Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.08.1987, Qupperneq 11

Ægir - 01.08.1987, Qupperneq 11
8/87 ÆGIR 451 Punda þrýsting (10.5 bar) og B taöma (50 feta) lengjum. 3lh'll?n ten8^ur saman með u °lkum sem barkirm gengur B P a °8 hert að með 25 mm er h '* ^osu8'rði. Öryggiskeðja ba k^ upp á girðið. Tenging rka við plóg, og lögn í skipi, er S!a^°^um (ásoðnum). arkalengd er háð dýpinu sem fy ■ * er j Önnu SH er gert ráð Bánr ^ lengjum (75 faðmar) sem marki, en 5 lengjureru til vara, nr|ig að heildarlengd barka v'I1 er t'l staðar er um 700 fet (14 eða 117 faðmar. ^Qhhöndlun á plóg a J iógnuni er komið fyrir í braut antil á skipinu og er hafður í s(öðu á siglingu. Eftir að á ð'nerkomiðerbyrjaðáþvíað g^ia sjóbarkann út frá b.b.-síðu. virH3 skiPsins meó hlheyrandi hla ^0naði er notuð til þess. |g ^ðsynleg lengd aftógi ersíðan bát 1°^ Sett tast ' P°iia aftast á ^Þiifari, s.b.-megin. Þvínæst út .0rn,i^aðþvíaðslakaplógnum r^tt'1 aihngavírnum, og slakað út útsl • i rúm*eSa tóglengdinni. í p|-°kun er sjó dælt til að halda p,ó§num réttum í sjónum. Eftirað auk§Ur 6r sestur er sjódæling • ln (breytilegt) og togað ítiltek- n tima. ^rn það leyti sem hífing hefst er stýribóma (sjá síðar) keyrð út. "Ve°óUn stýribómunnar á að rU||lr a vírinn og beina honum í þe Uria á miðri stýribómunni. er L1r Piógurinn nálgast yfirborð pl^ ®§t á hífingunni og þegar hUr^Urinn hittir stýribómuna er hald h 'nn °S hífingu fram- bra 'ð et PÍógur kemur réttur í sjJ’-Hliðttett og í útslökun, er ^asling höfð á í hífingu. ,0suns °g áður er getið um er Op 0 Ur PÍógkassanum sjálfvirk br,.S.jÓrnast af stöðu plógsins í örfaU1' Tæming tekur aðeins ar sekúndur og ef því er að Mynd 7. Barki sjósettur. Mynd 8. Stýribóma, sem veiðir vírinn, í inndreginni stöðu. skipta er plógurinn um leið tilbú- inn í setningu. Að afloknum veiðidag, eða ef kippt er milli veiðisvæða, þarf að innbyrða tóg og barka. Tógið er híft inn á trornlu á togvindu og er það fljótgert. Tímafrekara er aftur á móti að innbyrða barkann. Áður en barkinn er innbyrtur þarf að sjótæma hann og er það gert með því að loka fyrir sjólögn frá dælu og hleypa þrýstilofti inn á lögn og út í barka. Því næst er stroffu slegið utan um barka og hann hífður inn í áföngum. Breytingar á skipi I stuttu máli verður hér gerð grein fyrir helstu breytingum, sem gerðar voru á skipinu til að unnt væri að meðhöndla plóg, svo og kostnaðarhliðinni. Breyt- ingarnar voru boðnar út og til- boði Stálsmiðjunnar h.f., sem aðalverktaka, tekið.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.