Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Qupperneq 25

Ritaskrá Háskóla Íslands - 01.05.2007, Qupperneq 25
25 Fötlunarfræði: Tengsl fræða og starfs. Erindi haldið á fundi með Sjálfsbjörgu, landssambandi fatlaðra, 10. apríl 2006. A Nordic approach to the participation and inclusion of children with disabilities. Plenary-fyrirlestur á Evrópuráðstefnunni “Improving the quality of life of people with disabilities in Europe: Participation for all, innovation, effectiveness.” Ráðstefnan var haldin af Evrópuráðinu, Norrænu ráðherranefndinni og ríkisstjórn Rússlands, St. Petersburg 21.-22. september 2006. Veggspjöld Samskipti starfsmanna á fjölmenningarlegum vinnustað. Veggspjald á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn: Sjöunda ráðstefna um rannsóknir í félagsvísindum, Háskóla Íslands, 27. október 2006. Tanja Tzoneva og Rannveig Traustadóttir. Ungt fatlað fólk: Sjálfstætt líf, sjálfstæð búseta. Veggspjald á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn: Sjöunda ráðstefna um rannsóknir í félagsvísindum, Háskóla Íslands, 27. október 2006. Hrefna K. Óskarsdóttir og Rannveig Traustadóttir. Unglingar og fullorðið fólk með AD(H)D-athyglisbrest með (eða án) ofvirkni. Veggspjald á ráðstefnunni Þjóðarspegillinn: Sjöunda ráðstefna um rannsóknir í félagsvísindum, Háskóla Íslands, 27. október 2006. Ágústa Elín Ingþórsdóttir og Rannveig Traustadóttir. Ritstjórn Scandinavian Journal of Disability Research. Ritstjóri þemaheftis um Gender and Disability, Vol. 8, nos. 2-3, 2006. Taylor & Francis. Ráðgefandi ritstjóri fyrir tímaritið Scandinavian Journal of Disability Research, 2006, Vol. 8. Taylor & Francis, fjögur tölublöð. Ráðgefandi ritstjóri fyrir tímaritið Mental Retardation, 2006, Vol. 44, American Association on Mental Retardation, sjö tölublöð. Í ritstjórn tímaritisins British Journal of Learning Disabilities, 2006, Vol. 34. The British Institute of Learning Disabilities, Blackwell Publishing, fjögur tölublöð Fötlun: Hugmyndir og aðferðir á nýju fræðasviði (Disability: Ideas and methods in a new field of study). (2006). Reykjavík, Háskólaútgáfan. Rannveig Traustadóttir (ritstj.). Exploring experiences of advocacy by people with learning disabilities: Testimonies of resistance. (2006). London: Jessica Kingsley. Michell, D., Rannveig Traustadóttir, Chapman, R., Townson, L., Ingham, N., & Ledger S. (ritstj.). Sigrún Aðalbjarnardóttir prófessor Grein í ritrýndu fræðiriti Sigrún Aðalbjarnardóttir og Eyrún M. Rúnarsdóttir (2006). A Leader’s Experiences of Intercultural Education in an Elementary School: Changes and challenges. Í V. Collinson (ritstj.), Theme Issue: Learning, Teaching, Leading: A Global Perspective. Theory Into Practice, 44, 177-186. Bókarkafli og kafli í ráðstefnuriti 2006. Lífsgildi. Í Úlfar Hauksson (ritstj.), Rannsóknir í félagsvísindum VII, bls. 779-787. Reykjavík, Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Eyrún M. Rúnarsdóttir, Hafdís Ingvarsdóttir og Sigrún Adalbjarnardóttir (2006). Intercultural Education: Cases of good practice in Iceland. Í A. Ross (ritstj.), The Citizens of Europe and the World, bls. 63-73. London: CiCe publication. Fræðilegar skýrslur og álitsgerðir Sigrún Aðalbjarnardóttir og Kristjana Stella Blöndal (2006). Áfengis- og vímuefnaneysla ungmenna í tengslum við námsgengi þeirra: Langtímarannsókn. Háskóli Íslands, Félagsvísindastofnun: Rannsóknasetrið Lífshættir barna og ungmenna. ISBN 9979 9740 6 7. Sigrún Aðalbjarnardóttir, Hafdís Ingvarsdóttir og Eyrún M. Rúnarsdóttir (2006). TEAM in Europe – Teacher Education and Multiculturalism in Europe: Iceland. Rannsóknaskýrsla unnin á vegum evrópska samvinnu- og rannsóknahópsins Teacher Education Addressing Multiculturalism in Europe (TEAM). Rvík: Háskóli Íslands og EU–Socrates: Education and Culture. Sigrún Aðalbjarnardóttir, Hafdís Ingvarsdóttir og Eyrún M. Rúnarsdóttir (2006). TEAM in Europe – Case Studies of Good Practice in Iceland. 1. „Þrándur úr Götu“: A reception plan in Reykjanesbær. 2. Intercultural Education at Town School. 3. The Intercultural Website of the Compulsary School River-School. 4. Katla – An Educational Website. 5. The Reykjavík Comprehensive College. 6. The Programme in Multicultural Education at Iceland University of Education. Rannsóknarskýrslur unnar á vegum evrópska samvinnu- og rannsóknahópsins Teacher Education Addressing Multiculturalism in Europe (TEAM). Rvík: Háskóli Íslands og EU–Socrates: Education and Culture. Fyrirlestrar Cultivating Citizenship Awareness and Democratic Values: The school community. Erindi á ráðstefnunni “The Citizens of Europe and the World” – The Eight European Conference á vegum evrópska samvinnuverkefnisins Children’s Identity and Citizenship in Europe (CiCe). Riga, Lettlandi, 25.-27. maí 2006. Teachers and Multiculturalism – Iceland: Best Practices. Erindi á ráðstefnunni “The Citizens of Europe and the World” – The Eight European Conference á vegum evrópska samvinnuverkefnisins Children’s Identity and Citizenship in Europe (CiCe). Riga, Lettlandi, 25.-27. maí 2006. Meðhöf.: Hafdís Ingvarsdóttir og Eyrún M. Rúnarsdóttir. Lífsgildi. Erindi á ráðstefnunni: Rannsóknir í félagsvísindum VII á vegum félagsvísindadeildar, viðskipta- og hagfræðideildar og lagadeildar við Háskóla Íslands, 27. okt 2006. Áskoranir og tækifæri: Fjölmenningarleg kennsla frá sjónarhóli kennarans. Hafdís Ingvarsdóttir, Sigrún Aðalbjarnardóttir, Eyrún M. Rúnarsdóttir. Málþing um rannsóknir á málefnum innflytjenda, Norræna húsinu, 31. mars 2006. Þingið var haldið í samvinnu Alþjóðahúss, Rauða kross Íslands, Háskóla Íslands og Kennaraháskóla Íslands. Námsgengi ungmenna og vímuefnaneysla þeirra: Langtímarannsókn. Erindi á ráðstefnunni: Hvernig skóli – Skilvirkur þjónn eða skapandi afl? 20.-21.okt. 2006. Tíunda árlega ráðstefnan á vegum Rannsóknastofu Kennaraháskóla Íslands. Með Kristjönu Stellu Blöndal. „Við vinnum með samfélag okkar í skólastofunni og teygjum þá vinnu út í samfélagið“: Að rækta borgaravitund nemenda. Erindi á vegum Samtaka um skólaþróun, 17.-18. nóvember 2006 í Ingunnarskóla, Rvík. Yfirskrift þingsins: Lýðræði í skólastarfi – áhrif nemenda, foreldra, starfsfólks, annarra. Nokkrir forspárþættir um vímuefnaneyslu ungs fólks: Langtímarannsókn. Erindi á vegum Lýðheilsustöðvar á vegum áfengis- og vímuvarnaráðs, 6.des. 2006. Sigurlína Davíðsdóttir dósent Greinar í ritrýndum fræðiritum Psychological processes and lifestyle by age: Predictors for psychosomatic complaints. Counseling and Clinical Psychology Journal, 3(3), 137-147.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202

x

Ritaskrá Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritaskrá Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/634

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.