Morgunblaðið - 15.04.1965, Qupperneq 28
I DAG hefur Forseta fslands
jþóknast, samkvæmt tillögu dóms-
málaráðherra, að veita almenna
uppgjöf saka vegna brota skip-
stjórnarmanna íslenzkra veiði-
skipa gegn reglugerð um fisk-
veiðiiandhelgi íslands, sbr. lög
um bann gegn botnvörpuveiðum
og lög um takmarkað leyfi til
dragnótaveiða í fiskiveiðiland-
heigi íslands undir vísindalegu
eftiriiti.
Útgerð íslenzkra fikveiðiskipa,
stærri og minni, á botnvörpu-
veiðar og að nokkru á dragnóta-
veiðar hefur átt í miklum erfið-
ieikum á síðustu árum, einkum
vegna missis fyrri veiðisvæða, og
útgerð minni fiskibáta jafnframt
vegna þess, að þeir geta ekki,
sökum smæðar og aldurs, tekið
þátt í samkeppni við nýjar og
stærri gerðir fiskibáta með miklu
margháttaðri veiðitæki og nýja
en kostnaðarsama veiðitækni,
sem mótað hefur þróun fiskibáta
flota landsmanna síðari árin.
Með því að afkoma og greiðslu-
geta þeirrar útgerðar er af þess-
um sökum bágborn hefur þótt
rétt að veitt verði almenn upp-
gjöf saka vegna fiskveiðibrota
islenzkra aðila eftir 11. marz
1961.
L.A. sýnir Nitouche
Akureyri 12. apríl.
L.EIKFÉLAG Akureyrar frum-
sýnir óperettuna Nitouche eftir
Florimond Hervér á 2. í páskum
kl. 20. Leikstjóri er Jón.as Jónas-
son, en aðalhlutverk leika frú
Fórunn ólafsdóttir (Nitouche)
og Ólafur Axelsson (Celstin, söng
kennara).
Þessar upplýsingar og ýmsar
fleiri komu fram á fréttamanna-
fundi, sem stjórn L. A. efndi til
„Erfilt að
stoppa bílinn“
EINS og sagt var frá í blaðinu
í gær, handtók lögreglan að-
faranótt þriðjudags fjóra
unga pilta, sem verið höfðu
í ökuferð ölvaðir um bæinn.
Við yfirheyrslur í málinu kom
það fram, að ökumaður hafði
átt i miklum erfiðleikum við
aksturinn, því að „það var
bara svo erfitt að stoppa bíl-
inn.“ Ástæðan tii þessara erf-
iðleika var sú, að bifreiðin
var bæði hemlaiaus og kúpl-
iingin einnig í mjög slæmu
lagi. Var því engin furða, '
þótt hinum ölvaða ökuþör
reyndist erfitt að stöðva bif-
reiðina við rauð ljós og þegar
aðrar bifreiðar urðu á leið
þeirra félaga.
í dag. Formaður félagsins, Jó-
hann Ögmundsson, gat þess, að
Nitouche væri 3. verkefni L. A.
á þessum vetri. Tangarsókn
tengdamömmu var sýnd 10 sinn-
um og Munkarnir á Möðruvöllum
14 sinnum og voru þar að auki
fluttir í útvarp. Áður hefur fé-
lagið sýnt 2 óperettur, Meyjar-
skemmuna og Bláu kápuna.
Nitouche var fyrst sýnd hér á
landi af Leikfélagi Reykjavíkur
árið 1940 undir stjórn Haralds
Björnssonar. Voru sýningar þá
109 og má af því nokkuð marka
vinsældir hennar. Þjóðleikhúsið
sýndi hana svo 1953 með sama
leikstjóra og aðalleikkonu, Sig-
rúnu Magnúsdóttur. Nitouche er
mjög skemmtileg óperetta, full af
fjöri og gáska og lögin létt og
falleg.
Jónas Jónasson þreytti frum-
raun sína sem leikstjóri hjá leik-
félagi Akureyrar með sjónleikn-
um þrír eiginmenn og setti auk
þess á sig sjónleikinn Pabba fyrir
félagið. Þar að auki hefur hann
Framhald á bls. 27
Afli net.abáta hefur verið að glæðast síðustu dagana og i fyrrinótt streymdu bátarnir inn til Vest-
mannaeyja með 35—50 lesta afla og allt upp undir 70 lestir. Þessi mynd var tekin um borð í einum
netabátnum. Sjá blaðsiðu 3.
Minnisblað lesenda
Útvarpið um páskana: sjá bls.J Læknavakt, slysavarðstofa, j bilanir er hægt að tilkynna í
26. lyfjaverzlanir og tannlæknava.kt: síma 15359.
Sjá dagbók bls. 4—5.
Páskamessur, sjá dagbók, bls.
4—5. Hitaveitubilanir: Alvarlegar
Símabilanir tilkynnist í síma
05 að venju.
Reykjanesvegur veröur steyptur
segir Ingólfur Jónsson, samgöngumálaráðherra
MORGUNBLAÐIÐ átti í gær'
«amtal vift Ingólf Jónsson,
samgöngumálaráðherra, og
heindi þeirri spurningu til
hans, hvort ákvörðun hefði
verið tekin um það, hvort
slítlag Reykjanesvegar (Kefla
víkurvegar) yrði malbikað
eða steinsteypt. Eins og ráð-
berrann lýsti yfir við af-
greiðslu vegaáætlunarinnar á
Alþingi, hefði þá ekki enn
verið ákveðið hvor leiðin yrði
valin.
Samgöngumálaráðherra
upplýsti, að nú hefði verið
ákveðið að steypa það, sem
eftir er vegarins. Eftir eru 19
km vegalengd og er fyrirhug-
að að þeirri vegargerð verði
lokið í sumar. Auk þess verð-
ur malbikaður 3 km kafli um
Njarðvíkur.
Ríkisstjórnin mun afla sér
heimildar til lántöku vegna
Reykjanesvegar, Strákavegar
og Múlavegar, eins og alltaf
hefur verið gert ráð fyrir. —
Reykjanesvegur hefur að því
leyti sérstöðu, að talsverður
hluti hans hefur þegar verið
steyptur. Þá verður tekið á
honum umferðargjald til að
standa að verulegu leyti und-
ir kostnaði við vegagerðina.
Vitað er, að meira fé þarf
til að steinsteypa slitlag vega
en malbika það, en umferðar-
gjaldið mun jafna þann mis-
mun, sagði samgöngumála-
ráðherra að lokum.
í tilefni af þessu hafð:
Morgunblaðið tal af þing-
mönnum Sjálfstæðisflokksins
í Reykjaneskjördæmi ©g
lýstu þcir vfir ánægju sinni
með þessa ákvörðun. Fuli-
yrtu þeir, að íbúar á Suður-
nesjum myndu mjög fagna
þessum málalokum.
Verzlanir verða opnar á laug-
ardag kl. 9 til 13, en lokaðar bæna
dagana og páskadagana.
Söluturnar verða lokaðir föstu-
daiginn langa og páskada.g, en
opnir hina dagana eins og venju-
lega.
Mjólkurbúðir, þ.e. samsölubúð-
ir og brauðbúðir, sem selja
mjólk, eru opnar á skírdag frá
kl. 9 til 13, lokaðar föstudaginn
langa, oþnar á laugardag frá kl.
8 til 13, lokaðar á páskadag og
opnar á annan í páskum frá kl»
9 til 12.
Benzínstöðvar verða opnar,
sem hér segir: Skírdag kl. 9.30-
11.30 og 13 til 18. Föstudaginn
langa 9.30 til 11.30 og 13 til 15.
Laugardag frá kl. 8 til 22.30.
Páskadag kl 9.30 til 11.30 og kL
13 til 15. Annan páskadag frá
M. 9.30 til 11.30 og kl. 13 til 18.
Framhald á bls. 27
Margir flugfar-
þegar fepptir
AKUREYRJ, 14. apríl. — Hér
bíða um 100 manns eftir flug-
farj til Reykjavíkur og 200—300
manns í Reykjavík eftir flúg-
fari no'rður, en fró því um hádegi
hefur verið hér bleytuhríð og
dimmviðri, og því ekkert flug-
veður. Ein flugvéJ, fulJskipuð
farþegum, kom hér í naorgun, og
er hér veðurteppt.
Skipstjórum veitt
almenn uppgjöf saka