Skipulagsmál höfuðborgarsvæðisins - 01.12.1987, Síða 17

Skipulagsmál höfuðborgarsvæðisins - 01.12.1987, Síða 17
ðquagsmál 15 TÖLVUGAGNABANKI FYRIR UNFERÐAR- ÓHÖPP f REYKJAVÍK Gunnar Gunnarsson, verkfrœðingur Upphaf þessa máls var, að ég hafði um nokkurt skeið haft áhuga á gerð slíks banka og fært það í tal við yfirmenn mína. Þann 18. maí 1984 fékkst svo þeirra leyfi fyrir því að gerð bankans yrði hafin. Gerð bankans sjálfs og þar með talinn innsláttur upplýsinga upp úr lögregluskýrslum um um- ferðaróhöpp í Reykjavík á árun- um 1983, 1984, 1985 og 1986 og innsláttur upplýsinga um gatnakerfið er nú lokið. Þetta verk mun kosta h.u.b. 2 milljónir króna. Gatnakerfinu í Reykjavík er skipt upp í á þriðja þúsund gatnamót og götubúta og fær hver hluti kerfisins sitt númer og er síðan sleginn inn í bankann. Dæmi: Gatnamótin Eiðsgrandi - Öldu- grandi eru númeruð X-0001, en götubúturinn milli Öldugranda og Skeljagranda fær númerið G-0001. Ekki er látið nægja að númera hvem stað í gatnakerfinu, heldur eru gefnar aðrar upplýsingar um hann einnig. Dæmi: Umferðar- magn, leyfður hámarkshraði, teg- und götulýsingar o.s.frv. gatnamót, T-gatnamót og planfrí gatnamót o.fl. og svo aftur á móti t.d. fjögurra akreina götur án miðeyju, fjögurra akreina götur með miðeyju, tveggja akreina götur án miðeyju o.s.frv. Eins og áður var nefnt eru slegnar inn upplýsingar í tölvuna um umferðaróhöpp í Reykjavík og eru þau hvert um sig skráð á réttan stað, þ.e.a.s. á það X- og G-númer, sem svarar til þess staðar, sem umferðaróhappið varð á. Þar fyrir utan eru slegnar inn eftirfarandi upplýsingar: A. Aðilar að umferðar- óhappi. Allt að þrír aðilar geta verið valdir að umferðaróhappi. Sér- hvert ökutæki er sér aðili, gang- andi vegfarandi getur verið aðili, einnig hindranir á vegi. B. Slasaðir einstaklingar. Unnt er að skrá allt að 9 slasaðra einstaklinga fyrir sér- hvem aðila að umferðaróhappi. Um hvern slasaðan ein- stakling eru svo skráðar ýmsar upplýsingar, t.d. tegund og orsök meiðsla, notkun bílbeltis eða ekki, innlögn á sjúkrahús eða ekki, aldur, kyn o.s.frv. Einnig má geta þess að gatna- kerfisbútarnir eru flokkaðir í tegundir eins og t.d. kross- C. Nánari upplýsingar um umferðaróhappið. 1. Hvenær umferðaróhappið varð. 2. Hversu alvarlegt umferð- aróhappið var. 3. Nánari lýsing á aðilum að umferðaróhappinu. 4. Færð, þegar umferðar- óhappið varð. 5. Veður, þegar umferðar- óhappið varð. 6. Birta, þegar umferðar- óhappið yarð. 7. Ástand götunnar, þegar umferðaróhappið varð. 8. Gerð hjólbarðanna, þeg- ar umferðaróhappið varð. 9. Annað. Helstu upplýsingar, sem úr bankanum má fá: A. Svartblettaútskrift. Með henni má sjá þá staði í gatnakerfinu, þar sem flest um- ferðaróhöpp eða slys hafa orðið, að teknu tilliti til umferðarmagns, þ.e.a.s. þeir staðir sem eru hættulegastir. Þessir staðir hafa verið nefndir svartir blettir (á ensku: Black spots). B. Skrá yfir slasaða í um- ferðinni í Reykjavík. Miðað við ákveðið ár, sundurliðað eftir kyni og aldri hins slasaða ásamt því hvort hann

x

Skipulagsmál höfuðborgarsvæðisins

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skipulagsmál höfuðborgarsvæðisins
https://timarit.is/publication/1782

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.