleypa þrýstilofti inn á
lögn og út í barka. Því næst er
stroffu slegið utan um barka og
hann hífður inn í áföngum.
Breytingar á skipi
I stuttu máli verður hér gerð
grein fyrir helstu breytingum,
sem gerðar voru á skipinu til að
unnt væri að meðhöndla plóg,
svo og kostnaðarhliðinni. Breyt-
ingarnar voru boðnar út og til-
boði Stálsmiðjunnar h.f., sem
aðalverktaka, tekið.