Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Qupperneq 22

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Qupperneq 22
22 Fræðsluefni Sr. Sigurbjörn Einarsson og pólitíkin. Dagur orðsins, dagskrá í Grafarvogskirkju, Reykjavík, 19. nóvember 2006. Jafnaðarstefnan í 90 ár. Viðtal við Svan Kristjánsson, 9. mars 2006. Samfylkingin.is Uppeldis- og menntunarfræði Guðmundur B. Arnkelsson dósent Bók, fræðirit 2006. Orðgnótt: Orðalisti í almennri sálarfræði (5. útgáfa). Reykjavík, Háskólaútgáfan. [196 blaðsíður]. Grein í ritrýndu fræðiriti 2006. Fylgisbreytingar í aðdraganda borgarstjórnarkosninga vorið 2002. Stjórnmál og stjórnsýsla, 2, 31-56. Kafli í ráðstefnuriti 2006. ROC-greining á réttmæti klínískra mælitækja. Í Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII. Erindi flutt á ráðstefnu í október 2006, bls. 559-568. Reykjavík, Félagsvísindastofnun. Fyrirlestrar 2006. ROC-greining á réttmæti klínískra mælitækja. Erindi á Sjöundu félagsvísindaráðstefnu Háskóla Íslands, 27. október 2006 í Odda. 2006. Talnalykill: Skimun í stærðfræði í 3. bekk. Erindi á kynningarfundi hjá Fræðslumiðstöð Reykjavíkur, 16. nóvember 2006. Veggspjöld Sigurlín H. Kjartansdóttir og Guðmundur B. Arnkelsson (2006). Dysfunctional Attitude Scale-Form A (DAS-A): Próffræðilegir eiginleikar fjögurra þátta lausnar. Veggspjald á Þjóðarspegli 2006, Sjöundu félagsvísindaráðstefnu Háskóla Íslands, 27. október 2006 í Odda. Valdís Eyja Pálsdóttir og Guðmundur B. Arnkelsson (2006). Patient Health Questionnaire, Aðgreinihæfni þunglyndis- og felmturskvarða. Veggspjald á Þjóðarspegli 2006, Sjöundu félagsvísindaráðstefnu Háskóla Íslands, 27. október 2006 í Odda. Guðný Guðbjörnsdóttir prófessor Grein í ritrýndu fræðiriti 2006. Er „menningarlæsi“ ungs fólks að breytast? Athugun á lestri og tómstundavenjum nemenda í 10. bekk. Í Tímariti um menntarannsóknir, 3, 60-81. Kaflar í ráðstefnuritum 2006. Er leiðtogahugtakið kynjað? Í Úlfar Hauksson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum VII. Reykjavík, Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, bls. 423-434. Berglind Rós Magnúsdóttir og Guðný Guðbjörnsdóttir (2006). Jafnrétti sem árangursviðmið í skólastarfi: Umfjöllun um matskerfi með jafnrétti og námsárangur að leiðarljósi. Í Úlfar Hauksson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum VII. Reykjavík, Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands, bls. 729- 740. Fyrirlestrar Er leiðtogahugtakið kynjað? Erindi flutt á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn um Rannsóknir í félagsvísindum VII sem haldin var 27. október 2006 í Háskóla Íslands. Menningarlæsi ungmenna. Erindi flutt á málþingi um lestur í Garðabæ 20. febrúar 2006 í Flataskóla. Is the concept of leadership gendered? Decentering the discourse on women, power and leadership. Flutt á University of Manitoba – University of Iceland 2006 Partnership Conference, on Women and Knowledge, University of Manitoba, Winnipeg, 21.-23. september 2006. Guðrún Geirsdóttir lektor Kafli í ráðstefnuriti 2006. Að skapa fag úr fræðigrein: Um hlutverk háskólakennara í námskrárgerð. Rannsóknir í félagsvísindum VII. Fyrirlestrar Skólaþróun á háskólastigi. Erindi flutt á Rannsóknarþingi Kennaraháskóla Íslands, 20-21. október 2006. Að skapa fag úr fræðigrein: Um hlutverk háskólakennara í námskrárgerð. Erindi flutt á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn – Rannsóknir í félagsvísindum VII sem haldin var í Háskóla Íslands 27. október 2006. Æi ... ekki alltaf fyrirlestrar! Málstofa um kennsluhætti. Haldin í Kennslumiðstöð Háskóla Íslands þann 26. apríl 2006. Að bretta upp ermar og búa til markmið: Hagnýtar leiðbeiningar um skilgreiningu á þekkingu, hæfni og leikni. Námsstefna haldin á vegum menntamálaráðuneytis um viðmið um æðri menntun og prófgráður. Norræna húsinu, 30. okt. 2006. Gerð hæfnisviðmiða á háskólastigi. Erindi flutt á misserisþingi Kennaraháskóla Íslands, 1. desember 2006. Þróun kennslu á háskólastigi: Háskóli Íslands. Erindi flutt á kennsluráðstefnu Háskóla Íslands: Kennsluhættir? Hvar stöndum við? Í Öskju, 8. desember 2006. Hvernig er hægt að gera skólann skemmtilegri? Erindi haldið á ungmennaþingi Fljótsdalshéraðs þann 16. mars 2006. Námsmat og prófagerð. Málstofa fyrir háskólakennara haldin í Kennslumiðstöð Háskóla Íslands, 1. nóvember 2006. Að skipuleggja námskeið. Erindi haldið fyrir háskólakennara í Landbúnaðarskólanum að Hvanneyri, 10. febrúar 2006. Leiðir til að meta gæða kennslu. Málstofa fyrir háskólakennara haldin í Kennslumiðstöð Háskóla Íslands í apríl 2006. Um markmið og kennsluhætti. Erindi haldið fyrir kennara lagadeildar Háskóla Íslands þann 12. janúar 2006. Leiðsögn nemenda í meistaraverkefnum. Erindi haldið fyrir kennara í lagdeild Háskóla Íslands þann 8. september 2006. Að skipuleggja námskeið. Erindi fyrir kennara heimspekideilar, 29. og 31. ágúst 2006. Ritstjórn Í ritstjórn Uppeldis og menntunar Hafdís Ingvarsdóttir dósent Fræðileg grein 2006. Að snúa vörn í sókn. Evrópska tungumálamappan Málfríður. Tímarit Samtaka tungumálakennara á Íslandi, 1, (22), bls. 5-9. Bókarkafli og kafli í ráðstefnuriti 2006. „...eins og þver geit í girðingu“. Viðhorf kennara til breytinga á kennsluháttum. Í Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII. Reykjavík, bls.351-364. Reykjavík, Háskólaútgáfan. 2006. Subjektive teorier i læreruddannelsen. Í Pauli Nielsen (ritstj.), Innovation og aflæring. Den 9. nordiske lærer- udannelseskongress. Thorshavn, bls. 328-335. Thorshavn: Føroya Læraraskúli.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.