Fréttablaðið


Fréttablaðið - 05.03.2022, Qupperneq 82

Fréttablaðið - 05.03.2022, Qupperneq 82
Íslenskir bíleigendur hafa löngum verið hrifnir af fjór­ hjóladrifsbílum og þá er ekki sama hvað keypt er. njall@frettabladid.is Sænska bílatímaritið Vi Bilagare hélt á dögunum árlegt vetrarpróf á raf­ bílum þar í landi. Meðal þeirra bíla sem þar voru prófaðir var nýr MG Marvel R sem er auglýstur þar í landi sem fjórhjóladrifsbíll (4WD). Komust blaðamenn Vi Bilagare hins vega að því í prófunum sínum að fjórhjóla­ drifið er aðeins virkt þegar bíllinn fer áfram, en ekki þegar bíllinn er í bakkgír. Einnig dettur fjórhjóladrifið út þegar staða rafhlöðu er lág og ekur bíllinn þá bara á afturdrifinu. Í MG Marvel R er bíllinn búinn þremur rafmóturum, tveimur að aftan og einum að framan. Marvel R er með svokallaðri einstefnu­ kúplingu, sem er mun léttari en tví­ stefnukúpling. Einstefnukúplingin tryggir að framdrifið sé tengt þegar aukakrafts er þörf, en það þýðir að framdrifið er stundum aftengt. Getur bíllinn því átt í vandræðum með að bakka upp brekku afturábak í hálku. MG í Svíþjóð hefur brugðist við þessari uppgötvun Vi Bilagare með því að setja upplýsingar á heimasíðu umboðsins um að fjór­ hjóladrif bílsins virki aðeins þegar ekið er áfram. „Okkur var ekki kunnugt um nákvæmlega þessa virkni fjórhjóla­ drifsins þegar ekið er afturábak fyrr en við sáum umfjöllun Bilagare" sagði Hlynur Hjartarson, vöru­ merkjastjóri MG á Íslandi í samtali við Fréttablaðið. „Við höfum hafið vinnu við að koma viðeigandi upp­ lýsingum um virknina á framfæri við neytendur í öllu kynningarefni okkar um bílinn, bæði á heimasíðu og í verðlistum auk þess sem við munum uppfæra rafrænar eigenda­ handbækur með viðeigandi upplýs­ ingum um þetta atriði,“ sagði Hlynur ennfremur. ■ MG Marvel R aðeins með afturdrif í afturábak Eins og sjá má á myndinni spólar bíllinn í afturábak upp litla brekku í snjó. MYND/VI BILAGARE njall@frettabladid.is Það er stutt síðan fimmta kynslóð Range Rover kom á markað og í framhaldinu kemur Range Rover Sport í lok þessa árs í sýningarsali. Sá bíll mun koma á MLA undir­ vagninum, en hann býður upp á tvinnútfærslur, tengiltvinn­ útfærslur og hreina rafútfærslu. Eins og sjá má af njósnamyndum af bílnum eru útlitsbreytingar í mildari kantinum. Búast má við hönnun í stíl við stóra bróður, eins og innfelld hurðahandföng og nýja ljósahönnun sem teygir sig aftur á frambrettin. Skögun út fyrir hjól er minni en á fyrri kynslóð en spurningin er hvort hjólhafið sé það sama. Rafútgáfa bílsins er þó ekki vænt­ anleg fyrr en 2024 en búast má við að hún bæti við sölu bílsins, sem er einn sá vinsælasti hjá Land Rover, en það seljast tveir Range Rover Sport á móti einum Range Rover. ■ Range Rover Sport fær rafútgáfu Eins og sést vel er prófunarbíllinn án pústkerfis sem bendir til þess að hér sé hreinn rafbíll á ferðinni. njall@frettabladid.is Breski mótorhjólaframleiðandinn Triumph hefur frumsýnt fyrsta ein­ tak rafdrifins mótorhjóls sem kallast TE­1. Hjólið er samstarfsverkefni Tri­ umph, Williams Advanced Engineer­ ing (WAE), Intergral Powertrains og háskólans í Warwick. Um tilbúið hjól er að ræða sem prófað verður á næstu mánuðum á brautum og á þjóð­ vegum. Hjólið er hannað í kringum rafhlöðuna, sem er eins neðarlega og fyrir miðju hjólsins eins og hægt er. Kemur rafhlaðan og rafmótorinn frá WAE ásamt straumbreyti, kæli­ kerfi og hleðslukerfi hjólsins. Að sögn Triumph setur hjólið ný við­ mið í afli, drægi og hleðslutíma raf­ drfinna mótorhjóla. Hámarksaf l rafhlöðunnar er 228 hestöfl en jafnt átak hennar er 121 hestafl, en raf­ hlaðan er 15 kWst. Hámarksafl hjóls­ ins er því 174 hestöfl í götuna en jafnt átak 107 hestöfl. Rafkerfið er 360 volt og leyfir hleðslutíma í 80% á undir 20 mínútum. ■ Triumph frumsýnir rafmótorhjól Nýja Triumph rafhjólið verður nú prófað án hlífa en næsta útgáfa þess fær meiri hlífar. njall@frettabladid.is Tilkynnt var á mánudag hvaða bíll hlyti titilinn Bíll ársins í Evrópu þetta árið. Var það raf bíllinn Kia EV6 sem hlaut titilinn að þessu sinni en tilkynnt var um valið í Palexpo sýningahöllinni í Genf þar sem Bíla­ sýningin í Genf fer venjulega fram, en henni var frestað þriðja árið í röð í ár. EV6 er fyrsti bíll Kia til að hljóta þessi virtu verðlaun og þriðji raf­ bíllinn frá upphafi. Kia EV6 hlaut alls 279 stig en hann keppti við sex aðra bíla um titilinn í úrslitavalinu. Keppnin um þrú efstu sætin var hörð en í öðru sæti varð hinn nýi Renault Megane E­Tech með 265 stig, en þriðji var systurbíll EV6, Hyundai Ioniq 5 með 261 stig. Hinir fjórir voru talsvert neðar í stigum en fjórði var Peugeot 308 með 191 stig, Skoda Enyaq með 185 stig, Ford Mustang Mach­E með 150 stig og loks Cupra Born með 144 stig. Alls taka 59 blaðamenn frá 22 löndum í Evrópu þátt í valinu. Venjulega hafa löndin verið 23 en Rússland var úti­ lokað frá valinu að þessu sinni. ■ Kia EV6 bíll ársins í Evrópu 2022 EV6 er þriðji rafbíllinn til að hljóta þessi verðlaun en áður höfðu Nissan Leaf og Jagúar I-Pace hlotið titilinn. MYND/BERNHARD KRISTINN Hafnarstræti 1–3 > fjallkona.isfjallkonan.rvk fjallkonan FJALLKONAN FAGNAR ÞÉR! SALATTÍMI Í MARS Fjórar tegundir af geggjuðu salati í hádeginu mánudaga–föstudaga Kjúklingasalat Tígrisrækjusalat Confit kalkúnasalat Nautasteikarsalat Hummusturn fylgir með! >1.900 kr. EITT SALAT + HUMMUSTURN BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 5. mars 2022 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.