Fréttablaðið - 19.01.2019, Qupperneq 59

Fréttablaðið - 19.01.2019, Qupperneq 59
Grunnskólar » Félagsráðgjafi í grunnskóla - Hraunvallaskóli » Forfallakennari - Hraunvallaskóli » Þroskaþjálfi - Hraunvallaskóli » Aðstoðarverkefnastjóri - Hvaleyrarskóli » Frístundaleiðbeinandi - Lækjarskóli » Kennari í upplýsingamennt - Lækjarskóli » Starf með nemendum með fjölþættan vanda » Frístundaleiðbeinandi - Setbergsskóli » Stuðningsfulltrúi - Setbergsskóli » Frístundaleiðbeinandi - Öldutúnsskóli Málefni fatlaðs fólks » Forstöðumaður - Erluás » Starf á heimili fatlaðs fólks - Erluás » Spennandi starf á Svöluhrauni » Starfsmaður á heimili fatlaðs fólks í sjálfstæðri búsetu » Starfsmaður - Þjónustuíbúðir Drekavöllum » Þroskaþjálfi eða sérfræðingur - Þjónustuíbúðir Drekavöllum Leikskólar » Leikskólakennari - Hlíðarberg » Aðstoð í eldhús - Hvammur » Leikskólakennari - Hvammur » Leikskólastjóri - nýr leikskóli í Skarðshlíð » Leikskólakennari - Smáralundur » Leikskólakennari - Stekkjarás » Leikskólasérkennari - Stekkjarás » Leikskólakennari - Víðivellir Sumarstörf » Sumarstörf fyrir einstaklinga fædda 1998 eða fyrr » Sumarstörf fyrir einstaklinga fædda 2002 » Sumarstörf ungmenna fædd 1999 – 2001 » Skapandi sumarstörf ungmenna fædd 1999 – 2001 » Skrifstofustarf hjá Vinnuskóla Hafnarfjarðar » Yfirflokkstjórar Vinnuskóla Hafnarfjarðar Í samræmi við jafnréttisstefnu Hafnarfjarðar eru karlar jafnt sem konur hvött til að sækja um. Nánar á hafnar ordur.is HJÁ HAFNARFJARÐARBÆ LAUS STÖRF 585 5500 HAFNARFJARÐARBÆR hafnarfjordur.is Háskólinn í Reykjavík óskar eftir að ráða öflugan og metnaðarfullan einstakling í starf kennsluráðgjafa á kennslusvið háskólans. Kennsluráðgjafi STARFSSVIÐ – Þróun aðferðafræði kennslu og innleiðing á nýjum kennsluaðferðum – Ráðgjöf og handleiðsla kennara – Skipulagning og úrvinnsla kennslumats – Ráðgjöf við kennslustefnu – Innleiðing stafrænna kennsluhátta – Þátttaka í almennum verkefnum kennslusviðs s.s. prófahaldi, undirbúningi útskrifta, almenns gæðaeftirlits o. fl. HÆFNISKRÖFUR – Háskólapróf sem nýtist í starfið, s.s. kennslufræði eða uppeldisfræði – Reynsla af kennsluráðgjöf eða sambærilegu starfi – Þekking og reynsla af háskólastarfi/ framhaldsskólastarfi – Góð þekking og skilningur á upplýsingatækni er skilyrði – Frumkvæði í starfi og framsýni – Skipulag og ögun í vinnubrögðum – Góð enskukunnátta er skilyrði – Teymishugsun, lipurð og hæfni mannlegum samskiptum Nánari upplýsingar veitir Einar Hreinsson (einarhr@ru.is), forstöðumaður kennslusviðs, og Sigríður Elín Guðlaugsdóttir (sigridureg@ru.is), framkvæmdastjóri mannauðs og gæða. Umsóknum skal skilað á vef Háskólans í Reykjavík, http://radningar.hr.is. Farið er með allar fyrirspurnir og umsóknir sem trúnaðarmál. Umsóknarfrestur er til og með 26. janúar 2019. Kennslusvið stýrir skipulagningu og eftirfylgni með innra og ytra gæðaeftirliti með kennslu og námi. Sviðið sinnir jafnframt kennsluráðgjöf, nýsköpun í kennslu, þjálfun kennara, þróun kennslukerfa, prófum og annarri umsýslu um kennslu við skólann. Leitað er að metnaðarfullum einstaklingi sem er tilbúinn að taka þátt í að fylgja eftir stefnu háskólans í eflingu gæða kennslu og náms. Hlutverk Háskólans í Reykjavík er að skapa og miðla þekkingu til að auka samkeppnishæfni og lífsgæði fyrir einstaklinga og samfélag með siðgæði, sjálfbærni og ábyrgð að leiðarljósi. Akademískar deildir háskólans eru fjórar: Lagadeild, tölvunarfræðideild, tækni- og verkfræðideild og viðskiptadeild. Kennsla og rannsóknir við Háskólann í Reykjavík mótast af sterkum tengslum við atvinnulíf og samfélag. Lögð er áhersla á þverfagleika, alþjóðlegt umhverfi, nýsköpun og góða þjónustu. Nemendur Háskólans í Reykjavík eru um 3700 í fjórum deildum og starfa um 250 fastir starfsmenn við háskólann auk fjölda stundakennara. Háskólinn í Reykjavík | Menntavegi 1 | 101 Reykjavík | Sími 599 6200 | www.hr.is The EFTA Surveillance Authority (ESA) monitors compliance with the Agreement on the European Economic Area (EEA Agreement) in Iceland, Liechtenstein and Norway, enabling those States to participate in the Internal Market of the European Union. ESA is an international organisation, independent of the States, which safeguards the rights of individuals and undertakings under the EEA Agreement, ensuring free movement, fair competition and control of state aid. ESA's work helps remove barriers to trade and open up new opportunities to over 500 million Europeans, creating jobs and growth and adding to the international competitiveness of the States. ESA is based in Brussels. It currently employs 76 staff members of 19 nationalities. ESA is led by a College consisting of three members, each appointed for a period of four years by the three participating EFTA States. ESA is recruiting a Regulatory Economist to join its Competition and State Aid Directorate (CSA). CSA is a multi-disciplinary team comprising both economists and lawyers and enforces the competition and state aid rules of the EEA Agreement. These rules largely mirror the com- petition rules in the EU, both with regard to antitrust and state aid control. CSA also partici- pates on a joint ECOM task force, responsible for handling the notification and consultation mechanism that applies to draft regulatory mea- sures in EEA EFTA telecoms markets under Article 7 of the Framework Directive (Directive 2002/21/EC). The successful candidate will be assigned pri- mary responsibility for participating on the ECOM taskforce. Day-to-day tasks will include a detailed examination of draft measures from national regulatory authorities to ensure com- patibility with the EEA regulatory framework, communicating with relevant authorities and stakeholders as appropriate, as well as drafting ESA’s resulting comments/no comments letters. Regulatory Economist JOB REFERENCE 02/2019 Deadline for applications: 17 February 2019 Start date: as soon as possible For full details of this position and to apply, please visit: https://jobs.eftasurv.int Ánægðir viðskiptavinir eru okkar besta auglýsing Sérfræðingar í ráðningum lind@fastradningar.is mjoll@fastradningar.is FAST Ráðningar www.fastradningar.is 20 ATVINNUAUGLÝSINGAR 1 9 . JA N ÚA R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.