Fréttablaðið - 19.09.2016, Blaðsíða 21

Fréttablaðið - 19.09.2016, Blaðsíða 21
Ótrúlegt úrval af ljósum, lömpum og ljósaperum verk, bæði til verktaka og einstakl- inga. „Það er algengt að fólk kaupi ljós í heilu húsin frá okkur og þá getum við gert tilboð í slíkt. Einn- ig seljum við gríðarlegt magn af ljósum til verktaka og erum að panta fyrir stóra viðskiptavini, við erum með heilu hótelin og það er svolítið „2007 ástand“ á Íslandi núna.“ Hrönn Hafliðadóttir, verkefna- stjóri markaðsmála BAUHAUS á Íslandi og í Noregi, tekur undir þetta og segir aukninguna í sölu hjá fyrirtækinu vera það mikla að það sé með ólíkindum. „Það er aukin kaupgleði og aukinn kaup- máttur hjá neytendum, við finnum það. Að hluta til er ástæðan fyrir þessari söluaukningu hjá okkur sú að við höfum fundið okkar stað á ís- lenskum markaði. Það hefur tekið tíma að komast inn á markað en nú eigum við mjög stóran hluta af ljósamarkaðnum.“ Íslenskur markaður er sérstakur Hrönn segir erfitt að koma inn á markað þegar öllum innkaup- um og markaðsmálum er stýrt að utan. „Við erum með þrjá mark- aði, Danmörku, Noreg og Ísland og mjög mismunandi smekk í þessum löndum. Íslenskur mark- aður er líka svolítið sérstakur en við höfum aðlagað okkur að því undanfarin ár og hlustum á hvað viðskiptavinurinn biður um. Við sjáum það bæði í aukningu í sölu og fjölgun viðskiptavina að við erum farin að kunna á markaðinn núna. Við byrjuðum án þess að þekkja nokkuð til íslensks mark- aðar en núna erum við orðin leið- andi á markaði og allir okkar sam- keppnisaðilar bregðast við þegar við komum með nýjungar. Ég hika ekki við að segja að við séum leiðandi í ljós- um.“ Að sögn Hrannar fá þau mikil viðbrögð í gegnum Facebook og ýmsar bloggsíður. „Til dæmis hefur síðan Skreytum hús mikil áhrif. Það sem kemur fram þar selst vel, þegar ein póstar mynd af ljósi sem hún keypti hjá okkur selst það upp. Þeir hjá fyrirtækinu í Þýskalandi skilja ekkert í þessu en þetta er alveg týpískt Ísland, þegar einn gerir það gera það allir,“ segir Hrönn og hlær. Kristalsljósin í BAUHAUS eru frá Austurríki og hafa þau verið afar vinsæl. Sá birgir var tekinn inn fyrir einu og hálfu ári og hefur verið stígandi í sölu á þeim vörum síðan. Flesti útiljósin í BAUHAUS eru ferköntuð, með tvær perur og lýsa þannig bæði upp og niður. Í BAUHAUS er lögð mikil áhersla á að vera með gæðavörur. Ný ljós frá Nordlux sem verða komin í byrjun október. Í BAUHAUS eru alltaf sömu merkin að finna, mikið af skandinavískri hönnun, bæði danskri og sænskri. Kynningarblað LjÓS og LAmpAr 19. september 2016 7 1 9 -0 9 -2 0 1 6 0 4 :3 0 F B 0 6 4 s _ P 0 4 4 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 3 7 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 2 1 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 2 8 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 A 9 F -1 0 F C 1 A 9 F -0 F C 0 1 A 9 F -0 E 8 4 1 A 9 F -0 D 4 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 6 A F B 0 6 4 s _ 1 8 _ 9 _ 2 0 1 6 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.