Íslenskt skákblað - 01.12.1926, Qupperneq 13
ÍSLENSKT SKÁKBLAÐ
11
9. e4xd5 Rc6xd4
10. Rf3xd4 e5xd4
11. Ddlxd4 Dd8-e7f
12. Kel-dl Hvers vegna ekki Bcl—e3? Pað
opnar fleiri möguleika fyrir hvítan.
Þessi leikur virðist vera tilraun til
sóknar, sem pó fyrirsjáanlega verður
til einkis.
12. . . . 0-0
13. Hhl—el Bd6 - c5
Nú stendur svartur mun betur.
14. Helxe7 Bc5xd4
15. He7—e2 Bc8-b7
16. He2 - d2 Bd4—Í6
17. a2—a4 b5—b4
18. c2 —c4 c7—c5
Betra er c7—c6 eða Hf8—e8. Með l>vi pröngvar svartur opna c-linuna til sóknar eða hornlinuna fyrir bisk- upi. Ef hvítur leikur d5—d6, pá ieik- ur svartur c6—c5 og hvitur getur ckki
varið d-peðið.
19. Hd2-e2 HÍ8—e8
20. Bcl —e3 d7—dó
21. Kdl —c2 Bf6-g5
Svartur teflir til jafnteflis, sem er
lilt skiljanlegt, par sein staða hans er
niun betri.
22. Rbl—d2 Bg5xe3
23. Hal—el Kg8 - f8
24. f2xe3 Bb7 — c8
25. h2 — h3 Ha8—a7
26. e3 - e4 f7 — f6
27. He2-f2 Ha7-f7
28. g2-g4 g7-g5
29. e4-e5? He8xe5
30. Helxe5 f6Xe5
31. Hflxf? KÍ8 - f7
32. Rd2-e4 KÍ7 —e7
33. Re4xg5 h7 - h6
34. Rg5 —e4 ll6 —h5!
35. Re4- - f2 h5Xg4
36. h3Xg4 Bc8 — d7
37. a4 — a5 Bd7- e8
38. Kc2 - d2 Be8 — g6
39. RF2- dl Ke7- -f6
40. Kd2 - e2 Kf6 — g5
41. Ke2- -f3 Bg6- d3
42. Rdl - e3 , , .
Hjer getur svartur unnið skákina
með b4—b3 eða e5—e4f og pá b4—
b3 næst á eftir.
42. . . . Bd3-g6
Jafntefli.
Enn pá getur svartur unnið skák-
ina, ef 43. Re3—fl, Bg6—d3; 44. Rfl
— d2, Kg5—li4; 45. b2—b3, Bd3-c2
o. s. frv. Ef 45. Kf3—e3, pá Bd3—c2;
46. Ke3—f3, b4—b3 og vinnur. Ef 43.
Kf3—g3, Bg6—d3; 44. Kg3-h3, Kg5
44; 45. Re3—g2f, Kf4-e4; 46. b2-
b3, Bd3—c2 og vinnur. Ef 43. b2—
b3, Bg6—d3; 44. Kf3—g3, Bd3—e4 og
næst Kg5—f4 eða Be4 — c2, eftir pvi,
hvort hvítur leikur kóng eða riddara
og svartur vinnur.
Eins og áður hefir verið bent á,
teflir svartur siðari hluta skákarinnar
í von um jafntefli, en ekki meira, og
piggur svo jafnteflið, pegar honum er
boðið pað i vinningsstöðu.
Taflstaðan eftir 42. leik.