Fréttablaðið - 28.09.2011, Síða 33

Fréttablaðið - 28.09.2011, Síða 33
MIÐVIKUDAGUR 28. september 2011 3 Icetrack ehf. - Umboðsaðili ATZ mtdekk.is 28”-38” Söluaðilar: Hljóðlát og endingargóð Afgreiðslutímar í Sólningu, Smiðjuvegi og Barðanum, Skútuvogi Virka daga 8.00–18.00 Hankook vetrardekk tryggja gott grip allan veturinn við síbreytilegar íslenskar aðstæður. Skútuvogi 2 | 104 Reykjav ík | S ími 568 3080Kópavogur, Smiðjuvegi 68–70 | Sími 544 5000 Njarðvík, Fitjabraut 12 | Sími 421 1399 Selfoss, Eyrarvegur 33 | Sími 482 2722 SÓLNING www.solning.is www.bardinn.is Steve Mattin, fyrrverandi yfirhönnuður hjá Volvo, hefur verið ráðinn til Lada-verksmiðjanna í Rússlandi en Lada, sem hefur verið í mikilli lægð, ætlar að setja 20 nýjar gerðir á markað næstu fimm árin. „Þetta er klárlega það fullkomnasta sinnar teg- undar á öllu landinu og á eftir að gjörbylta bæði ökukennslu og aksturs- íþróttum,“ hefur Björg- vin Ólafsson hjá Bíla- klúbbi Akureyrar að segja um nýtt ökugerði sem verið er að leggja lokahönd á á landsvæði félagsins ofan Akureyrar. Stefnt er að því að taka ökugerðið í notk- un í næsta mánuði. Að sögn Björgvins verður í ökugerðinu að finna þær ólíku aðstæður sem ökumenn geta ratað í allan ársins hring og reynslan af notkun þess því ómet- anleg. „Þarna geta þeir spreytt sig á tíu metra breiðum og hundr- að metra löngum, beinum hálku- brautum og hálkubrautum í beygjum sem er verið að leggja um þessar mundir. Svo er 700-750 metra malbikaður hringur til að keyra eftir, malarbrautir, velti- bíll og fólk getur fengið að prófa beltasleða sem gefur raunsanna mynd af árekstri við 20 kílómetra hraða. Hann sýnir að þótt hraðinn sé lítill er höggið ótrúlegt. Þessir möguleikar eru hvergi allir fyrir hendi annars staðar á landinu.“ Björgvin segir ökugerðið upp- fylla alla staðla sem Umferðar- stofa setur. Til byrja með geti ungir ökumenn hlotið eldskírn sína á svæðinu áður en fullt öku- skírteini er gefið út. „Það er í takt við nýja reglu- gerð sem var gefin út á síðasta ári og skyldar öku- nema til að sækja ökutíma í ökugerði. Akureyrarbær hefur fram að þessu verið með undanþágu frá henni sökum aðstöðuleysis. Með þessu breytist það,“ upp- lýsir hann. Hann segir svo til standa að stækka og bæta aðstöðuna er fram líða stundir. „Ökugerðið sem fyrirtækið Ökugerði Akur- eyrar leigir í samstarfi við öku- kennara og síðan spyrnubrautin og torfærusvæðið sem fyrir eru, eru raunverulega fyrsta skrefið í alvöru akstursíþróttasvæði Bíla- klúbbsins. Við erum að vinna að fjármögnun 3,2 kílómetra kapp- akstursbrautar sem til stendur að leggja og verður vonandi til innan tveggja til þriggja ára.“ Í sumar stóð Bílaklúbbur Akur- eyrar fyrir svokölluðum „drift“- og „burnout“-keppnum á svæð- inu. Með tilkomu nýju brautanna segir Björgvin hægt að taka inn stærri bíla á svæðið auk þess sem boðið verði upp á umfangsmeiri viðburði. „Á næsta ári verður hér stór og svakaleg torfærukeppni, Fia Nes, sem er samstarfs- verkefni Norðurlanda og Eystra- saltsríkja,“ segir Björgvin og lofar góðra skemmtun. roald@frettabladid.is Nýtt ökugerði fyrir norðan Verið er að leggja lokahönd á nýtt ökugerði ofan Akureyrar. Það full- komnasta á landinu, segir Björgvin Ólafsson hjá Bílaklúbbi Akureyrar. Verið er að leggja lokahönd á ökugerði á landsvæði Bílaklúbbs Akureyrar. Björgvin Ólafsson Nýja XV gerðin af Subaru er væntanleg til landsins eftir áramót. Subaru XV verður fjórhjóladrifinn með þverliggjandi Boxer-vél og sítengt aldrif eins og tíðkast hefur í Subaru í fjölda ára. Hæð undir lægsta punkt er 22 cm. XV er með nýja og endurbætta 2,0 lítra bensín vél sem er 148 hestöfl og talin ein sú sparneytnasta í sínum stærðarflokki eða nálægt 5,5 lítrum á hverja 100 km. Subaru XV verður einnig hægt að fá með Boxer-dísilvél og beinskiptingu og þá er hann sagður eyða 4,7 lítrum á hverja 100 km. Subaru XV er með nýrri stiglausri CVT-sjálfskiptingu sem hefur verið endur hönnuð sérstaklega fyrir XV-bílinn með það að leiðarljósi að nýta elds- neytið sem best. Sjálfskiptur XV er með 60:40 (framan/aftan) afldreifingu á milli fram- og afturhjóla sem gerir aksturinn stöðugan. VDC (Vehicle Dyna- mic Control) stöðugleikastýring er einnig staðalbúnaður í nýja bílnum. Til að spara eldsneyti er XV með start/stop-tæknibúnað sem drepur á vél- inni um leið og bíllinn stoppar og ræsir hana síðan strax aftur þegar stigið er á eldsneytisgjöfina. Nýr Subaru væntanlegur NÝR SUBARU CV MEÐ SPARNEYTNARI VÉL VAR KYNNTUR Á BÍLASÝN- INGU Í FRANKFURT. HANN ER VÆNTANLEGUR TIL LANDSINS EFTIR ÁRAMÓT. Hér má sjá hvernig svæðið kemur til með að líta endanlega út. MYND/TEIKN Á LOFTI Subaru XV

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.